Ẩm thực

TOP 20 Quán Lẩu Bò Ngon Tại TP.HCM

CEO Kenvin LK

Bạn yêu thích ẩm thực và đang tìm kiếm những quán lẩu bò ngon tại TP.HCM? Dưới đây là danh sách 20 quán lẩu bò tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng...

Bạn yêu thích ẩm thực và đang tìm kiếm những quán lẩu bò ngon tại TP.HCM? Dưới đây là danh sách 20 quán lẩu bò tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá!

1. Lẩu Bò Vivu - Quán Lẩu Bò Thơm Ngon Trong Các TTTM

Địa chỉ: Tầng 4, Vincom Plaza Lê Văn Việt - 50A Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, Quận 9, TP. HCM. Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00. Giá tham khảo: 50.000đ - 200.000đ

Quán lẩu này mang đến hương vị lẩu bò vô cùng đậm đà và thơm ngon. Nước lẩu ngọt dịu, thanh thanh, kết hợp với chút nồng nồng, cay cay khiến thực khách ăn đến đâu xuýt xoa đến đó. Thịt bò nhúng lẩu được thái bản to và dày nhưng khi nhúng lại rất nhanh mềm và ngọt. Đặc biệt, đồ nhúng lẩu ở đây đĩa nào đĩa nấy được xếp đầy ụ và luôn đảm bảo tươi ngon nhất. Vị trí đắc địa tại Vincom Plaza Lê Văn Việt đã khiến nơi đây luôn có một lượng khách hàng đông đảo ghé thăm mỗi ngày.

Ngoài quán lẩu bò, bạn cũng có thể tham khảo danh sách những quán lẩu buffet ngon và chất lượng nhất tại TPHCM.

2. Lẩu Bò Quang Khải - Quán Lẩu Bò Nổi Tiếng TPHCM

Địa chỉ: 60 Hồ Hảo Hớn, Quận 1, TP. HCM. Giờ mở cửa: 15:00 - 02:00. Giá tham khảo: 30.000đ - 180.000đ.

Tọa lạc ngay trung tâm TP. HCM, không khó hiểu để Lẩu bò Quang Khải trở thành một trong những quán lẩu bò vừa ngon, lại vừa chất lượng. Nước lẩu tại đây được hầm theo công thức gia truyền đặc biệt, mang đến một vị ngọt thanh đặc trưng không lẫn vào đâu được. Với không gian thoáng rộng và được trang trí tinh tế, ấm cúng, đây sẽ là địa chỉ thưởng thức món lẩu bò Sài Gòn cực lý tưởng dành cho bạn.

Xem thêm: Lưu ngay 12+ quán lẩu mắm chuẩn vị miền Tây tại TPHCM

3. Lẩu Bò Cô Thảo - Quán Lẩu Bò Ngon Trong Chợ Hồ Thị Kỷ

Địa chỉ: 84/10 Hồ Thị Kỷ, Quận 10, TP. HCM. Giờ mở cửa: 10:00 - 23:59. Giá tham khảo: 100.000đ - 220.000đ.

Nhắc đến những quán lẩu bò ngon ở TP. HCM mà bỏ qua Lẩu bò Cô Thảo trong chợ Hồ Thị Kỷ thì đúng là một thiếu sót. Một nồi lẩu bò "full topping" với bò viên, thịt, gân, gan, tim,… chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn không thôi. Nguyên liệu ở đây được chọn tỉ mỉ, cẩn thận, vừa đảm bảo vệ sinh lại vừa phải chăng về giá cả. Vì thế, nếu có cơ hội tụ tập cùng bạn bè, đừng bỏ qua Lẩu bò Cô Thảo nhé!

4. Phở Lẩu Bò Chợ Lớn - Địa Điểm Thưởng Thức Lẩu Bò Ngon, Gần Nhất

Địa chỉ: 63/3 Nguyễn Thị Nhỏ, P.2, Quận 6, TP. HCM. Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00. Giá tham khảo: 35.000đ - 55.000đ.

Quán lẩu bò ngon khiến nhiều thực khách Sài Thành mê mẩn nhất hiện nay đó chính là Phở lẩu bò Chợ Lớn. Hương vị lẩu ở đây rất đặc biệt, có vị ngọt nhẹ, thanh thanh nơi đầu lưỡi và mùi thơm hấp dẫn. Menu đa dạng với nhiều món ăn hấp dẫn sẽ khiến bạn như lạc vào thế giới của ẩm thực. Không gian quán rất thích hợp để sum họp gia đình, bạn bè đấy. Còn chần chờ gì mà không đến đây ngay nào!

Xem thêm: Bỏ túi TOP 15 quán lẩu tokbokki ngon ở TPHCM

5. Lẩu Bò A Khén - Quán Lẩu Bò Hòa Hưng Gần Đây Nhất

Địa chỉ: 91/2 Hòa Hưng, Quận 10, TP. HCM. Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00. Giá tham khảo: 50.000đ - 200.000đ.

