Tour du lịch quốc tế

Top 13 địa điểm du lịch Châu Âu Tết 2023: Khám phá những trải nghiệm mới

CEO Kenvin LK

Còn gì tuyệt vời hơn khi được chiêm ngưỡng phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ và đón Tết cùng gia đình tại Châu Âu? Du lịch đến những quốc gia phương Tây đầy sức sống...

Còn gì tuyệt vời hơn khi được chiêm ngưỡng phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ và đón Tết cùng gia đình tại Châu Âu? kenvin đến những quốc gia phương Tây đầy sức sống và văn hóa đặc trưng trong mùa xuân đang đến sẽ mang lại những trải nghiệm khó quên. Hãy cùng Nowtadi điểm qua Top 13 địa điểm du lịch Châu Âu Tết 2023 cực thú vị và hấp dẫn trong bài viết này nhé!

Đức: Khám phá vẻ đẹp văn hóa và thiên nhiên tại Đức

Đứng đầu danh sách này không ai khác chính là Đức - quốc gia đặt nền móng cho sự phồn thịnh của Châu Âu ngày nay. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm những nét đặc trưng nhất của văn hóa phương Tây như thưởng thức những món ăn truyền thống và ghé thăm các công trình nghệ thuật Phục Hưng, điển hình như nhà thờ Cologne hay Quảng trường Dam Square.

Ngoài các công trình kiến trúc Phục hưng, Đức còn được thiên nhiên ưu ái với vẻ đẹp của hồ Hồ Konigssee hay Khối núi Zugspitze. Hồ Konigssee là một trong 3 hồ nước sâu nhất tại Đức thuộc quần thể công viên quốc gia Berchtesgaden National Park. Cảnh quan tại đây vô cùng hùng vĩ với những rừng cây xanh mát và cánh đồng hoa bát ngát.

Hà Lan: Thoả mình với thiên nhiên mùa xuân tại Giethoorn

Sau khi dạo bước trên các con phố cổ kính của Đức, bạn sẽ muốn hòa mình vào thiên nhiên mùa xuân tại Hà Lan. Đến làng cổ tích Giethoorn ở Hà Lan là 1 trong những điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Được mệnh danh là “Venice của phương Bắc, Giethoorn sở hữu hệ thống kênh đào chằng chịt. Giao thông tại đây gần như không còn khái niệm “đường đi” bởi bạn chủ yếu di chuyển bằng đường thủy. Hãy thả mình trên những chiếc thuyền xinh xắn và thưởng thức khung cảnh mùa xuân tại đây.

Bỉ: Lãng mạn và nổi tiếng với lễ hội

Đứng thứ 3 trong danh sách này là Bỉ, đất nước có biệt danh “Trái tim của Châu Âu”. Khi đến Bỉ vào dịp Tết, bạn sẽ được ngắm nhìn toàn bộ nền văn hóa châu Âu với những công trình kiến trúc nghệ thuật mang tính lịch sử như Mô hình Atomium, Cung điện Hoàng gia Bỉ - Royal Palace. Bên cạnh đó, Bỉ cũng nổi tiếng với nhiều lễ hội diễn ra vào những tháng đầu năm như Lễ hội hóa trang Carnaval de Binche, Lễ hội hoa Floralia Brussels, Lễ hội bia.

Pháp: Thành phố tình yêu và nền ẩm thực đa dạng

Pháp là điểm đến nổi bật nhất trong tour du lịch Châu Âu Tết. Nơi này được mệnh danh là “thành phố tình yêu” và là đất nước lãng mạn bậc nhất Châu Âu. Ngoài các công trình kiến trúc cổ điển độc đáo, bạn còn có cơ hội trải nghiệm những hoạt động mang không khí mùa xuân đậm chất lãng mạn của Pháp như ngồi du thuyền trên sông Seine, thưởng thức ly rượu vang cùng người thân và trao nhau những lời chúc Tết ý nghĩa nhất. Bên cạnh đó, khám phá văn hóa Pháp tại lâu đài Versailles hay Viện bảo tàng Louvre chắc chắn sẽ làm cho chuyến du xuân của bạn trở nên thú vị hơn.

