Lẩu Nấm Thanh Mát Cho Ngày Hè Nóng Bức Tại Nhà Hàng Nấm Đại Việt

CEO Kenvin LK
Trong hàng loạt các món lẩu thơm ngon, lẩu nấm được coi là một món ăn thanh mát và phù hợp với nhiều người, đặc biệt là những ai yêu thích nấm. Vì vậy, lần...

Trong hàng loạt các món lẩu thơm ngon, lẩu nấm được coi là một món ăn thanh mát và phù hợp với nhiều người, đặc biệt là những ai yêu thích nấm. Vì vậy, lần này Hotdeal giới thiệu đến bạn Lẩu nấm thanh mát cho ngày hè nóng bức tại Nhà hàng Nấm Đại Việt với mức giá chỉ 219.000Đ.

Một lựa chọn tuyệt vời cho ngày hè

Lẩu nấm tại Nhà hàng Nấm Đại Việt có hương vị đậm đà, được nấu từ xương và các loại nấm thiên nhiên tươi ngon. Bạn sẽ có cơ hội lựa chọn 1 trong 7 loại lẩu hấp dẫn: bò Úc nấm tươi, sườn sụn riêu cua nấm tươi, hải sản nấm tươi, gà đồi nấm tươi, gà ác nấm tươi, lẩu đuôi bò nấm tươi và lẩu cá tầm nấm tươi.

Nhiều món ăn đặc sắc

Bên cạnh lẩu nấm, bạn còn được thưởng thức nhiều món ăn đặc sắc khác như salad nấm thập cẩm và thịt cá ngừ, nấm hải sản tẩm bột chiên vừng dừa và bánh ướt cuộn nấm hương Nhật và ba chỉ.

Nhà hàng Nấm Đại Việt - Địa điểm ẩm thực yên tĩnh

Nhà hàng Nấm Đại Việt nằm tại số 60 Trần Xuân Soạn, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Với không gian yên tĩnh và thoáng đãng, khi đến đây, bạn sẽ cảm thấy như được trở về với thiên nhiên trong lành, thoát khỏi sự ồn ào của phố thị.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và phục vụ tận tâm

Nhà hàng Nấm Đại Việt có đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp và tận tâm. Bạn sẽ nhận được sự phục vụ tuyệt vời và có những bữa ăn thật sự hài lòng.

Click Mua ngay hôm nay!

Hãy Click Mua ngay hôm nay để trải nghiệm món lẩu nấm thơm ngon tại Nhà hàng Nấm Đại Việt. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và làm hài lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất.

1