Nằm ngay trong khu vực chuyên về lẩu bò, A Khén vẫn thu hút một lượng thực khách đông đảo với giá thành phải chăng và không gian rộng rãi. Thịt bò nơi đây luôn là loại tươi ngon nhất và được thái thành từng lát mỏng. Vì vậy khi nhúng lẩu, thịt sẽ nhanh chín mà không hề bị dai. Không những thế, đồ nhúng lẩu cũng được làm sạch sẽ và tẩm ướp đậm đà, thơm ngon. Nếu không muốn phải xếp hàng đợi lâu thì đến A Khén ngay nào bạn ơi!

Xem thêm: TOP 20 quán lẩu thái chua cay, hấp dẫn tại TPHCM

6. Lẩu Bò Hai Tín - Quán Lẩu Bò Giá Rẻ TPHCM

Địa chỉ: 60 Trần Não, Quận 2, TP. HCM. Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00. Giá tham khảo: 100.000đ - 165.000đ.

Muốn ăn lẩu bò ngon, giá thành phải chăng thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua Lẩu bò Hai Tín nơi Quận 2. Quán lẩu bò này nổi tiếng với nước lẩu rất đặc trưng và đậm đà. Không những thế đồ ăn kèm còn rất đầy đủ và đa dạng. Khi đặt chân đến đây, bạn sẽ bất ngờ về cách bài trí rất thoải mái, tự nhiên, tạo cảm giác thư giãn lạ thường. Thái độ ứng xử lịch sử, thân thiện của đội ngũ nhân viên nơi đây cũng chính là điểm cộng giúp quán luôn tấp nập thực khách.

7. Lẩu Bò Giáo Toàn - Lẩu Bò Giá Rẻ Thủ Đức

Địa chỉ: 218 Quốc Lộ 1K, P. Linh Xuân, Tp. Thủ Đức, TP. HCM. Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00. Giá tham khảo: 50.000đ - 132.000đ.

Nếu yêu thích hương vị lẩu bò nhẹ nhàng, thanh đạm thì Lẩu bò Giáo Toàn là một lựa chọn bạn không nên bỏ qua. Bên cạnh món lẩu bò thơm ngon, chất lượng, quán còn có không gian rộng rãi và sạch sẽ. Nhân viên phục vụ của quán luôn đón tiếp khách bằng thái độ lịch sự, niềm nở và nhanh nhẹn. Chính vì vậy mỗi lần đến đây đa số thực khách đều bày tỏ sự hài lòng của mình với phong cách phục vụ cũng như chất lượng đồ ăn của quán.

Xem thêm: TOP 10 quán lẩu 1 người bao no và chất lượng tại TPHCM

8. Lẩu Bò Thiên Tân - Quán Lẩu Bò Ngon Bổ Rẻ

Địa chỉ: 21 Đường Số 25, Tp. Thủ Đức, TP. HCM. Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00. Giá tham khảo: 100.000đ - 220.000đ.

Nằm trong top 20 quán lẩu bò TP. HCM ngon nhất hiện nay chắc chắn không thể bỏ qua Lẩu bò Thiên Tân. Với giá thành phải chăng, không gian sạch sẽ cùng cách phục vụ tận tình, chu đáo đã khiến quán trở thành cái tên không còn xa lạ trong giới cuồng lẩu bò. Nước lẩu ở đây đậm vị giống với bún bò nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng vốn có của lẩu bò. Không những thế món ăn đi kèm còn vô cùng đa dạng, phong phú. Nếu bạn muốn trải nghiệm một hương vị lẩu bò lạ miệng thì hãy đến đây nhé!

9. Lẩu Bò Tí Chuột - Quán Lẩu Bò Quận 1 Đông Khách

Địa chỉ: 1 - 3 Cao Bá Nhạ, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM. Giờ mở cửa: 09:00 - 23:59. Giá tham khảo: 35.000đ - 88.000đ.

Sẽ thật thiếu sót nếu nhắc đến lẩu bò ngon mà lại bỏ quên Lẩu bò Tí Chuột. Gọi một phần lẩu thịt bò kèm với đuôi bò, thịt thăn, lòng bò, thêm vào đó là các loại rau củ, cho thêm vài cái trứng vịt lộn nữa là bạn sẽ có một nồi lẩu thập cẩm bò chính hiệu ăn mãi không ngán. Đặc biệt, thực khách sẽ nhanh chóng bị chinh phục bởi thái độ phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình của nhân viên. Cùng với đó là hương vị lẩu tươi ngon, đậm đà, ăn một lần sẽ muốn quay lại ăn lần sau.

10. Lẩu Đuôi Bò A Tài - Lẩu Bò Ngon TPHCM

Địa chỉ: Hẻm 372 Cách Mạng Tháng 8, P. 10, Quận 3, TP. HCM. Giờ mở cửa: 16:30 - 23:00. Giá tham khảo: 140.000đ - 176.000đ.

Cuối tuần thèm lẩu bò ở TP. HCM thì bạn hãy ghé ngay đến Lẩu đuôi bò A Tài để thưởng thức nhé! Bởi quán lẩu bò này được rất nhiều thực khách yêu thích và thường xuyên tìm đến nên hãy tới sớm để không phải chờ lâu nha. Nước lẩu được pha chế đậm đà, dậy mùi thơm. Đồ ăn kèm cũng rất đầy đủ và đa dạng. Đặc biệt là giá thành món lẩu bò ở đây rất phải chăng, phù hợp để tụ tập, hẹn hò cuối tuần.

1