Xem thêm

Bí Quyết Du Lịch Hàn Quốc Tháng 11 - Kỳ Nghỉ Mùa Lá Đỏ

CEO Kenvin LK
Hàn Quốc - Mùa Lá Đỏ Tháng 11 Hàn Quốc có bốn mùa rõ rệt: xuân, hạ, thu và đông, giống với Việt Nam. Tháng 11 ở Hàn Quốc là cuối thu, thời tiết lúc...

Hàn Quốc - Mùa Lá Đỏ Tháng 11

Hàn Quốc có bốn mùa rõ rệt: xuân, hạ, thu và đông, giống với Việt Nam. Tháng 11 ở Hàn Quốc là cuối thu, thời tiết lúc này vẫn mát mẻ và dễ chịu, rất thích hợp cho các hoạt động kenvin và tham quan ngoài trời.

Nhiệt độ ở Hàn Quốc vào tháng 11 dao động từ 10 - 20 độ C. Thời tiết thu ở Hàn Quốc thường ít mưa, ban ngày có trời xanh, nhưng đến đêm thì nhiệt độ sẽ giảm xuống.

thoi-tiet-han-quoc-thang-11

Hàn Quốc tháng 11: trời xanh, ban ngày có nắng và lạnh về đêm.

Tháng 11 là thời điểm giao mùa giữa thu và đông, do đó, thời tiết sẽ dần trở nên lạnh hơn vào cuối tháng. Khi đi du lịch, bạn nên mang thêm áo len, áo khoác dài và khăn quàng cổ để giữ ấm. Một mẹo nhỏ, hãy kiểm tra dự báo thời tiết trước để chuẩn bị hành lý và lịch trình tốt nhất cho chuyến đi.

Tổng hợp sự kiện lễ hội nổi bật vào tháng 11 Hàn Quốc

Tháng 11 ở Hàn Quốc không chỉ thu hút du khách bởi cảnh đẹp mùa lá đỏ mà còn bởi những lễ hội nổi bật diễn ra vào thời gian này. Nếu bạn đến Hàn Quốc vào thời điểm này, đừng bỏ lỡ những sự kiện này.

1. Lễ hội văn hóa KimChi Gwangju

  • Thời gian diễn ra: Vào tháng 11 hàng năm, kéo dài khoảng 5 - 7 ngày.
  • Địa điểm tổ chức: Trung tâm văn hóa và nghệ thuật Gwangju, thành phố Gwangju.

Hàn Quốc được biết đến với cái tên "xứ sở Kim Chi" do đó đây cũng là một trong những nét độc đáo văn hóa của đất nước này. Lễ hội Kim Chi Gwangju là một hoạt động để truyền bá văn hóa và ẩm thực truyền thống này.

le-hoi-o-seoul-han-quoc-thang-11

Lễ hội làm Kim Chi tại thành phố Gwangju

Du khách khi tham gia lễ hội này sẽ được thưởng thức kim chi ngon nhất và tìm hiểu về cách làm kim chi. Bên cạnh đó, bạn cũng có cơ hội xem các tiết mục văn nghệ và chương trình sôi nổi.

2. Lễ hội đèn lồng Seoul

  • Thời gian diễn ra: từ ngày 3 - 19/11 hàng năm.
  • Địa điểm: Quảng trường Cheonggyecheon - Seoul.

Du khách đi du lịch hàn quốc tháng 11 có thể chiêm ngưỡng khung cảnh lộng lẫy trên con suối Cheonggyecheon dài 1,3 km với hàng ngàn chiếc đèn lồng lung linh. Lễ hội đèn lồng Seoul là một sự kiện ý nghĩa để duy trì và bảo tồn văn hóa của đất nước Hàn Quốc.

le-hoi-den-long-seoul

Lễ hội đèn lồng Seoul

Trong suốt thời gian diễn ra lễ hội, bạn có thể tham gia ngắm nhìn. Màu sắc và ánh sáng của lễ hội này. Nếu bạn đã đến Seoul, hãy dành chút thời gian để trải nghiệm.