Du lịch Anh - Scotland: Thành phố hoàng gia và lễ hội diễn ra sôi động

Nếu đã đặt chân tới Châu Âu, bạn nhất định không thể bỏ qua thành phố hoàng gia lớn nhất của Anh - London. Tại đây, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy sự pha trộn giữa không gian thanh bình mà năng động, cổ kính mà hiện đại rất đặc trưng của nơi này. Cùng khám phá vẻ đẹp của thành phố và ngắm nhìn cảnh vật xung quanh bằng cách đi bộ dọc con phố.

Thông thường, các tour du lịch đến Anh đều kết hợp cả lịch trình tới Scotland. Nếu đến Scotland vào dịp Tết, bạn sẽ được tham gia vào lễ hội Burns Night để tưởng nhớ nhà thơ đại tài người Scotland, Robert Burns. Đừng quên thưởng thức các món ăn truyền thống của Scotland như Haggis, súp Cullen Skink và Cranachan.

Đan Mạch, Na Uy, Thụy Điển, và Phần Lan: Châu Âu Bắc đẹp và nổi tiếng

Các quốc gia Bắc Âu như Đan Mạch, Na Uy, Thụy Điển và Phần Lan đều sở hữu những nét đặc trưng riêng, không chỉ ở cảnh quan mà còn ở khía cạnh văn hóa và ẩm thực . Đến Đan Mạch, bạn sẽ được khám phá sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và nét cổ kính của văn hóa Scandinavia tại Copenhagen, thủ đô và thành phố lớn nhất tại Đan Mạch.

Na Uy với bờ biển dài nhất thế giới cũng là điểm đến thú vị với những vịnh hồ tuyệt đẹp, cao nguyên hoang sơ và cánh đồng xanh mướt tận chân trời. Thụy Điển với lâu đài cổ và bảo tàng độc đáo sẽ tạo nên một chuyến du lịch thơ mộng. Phần Lan có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và công trình kiến trúc độc đáo, đặc biệt đến Helsinki để khám phá thủ đô với các công trình kiến trúc lịch sử và văn hóa đa dạng.

Áo: Văn hóa cà phê và kiến trúc độc đáo

Áo có thủ đô Vienna được gọi là "Hòn ngọc giữa lòng Châu Âu". Nơi này nổi tiếng là thành phố của văn hóa cà phê, thậm chí việc thưởng thức café đã trở thành một nét văn hóa được bảo tồn từ thời kỳ 18. Một lần đến Áo, đừng bỏ qua cơ hội khám phá các Kaffeehauser - nơi sản xuất, kinh doanh những sản phẩm cà phê hảo hạng.

Séc: Quốc gia của những lâu đài đẹp và lịch sử phong phú

Khi đi về phía Bắc từ Áo, du khách sẽ tiến vào Séc - nơi có hơn 200 lâu đài và kiến trúc độc đáo dựa trên lịch sử lâu đời. Cùng khám phá Prague - lâu đài lớn nhất quốc gia, lâu đài đỏ lộng lẫy Cervena Lhota hay Orlik - lâu đài tọa lạc trên một ngọn núi lửa.

Ý: Vẻ đẹp cổ kính và nền ẩm thực đa dạng

Đến Ý, bạn sẽ thấy choáng ngợp trước vẻ đẹp đầy cổ kính và kiến trúc nghệ thuật. Tham quan các thành phố du lịch nổi tiếng như Milan, Venice, Pisa và Rome sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đẹp và nghệ thuật. Hãy ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp của trời Âu và có một kỳ nghỉ đầu năm tràn đầy ý nghĩa tại Ý.

Thụy Sĩ: Chốn mơ ước giữa dãy núi Alps

Ngoài socola, đồng hồ cuckoo hay hát yodel, Thụy Sĩ còn có nhiều trải nghiệm du xuân chỉ có một lần trong đời. Khám phá dãy núi Alps hùng vĩ, ngắm cánh đồng xanh mướt bao la và thăm quan các thị trấn cổ với nền văn hóa lâu đời là những trải nghiệm độc đáo mà bạn không thể bỏ qua khi đến Thụy Sĩ. Núi Titlis là một điểm đến không thể bỏ qua, với cảnh quan thơ mộng và tuyết trắng bao phủ quanh năm.

Trên đây là tổng hợp Top 13 địa điểm du lịch Châu Âu Tết 2023 hấp dẫn nhất cho những ai muốn đón không khí xuân về tại trời Âu. Hãy tham khảo ngay các tour du lịch Châu Âu khởi hành vào dịp Tết Nguyên Đán của Nowtadi và tự mình vi vu tất cả các địa điểm du lịch nổi tiếng này nhé!

1