Ẩm thực

LẨU GÀ LÁ É PHÚ YÊN CHẤT LƯỢNG ĐIỂM MƯỜI GIỮA LÒNG QUẬN 3

CEO Kenvin LK

Thời tiết ẩm ương của Sài Gòn thường xuyên khiến ta có cảm giác thèm ăn đồ nóng. Trong số những món ăn được ưa chuộng, lẩu xứng đáng là một lựa chọn tuyệt vời....

Thời tiết ẩm ương của Sài Gòn thường xuyên khiến ta có cảm giác thèm ăn đồ nóng. Trong số những món ăn được ưa chuộng, lẩu xứng đáng là một lựa chọn tuyệt vời. Một nồi lẩu ấm áp trong thời tiết se lạnh như thế này không gì tuyệt vời hơn!

Lẩu Gà Ớt Hiểm Lá É - Một món đặc sản từ Đà Lạt

Món lẩu mà tôi muốn giới thiệu đến mọi người lần này là Lẩu Gà Ớt Hiểm Lá É - một món đặc sản mà ai đã từng đến Đà Lạt đều say mê. Quán lẩu mới mở được nửa năm nhưng chất lượng đã khá ổn, vì vậy luôn đông khách, đặc biệt vào buổi tối thì bàn luôn đầy. Bên cạnh đó, quán có vị trí lý tưởng, nằm ngay bờ kè đường Trường Sa, cảnh quan xung quanh rất đẹp.

Hình ảnh chỉ mang tính minh họa

Kích thước và giá cả phù hợp

Món lẩu này có 3 kích thước: nhỏ, vừa và lớn tương ứng với giá 200k, 250k và 300k. Kích thước nhỏ đã đủ để 3-4 người thưởng thức, nhưng nếu muốn thử các món ăn khác, bạn cần xem xét. Đặc biệt, lẩu này có nhiều thịt thà và rau nấm ngon, hãy tránh lãng phí thức ăn.

Hương vị độc đáo và thơm ngon

Thịt gà được sử dụng trong lẩu là từ Phú Yên, thịt chắc và mềm, mỗi miếng đều đầy thịt. Nước lẩu có hương vị đậm đà, thơm lừng và có thêm nấm và rau củ khác để tạo nên hương vị ngọt ngào. Lá é tươi ngon, khi nhúng vào lẩu sẽ tạo ra một hương vị đặc biệt, cay cay. Lá này thường được thêm vào lẩu khi lẩu đang sôi, tạo thêm một lớp hương vị mới cho món ăn. Rau thêm có giá 20k/dĩa. Theo ý kiến của tôi, lẩu ở đây không thua kém lẩu gà Tao Ngộ ở Đà Lạt.

Nước chấm muối tiêu đặc biệt

Chủ quán còn chia sẻ cách làm nước chấm muối tiêu thơm ngon. Bạn chỉ cần gia vị của vỏ chanh với muối tiêu để tạo ra một mùi thơm độc đáo của chanh. Nước chấm này thích hợp để chấm thịt gà.

Còn nhiều món hấp dẫn khác

Ngoài lẩu gà, quán còn có một số món ngon khác như lòng xào mướp, lòng gà cháy tỏi, gà chiên nước mắm, tất cả đều rất ngon và giá cả phải chăng. Gà nước mắm có vỏ giòn và thêm cháy tỏi, vị ngọt hơn vị mặn một chút. Lòng gà xào mướp mềm, thơm và có vị vừa phải, đặc biệt dùng để chấm với nước mắm rất hợp.

Đánh thức cơn thèm với một nồi lẩu ngon

Quán lẩu này mở cửa từ sáng sớm, nhưng vào buổi tối vẫn là thời điểm ngon và đông đúc nhất. Hãy mời bạn bè đến đặt một nồi lẩu, một vài món ăn khác và thưởng thức cùng bia để quên đi những lo toan trong cuộc sống. Đừng chần chừ gì nữa!

Lẩu gà lá é Phú Yên Địa chỉ: 716a Trường Sa, quận 3. Giá: Trung bình 100k/người

1