Tour du lịch quốc tế

Du lịch Nhật Bản đón Tết Nguyên Đán 2023 [Osaka-Kyoto-Nagoya-Núi Phú Sĩ-Tokyo]: Chiêm ngưỡng Lễ hội ánh sáng Illumination & Trượt tuyết núi Phú Sĩ

CEO Kenvin LK

Nhằm mang đến cho du khách một kỳ nghỉ đáng nhớ trong kì nghỉ Tết Nguyên Đán 2023, chúng tôi tổ chức tour du lịch tới Nhật Bản với hành trình Osaka-Kyoto-Nagoya-Núi Phú Sĩ-Tokyo. Bạn...

Nhằm mang đến cho du khách một kỳ nghỉ đáng nhớ trong kì nghỉ Tết Nguyên Đán 2023, chúng tôi tổ chức tour kenvin tới Nhật Bản với hành trình Osaka-Kyoto-Nagoya-Núi Phú Sĩ-Tokyo. Bạn sẽ có dịp chiêm ngưỡng Lễ hội ánh sáng Illumination đầy mê hoặc và trượt tuyết trên núi Phú Sĩ.

Ngày 1: Đà Nẵng - TP. Hà Nội - Osaka

Đến ga quốc nội của sân bay Đà Nẵng, bạn sẽ được đón và làm thủ tục đáp chuyến bay trực tiếp đi Hà Nội (VN176, 21:10 - 22:35). Sau đó, đoàn sẽ tiếp tục bay đến Osaka (VN330, 00:40 - 06:40). Buổi tối, bạn sẽ nghỉ trên máy bay.

Ngày 2: Osaka - Nara - Osaka

Sau khi đến Osaka, xe và hướng dẫn viên sẽ đưa bạn tham quan thành phố Nara. Đến Công viên Nara, bạn sẽ có cơ hội chụp hình với các chú nai và chú hươu được nuôi thả tự nhiên. Tiếp theo, đoàn sẽ tham quan Đền thờ Todaiji - một ngôi đền được UNESCO công nhận là "Quần thể đài tưởng niệm mang tính lịch sử của thời Nara". Trở về trung tâm thành phố Osaka, bạn sẽ được tham quan bên ngoài tòa lâu đài Osaka và thỏa sức mua sắm tại khu Shinsaibashi. Đêm nghỉ tại Osaka.

Tòa lâu đài Osaka - biểu tượng của thành phố Osaka

Ngày 3: Osaka - Kyoto - Nagoya

Trong Tour, chúng tôi sẽ đưa bạn đến cố đô Kyoto - một điểm du lịch nổi tiếng của Nhật Bản. Bạn sẽ được tham quan Chùa Vàng - Golden Pavillion Temple, nơi tầng 2 của ngôi chùa được dát vàng toàn bộ rất đẹp. Tiếp theo, đoàn sẽ đến Chùa Thanh Thuỷ - Kiyomizu Dera với lối kiến trúc độc đáo toàn bằng gỗ, nằm trên vùng cao ngọn đồi Higashiyama. Đoàn cũng sẽ tham quan Rừng tre Arashiyama nằm ở Sagano - một điểm tuyệt đẹp để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ. Tiếp tục hành trình, bạn sẽ được tham quan cây Cầu Togetsu-Kyo - một cây cầu dài 155m bắc qua sông Oi-gawa với ý nghĩa là "Trăng trôi qua cầu". Tiếp tục đi Nagoya. Đêm nghỉ tại Nagoya.

Chùa Vàng - Golden Pavillion Temple

Ngày 4: Nagoya - Tàu cao tốc Shinkanshen - Làng cổ Oshino Hakkai

Trả phòng và trải nghiệm tàu cao tốc Shinkanshen - biểu tượng công nghệ của người Nhật Bản. Sau đó, đoàn đi tham quan Làng cổ Oshino Hakkai nằm dưới chân núi Phú Sĩ. Đây là nơi vẫn còn giữ được nét kiến trúc truyền thống của Nhật Bản như nhà phủ rêu phong, vườn rau, vườn bonsai. Tại Gotemba Outlet, bạn có thể tự do mua sắm. Sau đó, về lại Hakone và thư giãn tận hưởng tắm suối nóng Onsen trong khuôn viên khách sạn. Đêm nghỉ tại khách sạn gần núi Phú Sĩ.

Làng cổ Oshino Hakkai nằm dưới chân núi Phú Sĩ

Ngày 5: Núi Phú Sĩ - Tokyo - Narita

Đoàn sẽ đi tham quan núi Phú Sĩ - ngọn núi cao nhất Nhật Bản (3.776 mét), biểu tượng linh thiêng của xứ sở Mặt trời mọc. Nếu thời tiết đẹp, bạn sẽ có cơ hội chụp hình ngọn núi Phú Sỹ từ lưng chừng núi hoặc cảnh toàn cảnh khi đang di chuyển trên xe. Tiếp theo, đoàn sẽ đến khu trượt tuyết Fujiten Snow Resort - một dốc trượt tuyết lớn nhất trong vùng Kanto với vị trí tuyệt đẹp. Trẻ em có thể vui chơi trượt tuyết và chơi tuyết một cách an toàn. Sau đó, đi Tokyo và tham quan Đền Asakusa - ngôi đền thờ cổ nhất tại Tokyo. Bạn cũng sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng tháp truyền hình Tokyo Sky Tree - tháp truyền hình lớn nhất châu Á. Tự do mua sắm tại trung tâm thương mại Aeon Mall (nếu thời gian cho phép). Buổi tối, bạn sẽ được tham gia Lễ hội ánh sáng Narita Winter Illumination chào mừng Năm mới tại Khu mua sắm phức hợp trong khu vực Narita, và chiêm ngưỡng hàng triệu ánh đèn LED toả sáng lung linh trong đêm. Đoàn di chuyển về khách sạn gần sân bay Narita và nghỉ đêm tại đây.

Khu trượt tuyết Fujiten Snow Resort dưới chân núi Phú Sĩ

Ngày 6: Narita - Tiễn sân bay - TP.Hồ Chí Minh - Đà Nẵng

Xe của khách sạn sẽ tiễn đoàn ra sân bay Narita và bạn sẽ làm thủ tục đáp chuyến bay về TP.Hồ Chí Minh (VN301, 09:30 - 14:25). Từ sân bay Tân Sơn Nhất, bạn sẽ nối chuyến bay về Đà Nẵng (VN134, 17:05 - 18:30).

*Lưu ý: Hiện tại phía Nhật Bản yêu cầu các khách đi tour cần tiêm chủng đầy đủ 3 MŨI VACCINE trở lên HOẶC có kết quả test PCR âm tính trước 72 tiếng so với giờ bay . Hồ sơ xin visa Nhật Bản cần hoàn tất trước ít nhất 20 ngày làm việc. Vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn để được biết thêm chi tiết. Xin cảm ơn!

1