Tour Bái Đính - Tràng An - Hang Múa 1 ngày: Khám phá vẻ đẹp thiên nhiên tại Ninh Bình

CEO Kenvin LK
Du lịch Ninh Bình không chỉ đơn thuần là hành trình khám phá vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, mà còn mang đến những trải nghiệm đầy thú vị và ý nghĩa. Với tour Bái Đính - Tràng An -...

Du lịch Ninh Bình không chỉ đơn thuần là hành trình khám phá vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, mà còn mang đến những trải nghiệm đầy thú vị và ý nghĩa. Với tour Bái Đính - Tràng An - Hang Múa trong một ngày, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những danh thắng nổi tiếng và tận hưởng những tràng giác tuyệt vời tại Ninh Bình.

Khám phá chùa Bái Đính

Đến chùa Bái Đính, bạn sẽ được khám phá khuôn viên chùa rộng lớn với diện tích 107ha, nổi tiếng với những kỷ lục đáng kinh ngạc. Chùa này không chỉ có chuông lớn nhất, nhiều tượng La Hán nhất, chùa lớn nhất, tượng Phật lớn nhất mà còn có khuôn viên rộng nhất. Chùa Bái Đính đã trở thành điểm hành hương và du lịch hấp dẫn du khách trong và ngoài nước.

Thưởng thức đặc sản vùng Ninh Bình

Sau khi tham quan chùa Bái Đính, hãy thưởng thức các đặc sản vùng Ninh Bình tại nhà hàng. Cơm cháy, dê núi và các món ăn độc đáo khác sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm văn hóa ẩm thực đặc biệt của vùng miền Bắc.

Khám phá khu du lịch Tràng An

Tiếp theo, bạn sẽ lên thuyền để khám phá khu du lịch Tràng An. Với phong cảnh sơn thủy hữu tình, non xanh nước biếc và hệ thống sông ngòi đan xen, Tràng An đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới. Trên tuyến tham quan này, bạn sẽ được khám phá 4 hang động tự nhiên đẹp nhất và 3 điểm tâm linh quan trọng. Đây thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời cho những người yêu thích chụp ảnh và muốn khám phá vẻ đẹp huyền bí của Tràng An.

Chinh phục đỉnh Ngọa Long ở Hang Múa

Sau khi khám phá Tràng An, bạn sẽ tiếp tục hành trình leo núi Múa để chinh phục đỉnh Ngọa Long. Đường leo núi đầy thách thức với 486 bậc thang đá và vẻ đẹp hoang sơ của non nước Ninh Bình sẽ khiến bạn cảm thấy thú vị và hứng khởi. Tại đỉnh Ngọa Long, bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh Ninh Bình và cảnh đẹp của Tam Cốc từ trên cao. Đặc biệt, vào mùa lúa chín, cánh đồng vàng ruộm phía chân núi tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp.

Với tour Bái Đính - Tràng An - Hang Múa trong một ngày, bạn sẽ có một chuyến du lịch thú vị và ý nghĩa tại Ninh Bình. Khám phá vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời, trải nghiệm văn hóa và hành trình leo núi đầy thách thức sẽ khiến bạn không thể quên. Hãy đặt chỗ ngay hôm nay và khám phá Ninh Bình ngay thôi!

Giá tour và chi tiết khác xin vui lòng liên hệ với nhà tổ chức.

Lưu ý: Lịch trình có thể thay đổi một số điểm tham quan trước hoặc sau tùy theo ngày. Tuy nhiên, tour vẫn đảm bảo bạn được tham quan đầy đủ các điểm như trong chương trình.

Giá tour không bao gồm hóa đơn VAT và chi tiêu cá nhân, đồ uống trong bữa ăn. Giá tour cho trẻ em sẽ tính theo năm sinh.

Ninh Bình đang chờ đón bạn!

tou_hang_mua_ninh_binh Ảnh: Bái Đính - Tràng An - Hang Múa 1 ngày

Caption: Du lịch Ninh Bình mang đến những trải nghiệm khó quên

1