Giới thiệu
Trong thời gian gần đây, ngành kenvin Việt Nam đã trải qua một sự phát triển đáng kinh ngạc nhờ vào sự hỗ trợ và chính sách phát triển từ Chính phủ. Khám phá tiềm năng của thị trường Việt Nam, KKday đã xác định đây là một thị trường đáng chú ý và mong muốn trở thành đối tác hàng đầu để đưa Việt Nam trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn trong khu vực, đồng thời đóng góp vào mục tiêu phát triển du lịch của quốc gia trong giai đoạn 2021-2025.
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược KKday và VinWonders.
KKday và VinWonders: Hợp tác mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho du khách
Vào mùa hè năm 2022, KKday đã chính thức triển khai chương trình hợp tác chiến lược với VinWonders, một thương hiệu vui chơi được biết đến rộng rãi trong chuỗi công viên chủ đề của Tập đoàn Vingroup. Đây là một tin vui lớn cho những người yêu du lịch, sau hai năm bị hạn chế do đại dịch Covid-19.
VinWonders là một chuỗi công viên chủ đề có diện tích từ 50 ha trở lên, được thiết lập tại các thành phố và địa danh du lịch lớn của Việt Nam như Nha Trang, Hội An, và Phú Quốc. Với khát vọng trở thành đối thủ cạnh tranh với các quần thể giải trí hàng đầu như Disneyland và Universal, VinWonders đã được thiết kế ấn tượng, mang nét đặc trưng riêng biệt và thu hút du khách với quy mô hoành tráng.
Chuỗi công viên chủ đề - VinWonders Phú Quốc.
Trong giai đoạn đầu của sự hợp tác, KKday sẽ trở thành đối tác đầu tiên của VinWonders trong lĩnh vực bán vé trực tuyến (OTA), giao diện lập trình ứng dụng (API), cũng như phân phối vé vui chơi giải trí cho tất cả các VinWonders. Đáng chú ý là hoạt động phân phối này không chỉ hướng đến du khách Việt mà còn hướng đến du khách quốc tế, trong đó KKday đang chiếm lĩnh thị trường ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Hồng Kông (Trung Quốc) và nhiều quốc gia khác.
Ứng dụng du lịch KKday.
Mở rộng thị trường và truyền thông cho du lịch VinWonders
Để tiếp cận khách hàng một cách rộng rãi, KKday và VinWonders sẽ tổ chức các hoạt động giới thiệu, quảng bá và truyền thông thông qua các kênh trực tuyến và trực tiếp. Mục tiêu của hợp tác này là nâng cao tính đa dạng và cạnh tranh của các sản phẩm du lịch của VinWonders với mức giá hấp dẫn, đồng thời giúp du khách từ các thị trường mạnh của KKday ra ngoài Việt Nam thông qua kênh của KKday.
Sự hợp tác giữa hai tên tuổi lớn trong lĩnh vực giải trí hứa hẹn tạo nên một dấu ấn đặc biệt cho ngành du lịch Việt Nam. Đối với du khách, đây là cơ hội để trải nghiệm các dịch vụ du lịch tuyệt vời chỉ với một cú click chuột từ bất kỳ nơi nào và bất kỳ thời điểm nào.
Ngoài ra, KKday đang nỗ lực tận dụng thế mạnh của mình để trở thành "Công ty du lịch hàng đầu châu Á" thông qua sự chuyên tâm và chiến lược bài bản. Với sự cung cấp các trải nghiệm du lịch địa phương độc đáo thông qua nền tảng trực tuyến của mình, KKday đã kết nối du khách với hơn 30.000 sản phẩm trải nghiệm địa phương và hỗ trợ khách hàng 24/7. Đồng thời, KKday cũng cung cấp những trải nghiệm du lịch uy tín và đánh giá từ chính người dùng để đảm bảo sự tin cậy và trải nghiệm tuyệt vời cho du khách.
Kết luận
Sự hợp tác giữa KKday và VinWonders là một bước tiến quan trọng mang lại nhiều cơ hội trải nghiệm tuyệt vời cho du khách. Đây cũng là một dấu mốc đặc biệt trong việc phát triển ngành du lịch Việt Nam. Hôm nay, du khách chỉ cần một cú click chuột là có thể khám phá những điểm đến du lịch hấp dẫn và thú vị mà KKday và VinWonders mang lại.