Xem thêm

Top 32 Món Ngon Nhất TPHCM - Sài Gòn

CEO Kenvin LK
Sài Gòn, thành phố sôi động và đa văn hóa, nổi tiếng với vô số món ăn ngon và đa dạng. Từ những món ăn đường phố bình dân cho đến những món ăn sang...

Sài Gòn, thành phố sôi động và đa văn hóa, nổi tiếng với vô số món ăn ngon và đa dạng. Từ những món ăn đường phố bình dân cho đến những món ăn sang trọng, Sài Gòn có tất cả. Dưới đây là danh sách 32 món ăn ngon nhất TPHCM - Sài Gòn, cung cấp cho bạn một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời khi đến thành phố này.

Bánh Mì Sài Gòn

Món ngon nhất TPHCM - Bánh mì chắc chắn đã quá quen thuộc với người Việt Nam, đặc biệt là các đối tác quốc tế. Được mệnh danh là “đặc sản Sài Gòn”, bánh mì Việt Nam được nhiều người đánh giá là một trong những món ăn vặt đường phố ngon nhất thế giới. Bánh mì Sài Gòn với nhân thịt, trứng, chả và pate bên trong lại có vị nóng giòn hấp dẫn. Đó là một món ăn truyền thống nổi tiếng mà bạn không thể bỏ qua khi đến Sài Gòn.

Bánh mì Việt Nam được nhiều người đánh giá là một trong những món ăn vặt đường phố ngon nhất thế giới, được mệnh danh là “đặc sản Sài Gòn”

Xôi Sài Gòn

Các chế phẩm từ gạo vẫn chiếm một vị trí quan trọng trong ẩm thực việt nam . Xôi Sài Gòn là một trong những món ăn nhanh phổ biến, đơn giản và đủ no để thỏa mãn cơn đói của bạn. Bạn có thể dễ dàng tưởng tượng ra một bó xôi trong lòng bàn tay, gói trong lá chuối đơn sơ ở nhà.

Ngày nay, trong thời đại toàn cầu hóa, xôi Sài Gòn cũng được pha trộn thêm “hương vị miền Tây” để hấp dẫn hơn. Bạn có thể thưởng thức xôi mặn thập cẩm, xôi gà da gà, xôi đậu xanh hoa đậu bướm cho màu tím bắt mắt, xôi 7 màu đa sắc ...

Đây là một trong những món ăn nhanh phổ biến, đơn giản, phổ biến mà vẫn đủ no để thỏa mãn cơn đói

Hải Sản - Ốc Sài Gòn

Những món hải sản - ốc Sài Gòn có thể được thấy ở khắp mọi nơi, từ vỉa hè cho đến nhà hàng sang trọng nhất. Đây là một trong những món ngon nhất TPHCM. Bữa ăn đa dạng về cách chế biến trở nên phổ biến và thường xuyên có trong thực đơn của khách kenvin và người dân thành phố ngày nay.

Những món hải sản - ốc Sài Gòn có thể được nhìn thấy ở khắp mọi nơi

Bánh Canh Sài Gòn

Bánh Canh chắc chắn nên được thêm vào danh sách các món ngon nhất TPHCM. Bột mì, bột gạo và bột sắn là những nguyên liệu chính. Bánh canh có nhiều cách chế biến khác nhau. Tùy thuộc vào cách nấu của đầu bếp, bánh cuốn dai dai được hòa quyện với nước dùng trước khi thêm lớp trên. Bạn có thể lựa chọn bánh canh ghẹ, bánh canh giò heo, bánh canh thịt, bánh canh cá ...

1