Ẩm thực

Đến Rạch Giá Kiên Giang: Biết tên 6 quán ăn độc đáo

CEO Kenvin LK

Những món đặc sản ở Rạch Giá Kiên Giang luôn làm xiêu lòng thực khách khi đến với vùng đất này. Cùng PasGo khám phá top 6 quán ăn ngon ở Rạch Giá Kiên Giang...

Những món đặc sản ở Rạch Giá Kiên Giang luôn làm xiêu lòng thực khách khi đến với vùng đất này. Cùng PasGo khám phá top 6 quán ăn ngon ở Rạch Giá Kiên Giang mà bạn không thể bỏ qua trong chuyến du lịch của mình.

Khám phá những hương vị độc đáo tại Rạch Giá Kiên Giang

Nếu bạn có dịp du lịch tới Kiên Giang, đừng quên ghé thăm thành phố Rạch Giá. Nơi đây không chỉ có nhiều di tích đình, chùa, lăng mộ như chùa Tam Bảo, Đình thần Nguyễn Trung Trực, chùa Láng Cát... mà còn có những món ăn đặc sản Kiên Giang Rạch Giá hấp dẫn.

 

1. Chuỗi Quán Ngọc Nhân Rạch Giá

Quán Ngọc Nhân là một trong những quán ăn ngon ở Rạch Giá Kiên Giang được nhắc đến đầu tiên trong danh sách này. Với 3 cơ sở, Quán Ngọc Nhân phục vụ thực khách với một menu vô cùng phong phú. Từ các món ăn hải sản cho đến gà, bò, heo... được chế biến khéo léo dưới bàn tay của những đầu bếp giàu kinh nghiệm.


Ảnh: Quán Ngọc Nhân Rạch Giá với menu đa dạng chiều lòng du khách

Quán Ngọc Nhân là một trong những quán hải sản ngon ở Rạch Giá được đánh giá tốt về hương vị cũng như chất lượng của các món ăn. Đội ngũ phục vụ rất nhiệt tình và luôn cố gắng đưa ra các món ăn sớm nhất cho khách. Tuy nhiên, vào những ngày đông khách, việc chờ đợi một chút là không thể tránh khỏi. Nhưng bù lại, món ngon Kiên Giang này luôn tươi ngon và nóng hổi nhất khi thưởng thức.

Địa chỉ chuỗi nhà hàng Quán ăn Ngọc Nhân:

  • Cơ sở 1: C19 lô 24 - 27 Khu Lấn Biển Đường Lạc Hồng, P. Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá
  • Cơ sở 2: E18, Lô 24 Tôn Đức Thắng, Phường Vĩnh Lạc, TP Rạch Giá.

2. Quán lẩu dê Phước Khang

Quán lẩu dê Phước Khang là một trong những quán ăn ngon ở Rạch Giá Kiên Giang được PasGo giới thiệu. Quán lẩu dê Phước Khang Rạch Giá là một quán nhậu bình dân, thực đơn chủ yếu là các món dê. Ngoài món lẩu dê đặc trưng, quán còn có đa dạng các món ngon Kiên Giang khác được chế biến từ dê.

Quán lẩu dê Phước Khang khiến thực khách ấn tượng chính là chất lượng, hương vị và sự độc đáo của các món ăn có tại đây. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, giá cả phải chăng cùng đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, bạn sẽ có một bữa tiệc ăn uống thú vị cùng gia đình hoặc bạn bè.

Địa chỉ Quán lẩu dê Phước Khang:

  • A1 - 82 Phạm Hùng, TP Rạch Giá.

3. Quán dê Năm Ri

Quán dê Năm Ri chuyên các món dê bình dân, trong đó lẩu dê là món chính của quán. Không gian của quán rộng rãi, có sức chứa lên tới vài trăm khách, là nơi lý tưởng để bạn và bạn bè hoặc gia đình tụ họp. Ngoài lẩu dê, bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn ngon Kiên Giang khác được chế biến bằng cách nướng, xào nấu đậm đà, thơm ngon.


Ảnh: Lẩu dê quán Năm Ri thu hút đông đảo thực khách tới thưởng thức

Địa chỉ quán dê Năm Ri:

  • E9 - Lô 1 Đường 3/2, Vĩnh Lạc, Tp. Rạch Giá.

4. Quán Bún cá Út Ơi Rạch Giá

Quán Bún cá Út Ơi Rạch Giá nổi tiếng với hương vị bún cá ngon ngọt tự nhiên. Loại cá được lựa chọn để nấu món bún này thường là cá lóc rất béo và nhiều thịt, được đánh bắt tự nhiên nên dai và ngọt. Nước dùng được chế biến từ nhiều loại nguyên liệu đặc biệt như khô mực, xương ống... đều rất thơm ngon.

Ngoài bún cá, quán còn có các món như bún xào, bún mắm, mì cay... Không gian quán rất thoáng mát và sạch sẽ. Thực phẩm tại quán luôn tươi ngon, đảm bảo vệ sinh, đó chính là điểm đặc biệt của quán Bún cá Út Ơi. Đây là quán ăn ngon ở Rạch Giá - Kiên Giang mà bạn không thể bỏ qua.

 

Đại chỉ quán Bún cá Út Ơi:

  • C13 Bùi Văn Ba, Tp. Rạch Giá, Kiên Giang.

5. Nhà hàng Biển Xanh Rạch Giá

Khi đến Rạch Giá, không thể bỏ qua thưởng thức các món ăn hải sản tại nhà hàng Biển Xanh. Các món ăn tại đây luôn được yêu thích nhờ vào độ tươi ngon, kỹ thuật chế biến tài tình và sự tinh tế trong việc giữ được hương vị đặc trưng của mỗi món.

Một số món ăn đặc biệt tại nhà hàng Biển Xanh là hàu tươi và món lẩu hải sản ăn cùng hoa điên điển, loài hoa đặc trưng của miền Tây sông nước. Không gian rộng rãi, mát mẻ, nhân viên nhiệt tình, chu đáo sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


Ảnh: Hàu tươi là món đặc sản Kiên Giang Rạch Giá và là món đặc biệt của nhà hàng Biển Xanh

Địa chỉ nhà hàng Biển Xanh Rạch Giá:

  • 58 - 63 Tôn Đức Thắng, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.

6. Quán mực phá lẩu Rạch Giá

Quán mực phá lẩu Rạch Giá nổi tiếng với phá lấu mực khổng lồ. Mực tươi ngon được nấu cùng với nước phá lấu đậm đà, ngọt ngào. Bánh mì giòn tan, cắt thành miếng vừa ăn kèm làm tăng thêm hương vị hấp dẫn.

Mực phá lấu giòn dai thu hút thực khách khi đến với Rạch Giá. Quán có không gian nhỏ, nên vào giờ cao điểm, bạn nên chấp nhận một chút chật chội. Tuy nhiên, nếu đi vào giờ sớm hơn, bạn sẽ có thể thoải mái thưởng thức món ăn độc đáo này.


Ảnh: Mực phá lấu giòn dai thu hút thực khách khi đến với Rạch Giá

Địa chỉ quán mực phá lấu Rạch Giá:

  • Số 10 Lạc Hồng, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.

Với những địa điểm ẩm thực này, hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị và thưởng thức những món ngon độc đáo khi đến thành phố Rạch Giá Kiên Giang. Đặt chỗ và nhận ưu đãi tại các nhà hàng thông qua PasGo để có một trải nghiệm ẩm thực lý thú.

1