Review 5 loại nước lẩu ăn siêu cuốn tại Rakuen Hotpot

CEO Kenvin LK
Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm để tụ họp cùng bạn bè vào cuối tuần và thưởng thức những nồi nước lẩu từ truyền thống đến đặc biệt thì đừng bỏ qua Rakuen Hotpot....

Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm để tụ họp cùng bạn bè vào cuối tuần và thưởng thức những nồi nước lẩu từ truyền thống đến đặc biệt thì đừng bỏ qua Rakuen Hotpot. Một địa điểm quen thuộc cho những ai thích thưởng thức các loại nước lẩu khác nhau. Hiện tại, Rakuen đang có chương trình khuyến mãi giảm giá cho buffet lẩu trưa 165k. Cùng Utop lên kèo để để khám phá các vị lẩu ở đây có gì hấp dẫn nhé!

Review 5 loại nước lẩu ăn siêu cuốn tại Rakuen Hotpot

Khám phá 5 vị nước lẩu đặc biệt ở Rakuen Hotpot

Là một địa chỉ hấp dẫn được đông đảo các tín đồ mê lẩu ưa chuộng. Rakuen Hotpot mang đến cho các bạn bữa tiệc với 5 vị lẩu khác nhau, mỗi một vị lẩu đều mang một đặc trưng riêng.

  • Vị lẩu nấm thiên nhiên

Nghe đến cái tên của vị lẩu này đã thấy thanh mát cơ thể rồi. Nước lẩu này có vị ngọt từ nhiều loại nấm kết hợp nước hầm xương, được nêm nếm theo công thức riêng của nhà hàng tạo nên món ăn có giá trị dinh dưỡng cao.

Khám phá 5 vị nước lẩu đặc biệt ở Rakuen Hotpot

  • Vị lẩu kim chi mì cay

Vị lẩu kim chi mì cay ở đây chuẩn vị Hàn Quốc. Vị chua chua cay cay từ kim chi, hòa quyện cùng vị ngọt của các loại nguyên liệu, ăn kèm với sợi mì dai dai, tạo nên món ăn khó cưỡng.

  • Vị lẩu măng chua

Vị lẩu măng chua là món ăn mang đậm phong cách người Việt. Vị lẩu này thích hợp cho những ai không thích ăn cay, nước dùng có vị chua từ măng kết hợp với các nguyên liệu đi kèm, tạo nên món ăn đậm vị.

  • Vị lẩu tứ xuyên

Vị cay chính là đặc trưng của lẩu Tứ Xuyên, tuy nhiên vị này sẽ không quá nồng so với vị lẩu Thái. Vị cay của lẩu này được tạo ra từ nhiều loại ớt kết hợp với tiêu và hoa tiêu, cộng thêm vị ngọt được hầm nhiều giờ từ các loại xương và mùi thơm từ quế, hồi tạo nên một loại lẩu làm xiêu lòng thực khách.

Khám phá 5 vị nước lẩu đặc biệt ở Rakuen Hotpot

  • Vị lẩu thái chua cay

Vị lẩu Thái đã quá quen thuộc với tín đồ mê lẩu, đặc biệt những ai quan tâm đến ẩm thực Thái Lan. Sốt lẩu Thái đặc trưng là vị chua ngọt đậm đà, xen vào đó là vị cay nồng từ sả và ớt kết hợp thêm mùi thơm từ lá chanh.

Cảm nhận khi đến Rakuen Hotpot

Rakuen Hotpot mang đến cho mình những trải nghiệm thú vị. Bước chân vào nhà hàng, mình khá ấn tượng với không gian ở đây, hiện đại và thoáng mát. Lựa cho mình một view ở tầng 2, vừa ăn ngon vừa ngắm dòng xe đi lại, rất thú vị phải không nào? Chọn cho mình 2 vị lẩu khác nhau để thưởng thức và cảm nhận. Lẩu Thái chua cay và lẩu nấm thiên nhiên ngọt thanh, hai vị lẩu trái ngược nhau nhưng ăn rất cuốn. Và điều đặc biệt, mình được thưởng thức buffet tại đây với giá vô cùng hấp dẫn nhờ nhận được voucher Rakuen Hotpot khi tải ứng dụng Utop. Được giảm giá nhưng vẫn đầy đủ món cho mình lựa chọn.

Cảm nhận khi đến Rakuen Hotpot

Với vị lẩu Thái chua cay vừa phải, thơm mùi lá chanh, thêm các topping như thịt bò, hải sản, rau củ, vừa ăn vừa hít hà cực đã. Để điều hòa vị giác, mình chọn thêm lẩu nấm thiên nhiên, vị ngọt thanh từ nấm và mùi thơm thoang thoảng của các loại nguyên liệu, húp một miếng nước lẩu mới thanh mát làm sao. Thêm vào đó, những đĩa thịt, hải sản rất tươi ngon, gắp một miếng thịt nhúng lẩu chấm, thêm nước sốt thơm thơm mùi tiêu ở đây, ăn rất cuốn.

