Tour du lịch quốc tế

Tour du lịch Châu Âu 15 ngày: Khám phá những thành phố đẹp nhất Châu Âu

CEO Kenvin LK

Ngày 01: Hà Nội (Sài Gòn) - Copenhagen (ăn trên Máy Bay) Sáng sớm, quý khách chuẩn bị hành lý và di chuyển đến sân bay Nội Bài để đáp chuyến bay đi Copenhagen, Đan...

Ngày 01: Hà Nội (Sài Gòn) - Copenhagen (ăn trên Máy Bay)

Sáng sớm, quý khách chuẩn bị hành lý và di chuyển đến sân bay Nội Bài để đáp chuyến bay đi Copenhagen, Đan Mạch. Đoàn sẽ được đón và đưa về khách sạn nhận phòng. Trên đường đi, quý khách có thể nghỉ ngơi và thưởng thức bữa trưa trên máy bay.

Tới Copenhagen, quý khách sẽ được thư giãn và nghỉ ngơi sau chuyến bay dài. Tại đây, du khách sẽ được khám phá thành phố sạch nhất thế giới và lớn nhất Bắc Âu. Thành phố này nổi tiếng với kiến trúc độc đáo và không khí trong lành. Bạn cũng có thể thưởng thức bánh ngọt tuyệt hảo tại các cửa hàng lân cận.

Ngày 02: Copenhagen (ăn 3 Bữa)

Buổi sáng, quý khách được tận hưởng bữa sáng sang trọng tại khách sạn. Sau đó, quý khách sẽ tham gia lịch trình tham quan của tour kenvin Châu Âu 15 ngày. Các địa điểm đáng chú ý trong ngày này bao gồm:

  • Ngắm cảnh Tòa thị chính Copenhagen: Tại đây, bạn có thể tham gia các hoạt động văn hóa nhộn nhịp và chiêm ngưỡng toàn cảnh thủ đô Đan Mạch từ trên đỉnh tháp chuông.
  • Tham quan cung điện Christiansborg: Nơi làm việc của Nghị viện Đan Mạch, Văn phòng Thủ tướng chính phủ và tòa án tối cao của Đan Mạch.
  • Khám phá nhà hát hoàng gia Đan Mạch: Nổi tiếng qua các hoạt động lưu diễn và các tác phẩm của nhà soạn nhạc August Bournonville.
  • Chiêm ngưỡng Nàng Tiên Cá (The Little Mermaid): Bức tượng văn hóa của Đan Mạch.

Buổi trưa, quý khách sẽ được nghỉ ngơi và thưởng thức bữa trưa. Buổi chiều, quý khách sẽ tham gia tour du thuyền trên các kênh rạch của thủ đô Copenhagen. Sau đó, du khách sẽ tham quan các địa điểm tiếp theo, bao gồm:

  • Cung điện Mùa Đông - Amalienborg Palace: Nơi cư trú của gia đình hoàng gia Đan Mạch tại Copenhagen.
  • Khám phá tháp tròn Rundetaarn: Đài thiên văn hoạt động lâu đời nhất ở Châu Âu.
  • Tham quan Công viên Tivoli: Một trong những công viên nổi tiếng và yêu thích của du khách.

Buổi tối, quý khách được tự do khám phá thành phố về đêm và nghỉ ngơi tại khách sạn ở Copenhagen.

Ngày 03: Copenhagen - Odense (ăn 3 bữa)

Buổi sáng, quý khách sẽ được tận hưởng bữa sáng tại khách sạn. Tiếp theo, đoàn sẽ di chuyển từ Copenhagen về Odense, thành phố cổ xưa nhất Đan Mạch. Odense cũng được biết đến là thành phố sinh sống của Hans Christian Andersen - nhà văn truyện cổ tích nổi tiếng. Tại Odense, quý khách sẽ được tham quan các địa điểm nổi bật sau:

  • Bảo tàng Hans Christian Andersen: Địa điểm lưu trữ tác phẩm của nhà văn Andersen với kiến trúc độc đáo và không gian kỳ ảo bên trong.
  • Làng Funen: Khám phá vùng nông thôn Đan Mạch từ thời Hans Christian Andersen.
  • Tòa thị chính Odense: Tòa nhà kiến trúc gạch đỏ ấn tượng.
  • Quảng trường Flak Haven: Điểm nhấn nổi bật giữa lòng thành phố Odense.

Buổi tối, quý khách được tự do khám phá thành phố về đêm, sau đó nghỉ ngơi và ăn tối tại khách sạn.

Ngày 04: Odense - Copenhagen - Du Thuyền DFDS (ăn 3 Bữa)

Buổi sáng, quý khách ăn sáng tại khách sạn và tiếp tục hành trình du lịch Châu Âu 15 ngày tại Odense. Sau đó, đoàn di chuyển từ Odense về Copenhagen. Trên đường đi, quý khách được tham quan và ăn trưa tại Copenhagen.

Buổi chiều, quý khách sẽ lên tàu du thuyền DFDS để chuẩn bị khởi hành đi Oslo, Na Uy.