3. Lễ hội hoa cúc Seosan

  • Thời gian diễn ra: từ ngày 28/10 - 6/11 hàng năm.
  • Địa điểm: Gagu-ri ở Seosan-si - Chungcheongnam-do.

Tháng 11 ở Hàn Quốc cũng là mùa hoa cúc nở rộ, và lễ hội hoa cúc Seosan là thời điểm diễn ra sự kiện này. Du khách đến đây sẽ được chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật từ hoa cúc và trải nghiệm văn hóa đường phố Hàn Quốc đặc sắc.

le-hoi-hoa-cuc-han-quoc

Lễ hội hoa cúc độc đáo tại Hàn Quốc tháng 11

Điểm danh những địa điểm check-in tuyệt đẹp

Khi du lịch Hàn Quốc tháng 11, đừng bỏ qua cơ hội khám phá những điểm đẹp mà bạn có thể check-in. Dưới đây là danh sách địa điểm sống ảo tuyệt đẹp bạn nên khám phá.

Khám phá thủ đô Seoul Hàn Quốc

Thủ đô Hàn Quốc - Seoul là một thành phố phát triển, là nơi giao thoa giữa văn hóa lâu đời và hiện đại. Ở Seoul, có rất nhiều địa điểm văn hóa, lịch sử là nơi bạn nên ghé thăm và chụp ảnh ít nhất một lần khi đến Hàn Quốc tháng 11.

  • Cung điện Gyeongbokgung
    • Địa điểm: 161 Sajik ro - Jongno-gu - Seoul
    • Thời gian mở cửa: từ 09:00 - 17:00 vào các ngày trong tuần, trừ thứ 3.

Cung điện Gyeongbokgung vào tháng 11 có giờ mở cửa từ 09:00 - 17:00 vào các ngày trong tuần, trừ thứ 3. Đây là địa điểm tham quan được rất nhiều du khách yêu thích, vì có thể chiêm ngưỡng kiến trúc hoàng gia của Hàn Quốc và trải nghiệm phong tục văn hóa nơi đây.

Gyeongbokgung

Khung cảnh bên ngoài Cung điện Gyeongbokgung

  • Quảng trường Gwanghwamun
    • Địa điểm: 172 Sajik-ro, Sejongno, Jongno-gu, Seoul
    • Thời gian mở cửa: Quanh năm

Quảng trường Gwanghwamun là một địa điểm công cộng cho mọi người tham quan, mang ý nghĩa lịch sự của Hàn Quốc. Đây cũng là nơi bạn có thể chụp ảnh với bầu trời trong xanh của Hàn Quốc tháng 11, đảm bảo bạn sẽ có những bức ảnh tuyệt đẹp.

Gwanghwamun

Quảng trường Gwanghwamun

  • Trung tâm nghệ thuật Seoul
    • Địa điểm: 2406 Nambusunhwan-ro, Seocho-dong, Seoul
    • Giờ mở cửa: từ 00:00 - 19:00 vào các ngày trong tháng 11, đóng cửa vào thứ 2 cuối cùng của tháng.

Trung tâm nghệ thuật Seoul không chỉ là một địa điểm chụp ảnh đẹp mà còn là nơi bạn có thể tận hưởng các buổi biểu diễn mang đậm nét văn hóa Hàn Quốc. Trung tâm nghệ thuật này hiện nay được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và thường xuyên ghé thăm khi đi du lịch Seoul.

Đảo Nami - bức tranh mùa thu lá đỏ tuyệt đẹp

Đảo Nami là một địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch Hàn Quốc tháng 11. Đảo này nằm cách thủ đô Seoul 63 km về phía Bắc, thuộc khu vực hồ Cheongpyeong.

dao-nami-mua-la-do

Đảo Nami Hàn Quốc vào mùa thu

Mùa thu Hàn Quốc tại đảo Nami thật huyền ảo với chiếc áo vàng rực rỡ của lá cây. Đến đây, bạn có thể đi bộ, tản bộ dọc theo hòn đảo và chụp ảnh sống ảo ở mọi góc cạnh.

