Ẩm thực

Thông tin địa chỉ nhà hàng Lẩu & Nướng Gật Gù - Một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời

CEO Kenvin LK

Nếu bạn là một người đam mê ẩm thực và muốn khám phá những hương vị mới mẻ, nhà hàng Lẩu & Nướng Gật Gù là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Đến với địa...

Nếu bạn là một người đam mê ẩm thực và muốn khám phá những hương vị mới mẻ, nhà hàng Lẩu & Nướng Gật Gù là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Đến với địa chỉ này, bạn sẽ được trải nghiệm một thế giới ngon lành với hương vị tuyệt vời và không khí thân thiện, mang đến những khoảnh khắc ẩm thực đáng nhớ.

1. Giới thiệu về nhà hàng Lẩu & Nướng Gật Gù

Là một trong những địa điểm ẩm thực tuyệt vời tại Cầu Giấy, Hà Nội, Lẩu & Nướng Gật Gù không chỉ nổi bật với không gian rộng rãi và thoải mái, mà còn là điểm đến hoàn hảo cho các buổi tiệc lớn. Quán cung cấp không gian ấm cúng và thức ăn ngon làm say đắm thực khách, chú trọng không chỉ đến không gian mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho việc tổ chức các sự kiện lớn.

Tại đây, bạn có thể tổ chức các bữa tiệc gia đình, họp nhóm hay các dịp đặc biệt khác một cách dễ dàng và thoải mái.

Caption: Nhậu nướng Gật Gù - Một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời

Không chỉ giới hạn ở không gian, quán còn mang đến sự đa dạng trong thực đơn. Thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức những combo buffet nướng đặc biệt và hấp dẫn, cùng với hàng trăm món ăn ngon mắt với mức giá vô cùng hợp lý.

Thực đơn đa dạng với sự xuất sắc của sụn heo, thịt ba chỉ, gà, tôm, xúc xích và nhiều loại thực phẩm khác, được ướp theo công thức độc đáo, tạo nên hương vị thơm ngon và hấp dẫn. Mỗi miếng thịt được ướp đều, đảm bảo thực khách sẽ có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, đặc biệt khi kết hợp với các loại nước chấm trứ danh của nhà hàng.

2. Các lựa chọn Combo và Buffet tại Nhà hàng Lẩu & Nướng Gật Gù

  • Combo nướng cho 2 người: 129k

  • Combo nướng cho 4 người: 199k

  • Buffet Lẩu Riêu cua, Bò, Gà, Ếch: 149k

  • Buffet lẩu nướng thả ga: 139k

Caption: Combo nướng - Lựa chọn hoàn hảo cho bạn và gia đình

3. Thông tin liên hệ nhà hàng Lẩu & Nướng Gật Gù

  • Địa chỉ: 72 khúc Thừa Dụ - phường Dịch Vọng - Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0888 111 129
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
  • Giá: 50.000 - 200.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/GGNuong/

Nổi bật với không gian thoải mái, thực đơn đa dạng và dịch vụ chuyên nghiệp, Lẩu & Nướng Gật Gù không chỉ là địa điểm ẩm thực mà còn là trải nghiệm tận hưởng niềm vui ẩm thực và không khí ấm áp, là nơi hội tụ những khoảnh khắc vui vẻ và đáng nhớ bên gia đình và bạn bè.

Loại bỏ những mối lo bạn có thể về việc chọn đúng địa điểm ẩm thực với nhà hàng Lẩu & Nướng Gật Gù. Hãy tạo cho mình những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và khám phá những hương vị mới mẻ tại đây!

1