Ẩm thực

Quán Lẩu bò Cô Thảo Hồ Thị Kỷ: Trải nghiệm ngon "tuyệt cú mèo", không ăn là phí

CEO Kenvin LK

Sài Gòn - thành phố của những quán lẩu bò ngon và hấp dẫn. Tuy nhiên, không phải quán nào cũng thu hút được đông đảo khách hàng như quán lẩu bò Hồ Thị Kỷ....

Sài Gòn - thành phố của những quán lẩu bò ngon và hấp dẫn. Tuy nhiên, không phải quán nào cũng thu hút được đông đảo khách hàng như quán lẩu bò Hồ Thị Kỷ. Điều này bởi vì quán không chỉ mang một khẩu vị bình dân và nước lẩu thơm ngon, mà còn chế biến theo công thức gia truyền độc đáo. Hãy cùng Digiticket khám phá thêm về quán lẩu bò Cô Thảo Hồ Thị Kỷ qua bài viết dưới đây nhé!

Quán lẩu bò Cô Thảo Hồ Thị Kỷ - Địa điểm lý tưởng

  • Địa chỉ: 84/10 Hẻm 80 Hồ Thị Kỷ, Phường 1, Quận 10, TP.HCM
  • Điện thoại: 093 208 38 02
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 23h00
  • Giá tham khảo: 150.000 đồng/ người trở lên

Bạn đang tìm kiếm một quán lẩu bò ngon và giá rẻ ở Sài Gòn? Lẩu bò Hồ Thị Kỷ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Quán lẩu bò Cô Thảo nằm kín trong một con hẻm nhỏ, tuy nhiên lại rất đông khách. Bạn có thể thoải mái để xe tại đây với sự trông nom của nhân viên bảo vệ.

Ảnh: @mr.bao.bao

Điểm đặc biệt của quán lẩu bò Cô Thảo nằm trong cách chế biến nước lẩu thơm ngon, đậm đà và theo công thức gia truyền độc đáo. Với giá chỉ khoảng 150.000 đồng/người, bạn đã có thể thưởng thức một bữa ăn no nê. Đặc biệt, quán còn có món nhú heo nướng khiến nhiều người khen ngợi.

Lý do quán lẩu bò Thảo Hồ Thị Kỷ thu hút thực khách

Quán lẩu bò Hồ Thị Kỷ có một thiết kế rất giản dị, đúng gu của những quán ăn bình dân tại Sài Gòn. Với thiết kế 2 tầng rộng rãi, bàn ghế ngăn nắp, gọn gàng và sàn gạch luôn được dọn dẹp sạch sẽ, quán tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái và thân thiện.

Ảnh: @binguyen1903

Quán phù hợp cho các nhóm bạn thích tụ tập, vui đùa và thưởng thức món ngon. Bạn có thể sử dụng wifi và hưởng không gian thoáng đãng, máy lạnh dù trong những ngày hè nóng. Tuy nhiên, lưu ý là quán không có hệ thống ống khói.

Thưởng thức lẩu bò Hồ Thị Kỷ - trải nghiệm ngon nhất Sài Gòn

Khi nhắc đến lẩu bò ngon, nhiều người sẽ nghĩ đến quán lẩu bò Hồ Thị Kỷ ngay lập tức. Nước lẩu tại đây được ninh kỹ từ xương và gia vị tự nhiên, mang màu sắc trong vắt và hương vị ngọt ngào tự nhiên. Với nhiều năm kinh nghiệm, quán đã chế biến nước lẩu theo công thức độc đáo, kết hợp thảo mộc tự nhiên, khiến bạn thưởng thức không thôi.

Ảnh: @letseat.withkonni

Set lẩu bò tại quán bao gồm thịt bò, sách bò, tim bò, lòng bò và bò viên, kèm theo đĩa rau củ bao gồm khoai, ngô, rau xanh, đậu phụ và mì. Một set lẩu có giá khoảng 200.000 đồng, phục vụ cho 2-3 người. Nhân viên phục vụ tại quán rất nhanh nhẹn và nhiệt tình, bạn chỉ cần đặt món và chờ từ 5 - 10 phút là món ăn sẽ được đưa ra.

Tất cả các nguyên liệu trong nồi lẩu đều tươi sống, không sử dụng đông lạnh, đảm bảo chất lượng và giữ được vị ngọt tự nhiên. Bạn có thể thoải mái gọi thêm rau xanh với giá siêu rẻ chỉ 10k/đĩa.

Ngoài lẩu, quán còn cung cấp dịch vụ nướng với món ngũ nướng chấm chao hảo hạng, có giá khoảng 100.000 - 150.000 đồng/đĩa. Quán được đánh giá là lựa chọn tuyệt vời cho các buổi nhậu cùng bạn bè, vừa ăn lẩu, vừa thưởng thức món nướng cay cay kèm chút rượu, tạo nên một không gian hấp dẫn.

Đánh giá của thực khách về quán lẩu Hồ Thị Kỷ

Lẩu bò Hồ Thị Kỷ đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Để có cái nhìn tổng quan hơn về quán, hãy xem các review thực tế từ những người đã từng thưởng thức món ăn tại đây:

Ảnh chụp màn hình

Ảnh chụp màn hình

Digiticket đã tổng hợp điểm mạnh và điểm yếu của quán lẩu bò Hồ Thị Kỷ. Hãy cùng Digiticket khám phá nhiều quán ăn mới, ngon và độc đáo khác ở khắp mọi miền Tổ quốc!

Những quán lẩu bò khác đáng thử tại TP.HCM:

1