Ngoài các món về lẩu, bạn còn được thưởng thức món dimsum với hương vị đặc trưng, lớp vỏ bánh mỏng bao bọc nhân bên trong thơm phức, món được bày biện trong xửng hấp bằng tre đúng kiểu truyền thống giúp bạn ăn ngon miệng hơn. Và kết thúc bữa ăn no nê bằng cây kem hương vani, ăn mát miệng cho bữa trưa nóng bức.

Cảm nhận khi đến Rakuen Hotpot

Ngoài ra, Rakuen Hotpot còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ khách hàng tận tình và chu đáo.

Mã giảm giá siêu hot trên ứng dụng Utop

Giảm 15% khi mua voucher trên ứng dụng Utop

Điều kiện áp dụng:

  • Thời gian áp dụng: từ 10h - 22h tất cả các ngày trong tuần, trừ lễ. Voucher không áp dụng các ngày lễ, tết.
  • Áp dụng cho buffet lẩu Nhật. Khách hàng được chọn 2 vị nước lẩu khác nhau.
  • Giá đã bao gồm quầy line (món thay đổi hàng ngày). Các loại tráng miệng không giới hạn (thay đổi theo ngày)
  • Áp dụng: 01voucher/01 khách/01 suất buffet. Không giới hạn số lượng voucher/hóa đơn.
  • Nhà hàng phục vụ tối thiểu 2 voucher/01 lần
  • Đối với trẻ em
  • Dưới 1m: miễn phí
  • Từ 1m - 1m3: thanh toán 30% giá người lớn theo giá niêm yết tại nhà hàng.
  • Trên 1.3m: tính như vé người lớn
  • Giá đã chưa bao gồm 10% VAT, nhà hàng luôn phụ thu VAT khi ra bill.
  • Nhà hàng sẽ phụ thu nếu khách hàng mang đồ ăn, nước uống bên ngoài vào.
  • Không áp dụng cho mua mang về
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác.
  • E-Voucher có giá trị tương đương với tiền mặt
  • E-Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Khách hàng thanh toán phần chênh lệch khi hóa đơn vượt quá giá trị voucher.
  • Mỗi E-Voucher chỉ được sử dụng một lần duy nhất.
  • Khách hàng liên hệ đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất. Điện thoại liên hệ: 0905 111 483 - 0971 745 381. Trường hợp không đặt trước hoặc không còn chỗ trống nhà hàng xin phép được cáo lỗi và hẹn phục vụ khách hàng vào thời điểm khác.

Ngoài ra, bạn còn được giảm 9K cho đơn 90K khi đặt đơn trên ứng dụng Utop

Cửa hàng áp dụng Rakuen Hotpot Lê Văn Sỹ | Rakuen Hotpot quận 3 483 Lê Văn Sỹ, phường 12, quận 3, HCM.

Mã giảm giá siêu hot trên Utop

Vài nét về nhà hàng Rakuen Hotpot

Rakuen được biết đến là một trong số các nhà hàng chuyên về các món lẩu có giá cả hợp lý tại Sài Gòn. Với tiêu chí mang đến những trải nghiệm đáng nhớ và đặc sắc về ẩm thực cho thực khách khi đến đây.

Bên cạnh những món ngon và đồ uống hấp dẫn, Rakuen Hotpot còn hấp dẫn bởi kiểu trang trí không gian quán hiện đại, trẻ trung. Với 3 tầng lầu rộng rãi có sức chứa lên đến 150 khách, Rakuen được thiết kế nhẹ nhàng, đẹp mắt với bầu không khí thoáng đãng, chan hòa ánh sáng tự nhiên, thực sự là điểm đến lý tưởng cho những buổi họp mặt bạn bè và gia đình.

Ngoài ra, Rakuen Hotpot còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ khách hàng tận tình và chu đáo.

Vài nét về nhà hàng Rakuen Hotpot

Chính vì thế, ra đời vào năm 2019, cho đến nay Rakuen luôn được thực khách yêu thích và đón nhận. Ghé ngay địa chỉ 483 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TPHCM để trải nghiệm cùng Utop bạn nhé!

Tổng kết

Nếu bạn vẫn còn phân vân chưa biết đi đâu vào cuối tuần này, hãy đến ngay Rakuen Hotpot để thưởng thức ẩm thực cũng như cùng bạn bè trò chuyện ngắm dòng xe đi lại. Tải ứng dụng Utop để cập nhật nhiều bài viết hay về ẩm thực, du lịch cũng như nhận được nhiều voucher hấp dẫn.

1