Tour du lịch quốc tế

Du Lịch Tây Ban Nha - Pháp - Ý: Khám phá 16 Ngày 15 Đêm

CEO Kenvin LK

Du lịch là một trải nghiệm tuyệt vời để khám phá văn hóa và địa điểm mới. Với chương trình du lịch Tây Ban Nha - Pháp - Ý trong 16 ngày 15 đêm, bạn...

kenvin là một trải nghiệm tuyệt vời để khám phá văn hóa và địa điểm mới. Với chương trình du lịch Tây Ban Nha - Pháp - Ý trong 16 ngày 15 đêm, bạn sẽ có cơ hội khám phá những điểm đến hấp dẫn tại ba quốc gia này. Chương trình này sẽ đưa bạn đến những thành phố lớn và điểm du lịch nổi tiếng, để bạn có thể khám phá văn hóa độc đáo và kiến ​​thức lịch sử của khu vực.

Ngày 1: Việt Nam - Dubai - Madrid

Sau khi đáp chuyến bay đến Dubai, hướng dẫn viên công ty VieTourist sẽ đón bạn tại sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất/ Nội Bài. Bạn sẽ nghỉ đêm trên máy bay để tiếp tục hành trình đến Madrid, Tây Ban Nha vào ngày tiếp theo.

Ngày 2: Madrid - City Tour

Sau khi đến Madrid, bạn sẽ tham gia chuyến tham quan thành phố. Bạn sẽ được tham quan bên ngoài Palacio Real - Cung điện Hoàng Gia, cung điện lớn và ấn tượng nhất Châu Âu. Tiếp theo, bạn sẽ ghé thăm Quảng trường Tây Ban Nha, nơi bạn có thể thưởng thức điệu nhảy trứ danh của Xứ Sở Bò Tót - Điệu Flamenco đầy nóng bỏng.

Ngày 3: Madrid - Toledo - Madrid

Ngày này, bạn sẽ đi tham quan thành phố Toledo, một thành phố bên sông Tagus thơ mộng và quyến rũ được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Bạn sẽ được tham quan các điểm đến như Nhà thờ Toledo, Cối xay gió đặc trưng của Tây Ban Nha. Chiều, bạn sẽ trở về Madrid và tham quan những địa danh nổi tiếng khác như Sân vân động Bernabue, Công viên Retiro và Thánh đường St Maria Almudena.

Ngày 4: Madrid - Barcelona - Sagrada Familia

Sau khi đến Barcelona, bạn sẽ tham quan Thánh đường Sagrada Familia, một kiến trúc tuyệt đẹp với kiến trúc kiểu Gothic. Bạn sẽ được khám phá những ngọn tháp nhọn vươn lên cao vút trên nền trời xanh nhiệt đới. Buổi tối, bạn sẽ tham quan Casa Batllo - một tòa nhà độc đáo với kiến trúc kỳ lạ.

Ngày 5: Barcelona - Camp Nou - Shopping

Ngày này, bạn sẽ được tham quan SVĐ Camp Nou - nơi xuất hiện nhiều tên tuổi siêu sao của đội bóng Real Madrid. Bạn cũng sẽ tham quan Công viên Parque Guell và khu phố cổ Barri Gotic. Bạn cũng có thời gian tự do mua sắm tại các cửa hàng thời trang nổi tiếng.

Ngày 6: Barcelona - Montpellier

Bạn sẽ di chuyển ra thành phố Montpellier - thành phố tuyệt đẹp của miền nam nước Pháp. Montpellier nổi tiếng với những bãi biển hoang sơ và là thành phố lớn thứ 8 của đất nước. Bạn sẽ tham quan khu phố cổ ở Montpellier và Quảng trường Comédie và L'arc de triomphe - Esplanade du Peyrou.

Ngày 7: Montpellier - Aix En Provence - Marseille

Ngày này, bạn sẽ đi tham quan thành phố Aix En Provence và nghỉ đêm tại thành phố Marseille. Aix En Provence nổi tiếng với những bãi biển và là thành phố đại học. Trong khi đó, Marseille nổi tiếng với vẻ đẹp cổ kính và là thành phố cảng lớn nhất nước Pháp.

Ngày 8: Marseille - Cannes - Nice

Trên đường đi từ Marseille đến Nice, bạn sẽ tham quan thành phố Cannes - nơi diễn ra Liên hoan Phim Quốc tế Cannes. Thành phố này còn có những bãi biển đẹp và công trình kiến trúc hoành tráng. Sau đó, bạn sẽ tiếp tục hành trình đến thành phố Nice - thành phố biển tuyệt đẹp với vẻ đẹp cổ điển và hiện đại.

Ngày 9: Nice - Monaco - Nice

Trong ngày này, bạn sẽ tham quan Công quốc Monaco - một đất nước nhỏ nhưng giàu có và quyền lực. Bạn sẽ được tham quan các điểm đến như Cung Điện Hoàng Tử, Đại Lộ Saint Martin, và Monte Carlo Harbour. Sau đó, bạn sẽ trở về thành phố Nice để khám phá thêm những điểm du lịch khác.

Ngày 10: Nice - Milan

Sau khi ăn sáng, bạn sẽ di chuyển đến thành phố Milan - kinh đô thời trang. Ở đây, bạn sẽ được tham quan các công trình kiến trúc đẹp như Nhà Thờ Milan Duomo, Nhà hát opera La Scala và Đại lộ La Croisette.

Ngày 11: Milan - Venice

Đoàn tiếp tục di chuyển đến thành phố nổi Venice. Tại đây, bạn sẽ được tham quan Piazza San Marco và các điểm du lịch khác như Cầu Than Thở và Thánh đường San Marco. Bạn cũng sẽ có thời gian tự do để khám phá các kênh đào Venice.

Ngày 12: Venice - Pisa - Florence

Ngày này, bạn sẽ tham quan thành phố Pisa và tham quan Tháp nghiêng Pisa và nhà thờ nổi tiếng. Sau đó, bạn sẽ tiếp tục hành trình đến Florence - thành phố cổ nổi tiếng với kiến ​​thức lịch sử và văn hóa.

Ngày 13: Florence - Rome

Sau khi tham quan Florence, bạn sẽ di chuyển đến Rome - thủ đô của Ý. Ở đây, bạn sẽ được tham quan những điểm đến như Colloseum và Roman Forum. Bạn cũng có thời gian để mua sắm tại trung tâm thương mại Pierotucci Leather Showroom and Outlet.

Ngày 14: Rome & Shopping

Trên hành trình cuối cùng của chúng ta, bạn sẽ khám phá thành phố Rome và tham quan các điểm đến nổi tiếng như Đấu trường Coloseum, Đài phun nước Trévi và Piazza del Duomo. Cuối ngày, bạn sẽ có thời gian để mua sắm tại các trung tâm thương mại của Rome.

Ngày 15: Rome - Dubai - Việt Nam

Sau khi ăn sáng, đoàn sẽ di chuyển đến sân bay quốc tế thủ đô Rome để trở về Việt Nam. Trên đường đi, bạn sẽ có thời gian tự do để mua sắm tại sân bay Dubai. Bạn sẽ cùng nhau hồi tưởng về những trải nghiệm tuyệt vời trong hành trình du lịch này.

Ngày 16: Dubai - Việt Nam

Chuyến bay sẽ đưa bạn về Việt Nam, kết thúc hành trình du lịch thú vị này. VieTourist xin kính chúc bạn có một chuyến đi an lành và đáng nhớ.

1