Ẩm thực

Top 9 nhà hàng buffet lẩu TPHCM ngon nức tiếng đáng thử nhất

CEO Kenvin LK

Những nhà hàng buffet lẩu luôn là một di sản ẩm thực độc đáo tại Sài Gòn. Bên cạnh các món ăn ngon, bổ, rẻ và lạ, cách trang trí của những nhà hàng này...

Những nhà hàng buffet lẩu luôn là một di sản ẩm thực độc đáo tại Sài Gòn. Bên cạnh các món ăn ngon, bổ, rẻ và lạ, cách trang trí của những nhà hàng này cũng thu hút khách hàng. Hãy để Digiticket giới thiệu cho bạn top 9 nhà hàng buffet lẩu tại TPHCM để bạn có thêm nhiều lựa chọn cho bữa ăn của mình.

1. Hoàng Yến Hotpot

Hoàng Yến Hotpot là một trong những nhà hàng buffet lẩu quận 1 nổi tiếng. Với thực đơn lẩu trưa đặc biệt và danh sách các món ăn ngon không giới hạn, như thịt bò nhập khẩu từ Úc, Mỹ và các loại hải sản phong phú, Hoàng Yến Hotpot đã chinh phục lòng của nhiều thực khách.

Ảnh: Hoàng Yến Hotpot

Bạn có thể tự chọn hương liệu nước lẩu theo ý thích của mình trong không gian sang trọng, ấm cúng của nhà hàng Hoàng Yến. Địa chỉ này nên được thêm vào danh sách của bạn.

Gợi ý thú vị: Hãy tham khảo và ghé thăm 6 quán buffet lẩu chay Sài Gòn ngon, thanh đạm, được lòng thực khách. Bạn sẽ có bữa ăn ngon bên gia đình và những người yêu thương!

2. Hệ thống nhà hàng Food House

Food House là một hệ thống nhà hàng buffet lẩu ngon ở Gò Vấp. Đây là địa chỉ bạn không thể bỏ qua nếu muốn thưởng thức một bữa buffet lẩu tại TPHCM. Bạn sẽ tìm thấy những điều đặc biệt tại đây khi đến với gia đình hoặc bạn bè. Những suất đại tiệc buffet lẩu UFO và lẩu buffet trên đĩa bay độc đáo sẽ làm bạn hài lòng.

Ảnh: Food House Center

Food House đã được nhiều tín đồ mê lẩu biết đến với hương vị lẩu ngon và các nguyên liệu chất lượng, giàu dinh dưỡng. Món ăn tại đây mang đến hương vị khác lạ và đặc sắc, cùng với cách trang trí tinh tế và độc đáo.

3. Hotpot Story

Hotpot Story là một nhà hàng buffet lẩu nổi tiếng tại Lotte Mart Q7, được nhiều thực khách yêu thích. Thương hiệu Hotpot Story Sài Gòn bao gồm tất cả tinh hoa ẩm thực lẩu Nhật - Hàn - Thái trong không gian sang trọng.

Ảnh: @nofoodphobia

Hotpot Story không chỉ là địa điểm thưởng thức buffet lẩu ngon tại TPHCM mà còn là nơi tụ họp của gia đình và bạn bè. Bạn sẽ được thưởng thức những món lẩu thơm ngon từ Nhật, Hàn và Thái. Những nguyên liệu tươi sống đảm bảo chất lượng và sự chế biến tài tình của đầu bếp chuyên nghiệp tại đây đảm bảo lẩu luôn tươi ngon.

4. Chuỗi Lẩu Băng chuyền Osaka

Osaka là một thế giới buffet lẩu đầy thú vị, nơi bạn có thể khám phá ẩm thực từ nhiều vùng đất châu Á như Thái, Nhật, Hàn và Việt. Với hình thức lẩu băng chuyền tại đây, bạn có thể lấy các món ăn mình thích mà không cần di chuyển nhiều.

Ảnh: sưu tầm

Địa chỉ này được khách hàng đánh giá là một địa chỉ ăn lẩu quận Bình Thạnh TPHCM ngon hấp dẫn, với vô vàn món ăn chất lượng và độc đáo. Hãy đến đây và thưởng thức ngay nhé.

5. Buffet lẩu Cánh Đồng Quán

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng buffet lẩu 99k TPHCM ngon, Cánh Đồng Quán là lựa chọn tuyệt vời. Đây là địa điểm được đông đảo bạn trẻ nhắc đến khi muốn thưởng thức buffet lẩu giá rẻ. Dù nằm hơi xa trung tâm, nhưng bạn sẽ được thưởng thức nhiều món buffet chỉ từ 99k.

Đối với sinh viên, Cánh Đồng Quán là một địa điểm tụ tập tuyệt vời để thưởng thức lẩu ngon. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ ăn buffet giá rẻ, đừng bỏ qua Cánh Đồng Quán nhé.

6. Pachi Pachi

Pachi Pachi là nhà hàng chuyên phục vụ buffet lẩu theo phong cách Nhật Bản. Đến với Pachi Pachi, bạn sẽ được trải nghiệm không gian thiết kế tinh tế và sang trọng theo phong cách Nhật Bản.

Ảnh: @sưu tầm

Tại đây, có rất nhiều món ăn ngon và chất lượng, cùng với phần nước dùng đặc biệt được nấu theo công thức riêng. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức các món nướng thơm ngon.

7. King BBQ Buffet

1