Ngày 05: Oslo (Na Uy) (ăn 3 Bữa)

Sáng sớm, quý khách được thưởng thức bữa sáng trên tàu và nhập cảnh vào Na Uy. Tiếp tục hành trình du lịch Châu Âu 15 ngày với các địa điểm thú vị tại Oslo, bao gồm:

  • Công viên Vườn Tượng - Vigeland: Công viên điêu khắc lớn hàng đầu thế giới với hơn 212 pho tượng khỏa thân điêu khắc tinh xảo.
  • Bảo tàng NaUy: Bảo tàng Tàu (The Farm Museum); Bảo tàng lịch sử dân gian với nhiều di tích lịch sử độc đáo.
  • Lâu đài Akershus - hoàng gia Na Uy: Chiêm ngưỡng kiến trúc xa hoa của lâu đài nghệ thuật phục hưng.
  • Quảng trường Thượng Viện (Helsinki Senate Square): Khu phố cổ của Helsinki với kiến trúc xưa nhất và nổi tiếng nhất thành phố.

Buổi tối, quý khách thưởng thức bữa tối và nghỉ ngơi tại khách sạn Na Uy.

Ngày 06: Oslo - Helsinki (ăn 3 Bữa)

Buổi sáng, quý khách tiếp tục tham quan Oslo trước khi di chuyển đến sân bay và đáp chuyến bay đi Helsinki, Phần Lan. Tới Helsinki, quý khách sẽ tham quan các địa điểm nổi tiếng như Nhà Thờ Đá Rock Church, Tượng đài nhà soạn nhạc vĩ đại Sibelius, Quảng trường Thượng Viện (Helsinki Senate Square).

Ngày 07: Helsinki - Lên Tàu Đi Saint Petersburg (ăn 3 Bữa)

Buổi sáng, quý khách tham quan các địa điểm nổi bật tại Helsinki, bao gồm tượng Havis Amanda, Thánh đường Đức Mẹ An Giấc, Đại lộ Esplanadin Puisto. Sau đó, quý khách lên tàu du lịch đi Saint Petersburg, Nga.

Ngày 08: Saint Petersburg (ăn 3 Bữa)

Buổi sáng, quý khách có cơ hội ngắm cảnh Saint Petersburg và tham quan cung điện Mùa Đông, bảo tàng di sản quốc gia Hermitage, quảng trường Cung điện. Buổi tối, quý khách tự do tham quan và thưởng thức bữa tối tại Saint Petersburg.

Ngày 09: Saint Petersburg (ăn 3 Bữa)

Buổi sáng, quý khách tham quan cung Điện Mùa Hè và trải nghiệm các địa điểm thú vị khác như Đài tưởng niệm Catherine Đại Đế, Quảng trường Palace, Khu vườn Alexander, Quảng trường Senate, Khu vườn Mùa hè. Buổi tối, quý khách tự do tham quan và thưởng thức bữa tối tại Saint Petersburg.

Ngày 10: Saint Petersburg - Tallinn (ngủ đêm trên tàu) (ăn 3 Bữa)

Buổi sáng, quý khách đãi tiệc buffet trên tàu và tiếp tục hành trình đến Tallinn, Estonia. Tại Tallinn, quý khách sẽ tham quan những địa điểm nổi bật như cung điện Kadriorg và phố cổ Tallinn. Buổi tối, quý khách thưởng thức cảnh đêm và bữa tiệc buffet trên tàu.

Ngày 11: Tallinn - Lên Tàu Đi Stockholm (ngủ đêm trên tàu) (ăn 3 Bữa)

Buổi sáng, quý khách có thời gian tự do để khám phá thành phố Tallinn. Sau đó, quý khách lên tàu du lịch đi Stockholm, Thụy Điển.

Ngày 12: Stockholm (Thụy Điển) (ăn 3 Bữa)

Buổi sáng, quý khách tham gia tour tham quan Stockholm, thủ đô của Thụy Điển. Du khách sẽ tham quan thị trấn cổ Gamla Stan, tòa thị chính Stockholm, tham quan cung điện Hoàng Gia Drottningholm, và tham quan Bảo tàng Vasa.

Ngày 13: Stockholm (Thụy Điển) (ăn 3 Bữa)

Buổi sáng, du khách sẽ tham quan thị trấn cổ Gamla Stan và tòa thị chính Stockholm. Buổi trưa, du khách có thời gian tự do mua sắm tại trung tâm thương mại. Buổi chiều, du khách có thể tự do nghỉ ngơi tại khách sạn hay khám phá thêm thành phố Stockholm. Tối, quý khách sẽ được thưởng thức bữa tối tại Stockholm.

Ngày 14: Bay về Việt Nam (ăn trên máy bay)

Buổi sáng, quý khách trả phòng và đi đến sân bay để đáp chuyến bay về Việt Nam. Giữa chuyến bay, quý khách sẽ được thưởng thức khẩu vị nhà hàng địa phương. Đoàn dự kiến đến sân bay và đáp chuyến bay về Việt Nam.

Ngày 15: Việt Nam (ăn trên máy bay)

Quý khách đáp chuyến bay về Việt Nam và kết thúc chuyến du lịch Châu Âu 15 ngày tuyệt vời. Du khách có thể đáp chuyến bay tại Hà Nội hoặc Sài Gòn.

Tour du lịch Châu Âu 15 ngày của chúng tôi hứa hẹn mang đến cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời và những kỷ niệm khó quên. Hãy đặt ngay hôm nay để trải nghiệm một chuyến du lịch tuyệt vời!

1