Tour du lịch Nhật Bản mùa hè: Tokyo - Hakone - Fuji - Narita 5N4Đ

CEO Kenvin LK
Chuyến du lịch tuyệt vời đến Nhật Bản Chào mừng bạn đến với chuyến du lịch Nhật Bản mùa hè hấp dẫn! Trải nghiệm những điểm đến tuyệt vời như Tokyo, Hakone, Fuji và Narita...

Chuyến du lịch tuyệt vời đến Nhật Bản

Chào mừng bạn đến với chuyến kenvin Nhật Bản mùa hè hấp dẫn! Trải nghiệm những điểm đến tuyệt vời như Tokyo, Hakone, Fuji và Narita trong chương trình 5 ngày 4 đêm này. Bạn sẽ được khám phá những địa danh nổi tiếng, thưởng ngoạn phong cảnh tuyệt đẹp và tham quan các điểm tham quan độc đáo. Hãy cùng tôi khám phá chuyến du lịch này!

Ngày 1: TPHCM - Tokyo

Đến ga đi quốc tế, sân bay Tân Sơn Nhất và bắt đầu chuyến bay đến Tokyo. Tại đây, bạn sẽ được đón và hướng dẫn làm thủ tục bởi HDV của công ty du lịch. Sau khi nghỉ ngơi trên máy bay, bạn sẽ đến Tokyo và khởi hành chuyến thăm đầu tiên của mình.

Ngày 2: Tokyo - Hitachi (Ăn 3 bữa)

Sau khi ăn sáng trên máy bay, bạn sẽ được đón tại sân bay bởi xe và HDV địa phương. Đến Tokyo, bạn sẽ khám phá Ushiku Daibutsu - bức tượng đồng đúc cao nhất thế giới. Sau đó, bạn sẽ tham quan công viên Hitachi nổi tiếng với muôn hoa khoe sắc. Tiếp theo, bạn sẽ được thăm Cung điện Hoàng gia Nhật Bản và trải nghiệm văn hóa độc đáo của đất nước này.

Ngày 3: Tokyo - Goteba (Ăn 3 bữa)

Sau khi dùng bữa sáng tại khách sạn, bạn sẽ thăm Đền Asakusa - ngôi đền cổ nhất Nhật Bản. Sau đó, bạn sẽ có cơ hội chụp ảnh tại Tokyo Sky Tree - tòa tháp truyền hình cao nhất thế giới. Tiếp theo, bạn sẽ trải nghiệm mua sắm tại khu Akihabara - trung tâm bán hàng điện tử lớn nhất thế giới. Cuối cùng, bạn sẽ tham quan và mua sắm tại Gotemba Premium Outlet.

Ngày 4: Phú Sĩ - Narita (Ăn 3 bữa)

Buổi sáng, bạn sẽ tham quan hồ Ashi và đắm mình trong phong cảnh thơ mộng của núi Phú Sĩ. Tiếp theo, bạn sẽ đến thung lũng Owakudani - thắng cảnh nổi tiếng với những quả trứng đen béo và thơm. Cuối cùng, bạn sẽ tham quan núi Phú Sĩ và trải nghiệm mua sắm tại AEON Shopping Mall.

Ngày 5: Narita - TPHCM (Ăn sáng)

Sau khi dùng bữa sáng và trả phòng khách sạn, bạn sẽ được đưa đến sân bay Narita để trở về Tp. Hồ Chí Minh. HDV xin chào tạm biệt và hy vọng sẽ gặp lại bạn trong những chuyến du lịch tới Nhật Bản!

Với chương trình tour du lịch Nhật Bản mùa hè này, bạn sẽ có cơ hội khám phá những địa điểm tuyệt vời, trải nghiệm văn hóa và ẩm thực độc đáo của đất nước này. Đừng bỏ lỡ cơ hội này, hãy đặt tour của bạn ngay bây giờ!

1