Liên Hoan Ẩm Thực Đất Phương Nam - Quẩy Hết Mình Trên Đất Sài Gòn

CEO Kenvin LK
Hình ảnh: CHUYÊN THỊ TRƯỜNG TOUR CAO CẤP DUBAI - NHẬT BẢN - CHÂU ÂU. Đã từ lâu, Liên hoan Ẩm Thực Đất Phương Nam đã trở thành một sự kiện nổi tiếng được tổ...

CHUYÊN THỊ TRƯỜNG TOUR CAO CẤP DUBAI - NHẬT BẢN - CHÂU ÂU Hình ảnh: CHUYÊN THỊ TRƯỜNG TOUR CAO CẤP DUBAI - NHẬT BẢN - CHÂU ÂU.

Đã từ lâu, Liên hoan Ẩm Thực Đất Phương Nam đã trở thành một sự kiện nổi tiếng được tổ chức hàng năm tại Công viên văn hóa Đầm Sen. Với mục đích quảng bá những món ăn ngon từ khắp các vùng miền Nam Việt Nam và Tây Nguyên, Liên hoan không chỉ hấp dẫn người dân địa phương mà còn thu hút du khách từ khắp mọi nơi.

Ẩm thực độc đáo từ khắp các vùng miền

Hơn 250 món ăn được yêu thích, cùng 100 món chè và bánh đặc trưng từ miền Nam, Liên hoan Ẩm Thực Đất Phương Nam mang đến cho du khách 3 phong cách ẩm thực độc đáo: ẩm thực sài gòn , ẩm thực miền Trung - Tây Nguyên, và ẩm thực miền Đông - Tây Nam Bộ. Mỗi món ăn được chăm chút tỉ mỉ, đảm bảo hương vị tinh túy đặc trưng.

CHUYÊN THỊ TRƯỜNG TOUR CAO CẤP DUBAI - NHẬT BẢN - CHÂU ÂU Hình ảnh: CHUYÊN THỊ TRƯỜNG TOUR CAO CẤP DUBAI - NHẬT BẢN - CHÂU ÂU.

Đặc biệt, trong sự kiện năm nay, Liên hoan Ẩm Thực Đất Phương Nam sẽ tổ chức các buổi hướng dẫn chế biến món ăn đơn giản cho du khách, kết hợp với nhiều buổi tọa đàm và giao lưu với các chuyên gia ẩm thực. Từ ốc nướng tiêu, ba khía rang me, cơm dứa tép rang cho đến gà tre hấp lá bưởi, Gà nướng Bản Đôn, cơm lam, lợn tộc nướng, bún suông Trà Vinh, bồ câu rang nước dừa, bánh xèo hến, gà tiềm ống tre... tất cả đều mang đến cho du khách những trải nghiệm ẩm thực thú vị.

Hòa mình vào không gian ẩm thực phương Nam

Ngoài những món ăn hấp dẫn, Liên hoan Ẩm Thực Đất Phương Nam còn quy tụ 100 món chè và bánh phương Nam đặc trưng như chè bà ba, chè đậu xanh nước dừa đường cát, chè chuối chưng, chè trôi nước, chè bắp, chè táo xọn, chè hột me cùng với các món bánh khoai mì nướng, bánh ít trần, bánh nậm, bánh ú, bánh tét, bánh da lợn... Du khách không chỉ được thưởng thức món ăn ngon mà còn được trải nghiệm không gian văn hóa phương Nam đặc sắc.

CHUYÊN THỊ TRƯỜNG TOUR CAO CẤP DUBAI - NHẬT BẢN - CHÂU ÂU Hình ảnh: CHUYÊN THỊ TRƯỜNG TOUR CAO CẤP DUBAI - NHẬT BẢN - CHÂU ÂU.

Cùng trải nghiệm những hoạt động nghệ thuật thú vị

Liên hoan cũng tổ chức các hoạt động nghệ thuật hấp dẫn như hội thi "Món ngon phương Nam" giữa các đơn vị, hội thi "Điêu khắc củ quả" của nghệ nhân đến từ khắp nơi, và hội thi thiết kế gian hàng đẹp, ấn tượng... Ngoài ra, sự kiện còn mang đến những chương trình mới như tái hiện chợ nông sản sạch, biểu diễn văn hóa dân tộc Chăm và đờn ca tài tử. Không chỉ thỏa sức khám phá ẩm thực, du khách còn được tham gia vào những hoạt động văn hóa độc đáo.

Dù bạn là người dân địa phương hay du khách từ xa, hãy đến tham gia Liên hoan Ẩm Thực Đất Phương Nam tại Công viên văn hóa Đầm Sen và khám phá những trải nghiệm tuyệt vời về ẩm thực và văn hóa phương Nam. Chắc chắn bạn sẽ có một kỳ nghỉ thú vị và đáng nhớ!

Tiến Dũng

1