Ẩm thực Cù Lao Xanh – Thưởng thức hương vị biển và núi

CEO Kenvin LK
Ảnh: Tôm nướng Cảnh quan thiên nhiên của Cù Lao Xanh khiến chúng ta trầm trồ vì vẻ đẹp của nó. Từ biển xanh, mây trắng cho đến những dãy núi, tất cả đều tạo...

Ẩm thực Cù Lao Xanh Ảnh: Tôm nướng

Cảnh quan thiên nhiên của Cù Lao Xanh khiến chúng ta trầm trồ vì vẻ đẹp của nó. Từ biển xanh, mây trắng cho đến những dãy núi, tất cả đều tạo nên một khung cảnh tráng lệ và độc đáo.

Ở đảo này, bạn sẽ tìm thấy một vị trí đặc biệt để thưởng thức ẩm thực Cù Lao Xanh trong không gian tuyệt đẹp. Nhà hàng trên tầng 5 của khách sạn Cù Lao Xanh được thiết kế với 3 mặt kính, cho phép bạn ngắm nhìn toàn cảnh thiên nhiên biển trời và thưởng thức gió biển mát lồng lộng từ trên cao.

Những món ăn ở đây không chỉ đẹp mắt mà còn rất ngon miệng. Tôm nướng là một món ăn không thể bỏ qua khi đến Cù Lao Xanh. Người dân đánh bắt tôm từ biển, cho nên chúng tươi ngon và đậm đà. Bên cạnh đó, cá hồng và hàu cũng là những món ăn độc đáo mà bạn không thể bỏ qua.

Ẩm thực Cù Lao Xanh Ảnh: Cá hồng Cù Lao Xanh

Ẩm thực Cù Lao Xanh Ảnh: Hàu nướng Cù Lao Xanh

Ẩm thực Cù Lao Xanh Ảnh: Ốc mặt trăng

Ẩm thực Cù Lao Xanh Ảnh: Mực lá Cù Lao Xanh

Ngoài những món ăn đã liệt kê, Cù Lao Xanh còn có nhiều món ăn vặt khác đáng thử như bánh canh, bánh xèo, cuốn chả cá và nhiều món khác.

Nếu có dịp đến Cù Lao Xanh, hãy ghé đến nhà hàng Cù Lao Xanh để thưởng thức những món ăn tuyệt ngon và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đảo này.

Đọc thêm: Kinh nghiệm kenvin Cù Lao Xanh: lịch trình, giá cả


1