Những món ăn tuyệt vời khi “lạc” vào con phố ẩm thực Tống Duy Tân – Hà Nội

CEO Kenvin LK
Phố Tống Duy Tân Hà Nội đã trở thành điểm đến nổi tiếng cho những người yêu thích ẩm thực. Dù ngắn nhưng chỉ khoảng 200m, nhưng nơi đây tập trung nhiều món ăn ngon...

Phố Tống Duy Tân Hà Nội đã trở thành điểm đến nổi tiếng cho những người yêu thích ẩm thực . Dù ngắn nhưng chỉ khoảng 200m, nhưng nơi đây tập trung nhiều món ăn ngon đậm chất Hà Thành. Nếu bạn đang "lạc" vào con phố ẩm thực Tống Duy Tân này, hãy thử những món ăn tuyệt vời dưới đây.

Gà tần

Địa chỉ: 29 Tống Duy Tân, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Gà tần được coi là một món ăn ngon và bổ dưỡng, được nhiều người dân và du khách yêu thích. Trên con phố Tống Duy Tân Hà Nội, các nhà hàng thường phục vụ gà tần kèm theo nước hầm đậm đà. Khi ăn, bạn có thể kết hợp với bánh mì thái lát. Một suất gà tần tại đây có giá khoảng 70.000đ một bát. Mặc dù đắt hơn so với những nơi khác, nhưng chất lượng phù hợp đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi người.

Gà tần tại phố ẩm thực Tống Duy Tân Gà tần tại phố ẩm thực Tống Duy Tân

Mì tôm kết hợp với gà tần khiến món mì gà tần trở nên thu hút và nổi tiếng trên con phố này. Thay vì cơm hay bánh mì, lựa chọn mì gà tần sẽ mang đến bữa tối hấp dẫn và mới lạ.

Mỳ gà tần đậm vị Mỳ gà tần đậm vị

Bánh cuốn Kỳ Đồng

Địa chỉ: 11 Tống Duy Tân, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Một món ngon với giá cả hợp lý cũng nằm trong danh sách các cửa hàng tại phố ẩm thực Tống Duy Tân đó là bánh cuốn. Bánh có nhân thịt, ruốc tôm và hành phi thơm giòn. Với giá khoảng 20.000đ - 30.000đ, mọi người có thể thoải mái thưởng thức.

Bánh cuốn Kỳ Đồng - phố ẩm thực Tống Duy Tân Bánh cuốn Kỳ Đồng - phố ẩm thực Tống Duy Tân

Chim quay

Địa chỉ: số 6 Tống Duy Tân, Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Món ăn ngon không thể thiếu khi nhắc đến phố Tống Duy Tân đó là chim quay. Món chim quay với vẻ ngoài bóng bẩy, mang đến hương vị đậm đà khiến những tín đồ ẩm thực mê mệt. Các quán cơm trong khu phố đều phục vụ cho khách hàng có nhu cầu ngồi lại hay mua về. Bên cạnh chim quay, bạn cũng có thể thưởng thức cơm đảo, cơm rang dưa bò...

Chim quay Tống Duy Tân Chim quay Tống Duy Tân

Cơm đảo gà rang

Địa chỉ: 7 Tống Duy Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Khu phố Tống Duy Tân còn nổi tiếng với những cửa hàng cơm đảo gà rang. Với mức giá từ 80.000đ - 120.000đ, bạn đã có ngay một suất cơm thơm ngon và hấp dẫn.

Mỗi suất bao gồm một đĩa cơm nhỏ kèm theo một tô nhỏ thịt gà rang mặn và dưa muối. Cơm ngon, thịt gà mềm không quá dai, nước gà rang ngọt mặn ăn rất vừa miệng. Tất cả hòa quyện lại với nhau mang lại một hương vị đặc trưng. Bên cạnh cơm đảo gà rang, bạn cũng có thể thưởng thức nhiều món ăn khác như sườn, tôm rim...

Cơm đảo gà rang - Tống Duy Tân Hà Nội Cơm đảo gà rang - Tống Duy Tân Hà Nội

Ốc bà Câm

Địa chỉ: 5 Tống Duy Tân, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tọa lạc ở giữa ngã 3 trên phố Tống Duy Tân, quán ốc bà Câm không chỉ là gánh hàng rong đơn giản, mà còn cung cấp nhiều món ốc đa dạng. Với mức giá từ 30.000đ - 50.000đ, bạn có thể thưởng thức một đĩa ốc thơm ngon. Bên cạnh đó, còn có nhiều loại đồ ăn kèm như xoài dầm, nem rán... để bạn lựa chọn và thưởng thức.

Ốc bà Câm - phố Tống Duy Tân Ốc bà Câm - phố Tống Duy Tân

Cháo 37

Địa chỉ: 1 Tống Duy Tân, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Chi nhánh thứ 2 của cháo 37 "khét tiếng" trên con phố Trần Nhân Tông. Cháo 37 Tống Duy Tân vẫn giữ nguyên vị cháo trắng trẻo, hạt nhỏ với độ sánh vừa phải siêu chất lượng cùng với tim, gan, bầu dục, trứng gà... nóng hổi, sẽ khiến thực khách "thòm thèm" mãi không thôi.

Một bát cháo thơm lừng ở Tống Duy Tân Hà Nội Một bát cháo thơm lừng ở Tống Duy Tân Hà Nội

Phở bò đường tàu

Địa chỉ: 3 Trần Phú, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hà Nội nổi tiếng với món phở truyền thống. Tuy nhiên, nếu bạn có dịp dạo quanh phố Tống Duy Tân, hãy thưởng thức món phở bò đường tàu. Quán phở gần đường tàu giáp ranh giữa đường Trần Phú và Tống Duy Tân sẽ mang đến hương vị thơm ngon khó cưỡng. Tại đây, phục vụ đầy đủ phở sốt vang, tái, chín... đáp ứng được nhu cầu của tất cả khách hàng.

Phở bò đường tàu giáp giữa phố Duy Tân và Trần Phú Phở bò đường tàu giáp giữa phố Duy Tân và Trần Phú

Như vậy, phố Tống Duy Tân có nhiều món ăn hấp dẫn và đa dạng. Nếu bạn tình cờ "lạc chân" vào phố ẩm thực Tống Duy Tân, chắc chắn bạn sẽ ăn no và "quên lối về". Hãy đến để thưởng thức những món ăn ngon và có những trải nghiệm thú vị nhất về con phố này!

1