Ẩm thực

TOP 15 quán lẩu ngon rẻ ở Cầu Giấy hấp dẫn không thể bỏ lỡ

CEO Kenvin LK

Khám phá những địa chỉ quán lẩu ngon rẻ ở Cầu Giấy Lẩu luôn là món ăn yêu thích của nhiều người, đặc biệt là những tín đồ sành ăn. Hiện nay, lẩu không chỉ...

Khám phá những địa chỉ quán lẩu ngon rẻ ở Cầu Giấy

Lẩu luôn là món ăn yêu thích của nhiều người, đặc biệt là những tín đồ sành ăn. Hiện nay, lẩu không chỉ được thưởng thức trong mùa đông, mà còn quanh năm. Cầu Giấy là khu vực tập trung nhiều quán lẩu ngon, giá rẻ với phong cách và chất lượng khác nhau. Dưới đây là một số địa chỉ quán lẩu ngon rẻ ở Cầu Giấy mà bạn không thể bỏ qua.

Quán lẩu nấm Gia Khánh - Vũ Phạm Hàm

  • Địa chỉ: số 67 đường Vũ Phạm Hàm, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h30 đến 21h00
  • Khoảng giá: 180.000 VNĐ đến 210.000 VNĐ

Quán lẩu nấm Gia Khánh là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích món lẩu nấm. Với vô vàn loại nấm như nấm hương, nấm kim châm, nấm kê tùng và nấm vuốt hổ đen, bạn sẽ được trải nghiệm những hương vị độc đáo. Ngoài ra, quán cũng có các món ăn kèm như thịt bò, hải sản, rau và mì. Quán cũng có không gian thoáng đãng và phục vụ nhanh chóng.

Lẩu lòng bò Úc - 197 Quan Hoa

  • Địa chỉ: Lòng Bò Đi Bộ, 197 Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 23h00
  • Khoảng giá: 100.000 - 150.000 VNĐ/người

Nếu bạn chán món lẩu bò thông thường, hãy thử hương vị mới lạ của lẩu lòng bò Úc tại 197 Quan Hoa. Nước lẩu ngọt thanh từ xương bò Úc tươi, thảo quả, chua cay điểm vào màu đỏ của ớt, màu vàng của dứa và màu xanh của lá răm, tạo nên hương vị đặc biệt và thú vị. Ngoài lòng bò Úc, quán còn phục vụ nhiều món ăn khác từ bò Úc như nộm bắp bò me chua, lòng bò dồi sụn, bắp bò xào cần, tủy bò chiên xù và ong sách xào dứa. Quán có không gian thoáng đãng, mát mẻ và phục vụ nhanh chóng.

Nhà hàng Daruma - IPH Xuân Thủy

  • Địa chỉ: tầng 1, tòa IPH số 241 đường Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giở mở cửa: 10h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 50.000 VNĐ đến 250.000 VNĐ

Nhà hàng Daruma là một trong những nhà hàng phục vụ các món lẩu từ Nhật với mức giá "sinh viên". Với không gian sang trọng và món lẩu có hương vị từ xứ sở hoa anh đào, nhà hàng Daruma sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Nhà hàng có thiết kế tinh tế với các bàn, ghế và bức tường được làm bằng gỗ nâu. Nhân viên phục vụ thân thiện và nhanh nhẹn.

Nhà hàng Daruma có thiết kế khá tinh tế với các bàn, ghế và bức tường được làm bằng gỗ nâu. Mỗi bàn đều được ngăn cách nhau bằng tấm bình phong tạo cảm giác thoải mái cho khách. Khi muốn gọi nhân viên, bạn chỉ cần bấm chuông mà không cần "gọi" nhân viên như những quán khác.

Nhà hàng Daruma có nhiều suất buffet, trong đó có suất buffet 99k với nhiều món ăn kèm ngon. Ngoài các món lẩu, nhà hàng còn phục vụ các món nướng, cơm, bánh xèo mang đậm nét ẩm thực của người Nhật.

Nhà hàng lẩu bò nhúng dấm 555 - Tô Hiệu

  • Địa chỉ: số 275- 283 đường Tô Hiệu, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 đến 23h00
  • Khoảng giá: 50.000 VNĐ đến 110.000 VNĐ

Nếu bạn muốn thưởng thức mùi vị mới lạ từ thịt bò và dấm, hãy thử quán lẩu bò nhúng dấm 555 tại Tô Hiệu. Quán nổi tiếng với nước lẩu chua ngọt, thơm ngon và nhiều loại thịt bò như gân bò, bắp bò và đuôi bò. Quán có không gian thoáng đãng và nhân viên thân thiện.

![Quán lẩu bò nhúng dấm 555](https://kenvintravel.com.vn/uploads/images/blog/admin/2024/02/11/top-15-quan-lau-ngon-re-o-ca

1