Ẩm thực

Chiêm ngưỡng 3 nhà hàng lẩu nấm độc đáo nhất Việt Nam

CEO Kenvin LK

Nhà hàng lẩu nấm hiện nay đang trở thành một trong những mô hình kinh doanh được nhiều nhà đầu tư ưu tiên lựa chọn. Vậy thiết kế của nhà hàng lẩu nấm có gì...

Nhà hàng lẩu nấm hiện nay đang trở thành một trong những mô hình kinh doanh được nhiều nhà đầu tư ưu tiên lựa chọn. Vậy thiết kế của nhà hàng lẩu nấm có gì đặc biệt so với các mô hình khác? Hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu top 3 nhà hàng lẩu nấm có thiết kế đẹp và độc đáo nhất tại Việt Nam!

Nhà hàng lẩu nấm Osaka

Nhà hàng lẩu nấm Osaka thực sự là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích văn hóa ẩm thực của Nhật Bản. Thiết kế của nhà hàng này mang phong cách đặc trưng của xứ sở hoa anh đào, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Màu chủ đạo của nhà hàng là nâu sáng, tạo nên một cảm giác ấm cúng và trang nhã. Bàn ăn được làm từ chất liệu gỗ và có màu sắc hài hòa, phù hợp với tông màu của quán. Không gian nội thất được chia thành nhiều khu vực phù hợp với từng nhóm khách hàng. Mỗi khu vực được ngăn cách bằng các mảng tường gỗ có độ cao khác nhau, tạo nên không gian mở nhưng vẫn đảm bảo độ riêng tư cho thực khách.

Ở nhà hàng, bạn có thể thấy nhiều góc đã được kiến trúc sư thiết kế với nhiều đồ vật như đèn lồng và cây cảnh. Đặc biệt, những góc được trang trí với những cây hoa anh đào lớn khiến bạn có cảm giác như đang ở trong một nhà hàng tại Nhật. Trên tường nhà hàng còn được trang trí bằng các bức tranh về những biểu tượng của Nhật như hoa anh đào và núi Phú Sĩ, tạo nên không gian mang đậm nét văn hóa xứ sở của nhà hàng lẩu nấm này.

Nhà hàng lẩu nấm Ashima

Nhà hàng Ashima thuộc chuỗi nhà hàng Golden Gate nổi tiếng và đã trở thành một điểm đến quen thuộc của nhiều khách hàng. Nhà hàng này được chú trọng đặc biệt về mặt thiết kế. Ashima được thiết kế với phong cách gần gũi, thân thiện với thiên nhiên và cây cỏ, phù hợp với tên gọi "lẩu nấm thiên nhiên". Nhiều loại cây cảnh với các kích cỡ khác nhau được bày trí trong nhà hàng, tạo cảm giác mát mẻ và phù hợp với phong cách của một nhà hàng lẩu nấm.

Bàn ghế của Ashima được thiết kế với tông màu nâu trầm của gỗ, các khu vực trong nhà hàng được ngăn cách bằng cách bài trí khác nhau, với màu chủ đạo là xanh lá, vàng hoặc đen. Các vách ngăn được thiết kế theo hướng mở nhưng vẫn giữ được sự riêng tư cho khách hàng. Ánh sáng của quán được thiết kế với màu vàng ấm áp, tạo cảm giác nhẹ nhàng và ấm áp. Tất cả được kết hợp một cách hài hòa, tạo nên một không gian nội thất mang đậm nét Á Đông, trang trọng cổ kính và thư thái nhã nhặn.

Nhà hàng lẩu nấm Fungsing

Nhà hàng Fungsing là điểm cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Với món ăn chủ đạo là lẩu nấm, Fungsing cũng chọn một phong cách thiết kế mang tính chất châu Á với tông màu đỏ nổi bật. Nhà hàng gây ấn tượng với khách hàng bởi không gian kết hợp giữa phong cách hiện đại và truyền thống, cổ trang.

Ngay từ cánh cửa đầu tiên, bạn sẽ thấy một không gian được bài trí theo phong cách hoài cổ của thế kỷ 17, 18. Cổng nhà hàng được thiết kế theo hướng Trung Hoa thời xưa, với mái ngói cổ kính, đèn lồng đỏ và ô cửa sổ tròn. Một thác nước nhân tạo nổi bật cũng được đặt ở lối vào, tạo điểm nhấn cho không gian nội thất và là một điểm thú vị để chụp ảnh check-in.

Khi bước vào bên trong nhà hàng, bạn sẽ bất ngờ với cách bài trí độc đáo của Fungsing. Các gian phòng được ngăn cách bằng những vách tường có khung cửa sổ lớn, được làm từ gỗ và có màu nâu trầm, hòa quyện với không gian kiến trúc cổ xưa. Trên tường, nhà hàng trang trí bằng những bức tranh thiên nhiên theo phong cách cổ trang, được đặt trong những khung họa tiết đỏ mang đậm nét Trung Hoa. Bàn ghế được làm từ gỗ và có màu nâu trầm, được sắp xếp thành nhiều hàng liền nhau, giúp tối ưu không gian. Ánh đèn chủ đạo mang màu vàng trắng, nhiều đèn được thiết kế thành những chiếc đèn lồng đỏ, tạo nên dấu ấn đặc biệt cho không gian nội thất của nhà hàng.

Đó là top 3 nhà hàng lẩu nấm với thiết kế độc đáo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Thiết kế quán ăn luôn đóng vai trò quan trọng, tạo lý do để khách hàng tìm đến và sử dụng dịch vụ của nhà hàng. Nếu bạn đang có ý định mở một nhà hàng riêng nhưng còn mông lung trong việc định hình, hãy liên hệ ngay với Kendesign để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất!

1