Ẩm thực

Có gì hấp dẫn tại quán Vịt quay Đắc Hòa 20 năm vẫn đông nghịt khách?

CEO Kenvin LK

Vịt quay đã từ lâu trở thành món ăn phổ biến và được yêu thích. Đối với bất kỳ dịp nào, từ bữa chính, ăn vặt đến những buổi nhậu, không có món nào có...

Vịt quay đã từ lâu trở thành món ăn phổ biến và được yêu thích. Đối với bất kỳ dịp nào, từ bữa chính, ăn vặt đến những buổi nhậu, không có món nào có thể vượt qua độ hấp dẫn của món vịt quay với lớp da giòn tan bên ngoài và thịt béo mềm bên trong. Với sự nổi tiếng của món này, không có gì ngạc nhiên khi hàng vịt quay mọc lên như nấm sau mưa. Tuy nhiên, vẫn có một quán vịt quay mà người ta đến từ xa để thưởng thức. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về quán vịt nổi tiếng Đắc Hòa - địa chỉ không thể bỏ qua cho những tín đồ ẩm thực ở Sài Gòn.

1. Giới thiệu về Vịt quay Đắc Hòa

  • Địa chỉ: 104 Âu Cơ, Phường 9, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Hotline: 0903.769.644
  • Giá khoảng: 200.000đ - 340.000đ
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

Quán vịt quay Đắc Hòa đã tồn tại suốt 20 năm và không chỉ uy tín được thể hiện qua thời gian hoạt động mà còn qua hương vị vịt quay kiểu Hoa ngon đứng đầu thị trường. Một phần thành công cũng nằm ở vị trí hoạt động của quán. Nằm trên con phố Âu Cơ đông đúc, Đắc Hòa luôn là điểm đến số 1 cho cư dân đa phần là người Hoa. Điều đặc biệt là họ thường xuyên cúng ngày mùng 2 và 16 âm lịch, cúng khai trường, trả lễ... Món vịt quay Đắc Hòa luôn là sự lựa chọn hàng đầu để thỏa mãn yếu tố văn hóa và tâm linh.

Ảnh: Vịt Quay Đắc Hòa II

Tiếng lành đồn xa, Vịt quay Đắc Hòa ngày càng nổi tiếng và phát triển dù cạnh tranh với nhiều quán vịt khác. Thực đơn của quán không chỉ có món vịt quay, mà còn gà quay, heo sữa quay, xá xíu, phá lấu,... Vịt và gà của Đắc Hòa đều rất "hào phóng" với thịt to, dai và nước ngọt. Đặc biệt, bên trong vịt còn nhồi đầy các nguyên liệu thơm ngon và bổ dưỡng. Đắc Hòa phục vụ ăn tại quán và giao hàng khắp Sài Gòn, bạn chỉ cần gọi điện là có ngay món ngon tại nhà.

Xem thêm những quán vịt quay ngon nhất Sài Gòn:

  • Quán Vịt quay Hùng Trang

2. Không gian của quán Vịt quay Âu Cơ Đắc Hoà

Cửa hàng Vịt quay Đắc Hòa thực sự là phiên bản nâng cấp của các hàng vịt quay bình dân. Nếu bạn đi qua vòng xoay Lê Đại Hành, bạn sẽ thấy biển hiệu Đắc Hòa to bằng cả tiếng Việt và tiếng Trung. Quán vẫn có quầy vịt quay nướng ngay trước cửa, nhưng điểm khác biệt của Đắc Hòa là hàng loạt loại vịt quay treo kín cửa hàng khiến bạn trầm trồ.

Ảnh: Vịt Quay Đắc Hòa II

Quán chủ yếu bán mang về, nhưng vẫn có nhiều khách hàng ăn tại chỗ. Trên những chiếc bàn inox bóng loáng, khách hàng đến quán một cách tấp nập và ngạc nhiên trước món vịt quay vừa ra lò. Ăn tại quán mang lại lợi ích là món ăn luôn nóng hổi. Khách hàng vừa ăn vừa chứng kiến quá trình chế biến thú vị và trải nghiệm không khí sôi động.

Ảnh: Vịt Quay Đắc Hòa II

Vào các ngày lễ, cuối tuần, ngày cúng, cửa hàng trở nên vô cùng sôi động. Tiếng chào mời khách hàng, tiếng thắng xe, tiếng hỏi giá, tiếng đặt hàng râm ran. Thậm chí vào ngày mùng 2 và 16, khách hàng xếp hàng còn gây tắc đường và kẹt xe. Đó là lý do bất kể con đường Âu Cơ chật ních các quán vịt quay khác, khách hàng vẫn tìm đến Vịt quay Đắc Hòa.