Check-in tại Làng Bukchon

Làng cổ Bukchon là một ngôi làng tập trung hàng trăm ngôi nhà truyền thống Hàn Quốc từ triều đại Joseon. Khác với sự hối hả ở thành thị, làng cổ này mang đến cảm giác yên bình cho du khách.

Làng Bukchon tọa lạc tại 37 Gyedong-gil, Jongno-gu, Seoul. Khi đến tháng 11 Hàn Quốc, bạn sẽ có những bức ảnh sống ảo với khung cảnh cây hồng khô độc đáo trong từng ngôi nhà.

Ngôi làng cổ Bukchon

Ngôi làng cổ Bukchon tại Hàn Quốc

Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc tháng 11

Chuyến đi đến Hàn Quốc vào tháng 11 sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị. Dưới đây là những kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc tháng 11 mà bạn nên biết để có một chuyến đi trọn vẹn.

Chuẩn bị trang phục phù hợp với thời tiết

Tháng 11 ở Hàn Quốc là cuối thu, thời tiết có một chút lạnh, đặc biệt là vào ban đêm. Bạn nên mang theo áo len, áo khoác dài và khăn quàng cổ để giữ ấm cơ thể. Hãy tránh chọn trang phục có màu đỏ hoặc vàng, vì cảnh sắc ở Hàn Quốc vào thời điểm này có sự xuất hiện của "mùa thu lá đỏ". Hãy chọn những trang phục thoải mái để tham gia các hoạt động ngoài trời ở Hàn Quốc.

Theo kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc tháng 11, nếu bạn tham quan các địa điểm truyền thống thì nên mặc lịch sự và kín đáo. Đồng thời, đừng quên mang theo những phụ kiện như mũ len, giày boot, khăn quàng cổ để làm điểm nhấn và tạo phong cách riêng cho mình.

Lên lịch trình du lịch Hàn Quốc tháng 11

Đến Hàn Quốc mà không có kế hoạch tham quan hay hoạt động nào thì chuyến đi sẽ trở nên lãng phí thời gian. Rào cản ngôn ngữ và khác biệt văn hóa cũng sẽ gây khó khăn cho bạn. Tham gia một tour du lịch sẽ giúp cho chuyến đi của bạn trở nên tốt đẹp hơn.

Lịch trình Hàn Quốc 5 sao SEOUL - NAMI- EVERLAND - 5 ngày 4 đêm

Ngày 1: Hà Nội - Incheon - Chinatown Ngày 2: Đảo Nami - Tháp Namsan Ngày 3: Thành phố Seoul, di chuyển đến Công viên Everland Ngày 4: City Seoul - tham quan Cung Gyeongbok - công viên Cheongwadae - Làng cổ Bukchon Ngày 5: Tham gia lớp học làm Kim Chi miễn phí - kết thúc chuyến bay về Hà Nội

Lưu ý cho du khách khi đến Hàn Quốc

Để tránh những rắc rối không đáng có trong chuyến đi du lịch Hàn Quốc tháng 11, du khách cần lưu ý những điều sau đây:

  • Chuẩn bị đồ dùng: dù bạn đi du lịch tự túc hay đi theo tour, hãy mang theo đồ dùng cá nhân như đồ vệ sinh cá nhân, thuốc, v.v.
  • Ngôn ngữ: rào cản lớn nhất khi du lịch quốc tế là ngôn ngữ. Nếu bạn tự túc, hãy sử dụng tiếng Anh cơ bản hoặc ứng dụng dịch để giao tiếp. Tuy nhiên, nếu bạn tham gia tour thì ngôn ngữ không còn là vấn đề.
  • Đổi tiền: hãy đổi tiền Hàn Quốc để thuận tiện trong việc thanh toán khi mua hàng và ăn uống.

Tháng 11 là thời điểm lý tưởng cho chuyến du lịch Hàn Quốc của bạn. Thời tiết, khí hậu và cảnh đẹp đều đang "ủng hộ" cho chuyến đi này. Hãy lên kế hoạch cho một tour thú vị và khám phá Hàn Quốc tháng 11 ngay thôi!

1