3. Hương vị Vịt Đắc Hoà hút khách nhất Sài Gòn

Vịt quay Đắc Hòa không chỉ chú trọng đến hình thức mà còn đảm bảo chất lượng. Nguyên liệu chính là vịt được chọn từ trang trại đảm bảo. Mỗi con vịt phải đạt chuẩn: to, sạch, ít mỡ và không hôi. Heo sữa và gà cũng được chọn lọc theo tiêu chuẩn an toàn thực phẩm để đảm bảo chất lượng đạt đến mức tối ưu. Chính nhờ sự khắt khe từ quy trình chọn nguyên liệu mà thịt khi nướng có hương vị thơm ngon. Da vịt mỏng vàng ươm giòn tan.

Ảnh: @troynguyen93

Tuy nhiên, để tạo nên thương hiệu Đắc Hòa, không chỉ nguyên liệu mà còn phần gia vị nhồi bên trong vịt. Khi nướng, những gia vị này tạo thành một phần nước xốt thơm ngon mà không ai có thể sánh bằng. Mỗi con vịt được nhồi với nấm mèo, hạt sen, hành, tiêu, nước tương,... Khi thưởng thức, nước tiết ra từ thịt vịt có hương vị đậm đà, kết hợp giữa vị ngọt và thơm cay nhẹ, khiến người ta không thể kìm nổi nước miếng.

Ảnh: @troynguyen93

Yếu tố quyết định cho một bữa tiệc thịt vịt là nước chấm. Quán cung cấp nước chấm kèm theo đồ chua, dưa leo, bánh bao hoặc bánh mì tùy sở thích của khách. Nước chấm vịt quay được pha theo bí quyết gia truyền. Đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận được hương vị nồng nồng của nước tương, hòa quyện với hành, nấm, tiêu, ớt, đường... Nước chấm đậm đà chấm vịt nóng hổi, mặc dù có hơi ngọt theo khẩu vị Sài Gòn. Nước chấm đi kèm cũng thích hợp để chấm bánh bao, bánh mì. Một con vịt và một suất bánh bao chiên là đủ để bốn người ăn no căng.

Ảnh: @ketkus

4. Review giá cả và thực đơn của Vịt quay Đắc Hòa

Giá của Vịt quay Đắc Hòa được đánh giá là khá hợp lý so với thị trường. Quán hiếm khi tăng giá và luôn công khai niêm yết giá để chứng minh chất lượng. Món vịt quay đắt khách nhất hiện có giá là 380.000đ/con.

Ảnh: @troynguyen93

Trong khi đó, heo quay giòn có giá 300.000đ/kg. Heo sữa nhỏ nguyên con có giá khoảng 1.500.000đ - 2.000.000đ/con, còn heo sữa lớn có giá 2.500.000đ/con. Các món khác như xá xíu có giá 320.000đ/kg, phá lấu có giá 400.000đ/kg. Tất cả đều được chế biến và hiển thị sạch sẽ, hợp vệ sinh, gọn gàng. Quán phục vụ nhanh chóng, giao hàng tận nơi và ngay cả trang trí cho cúng hoặc tiệc.

5. Đánh giá Vịt quay Đắc Hoà Âu Cơ từ thực khách

Dưới đây là một số đánh giá từ thực khách đã có cơ hội trải nghiệm Vịt quay Đắc Hòa trực tiếp. Cùng xem qua nhé!

Ảnh: Foody

Ảnh: Foody

Ảnh: Foody

Vào mùa lạnh, thưởng thức món vịt quay thơm ngon, chấm nước sốt với bánh bao chiên giòn sẽ thực sự tuyệt vời. Nếu bạn có ý định tổ chức một bữa tiệc đơn giản vào cuối tuần, hãy ghi nhớ tên Vịt quay Đắc Hòa và thêm vào danh sách địa điểm ẩm thực ngon nhé! Đừng quên chia sẻ với Digiticket về những trải nghiệm ẩm thực của bạn.

Ảnh đại diện: Sưu tầm

Xem thêm bài viết:

  • Review chất lượng vịt quay Vĩnh Phong
  • Review Vịt quay Trần Quang Ký
1