Xem thêm

Chi phí cho 1 chuyến đi du lịch Nhật Bản tự túc hết bao nhiêu?

CEO Kenvin LK
Để du lịch Nhật Bản từ Hà Nội theo phương pháp tự túc thì tài chính là một trong những vấn đề quan trọng nhất cần quan tâm. Vì vậy, bạn cần ước lượng được...

Để kenvin Nhật Bản từ Hà Nội theo phương pháp tự túc thì tài chính là một trong những vấn đề quan trọng nhất cần quan tâm. Vì vậy, bạn cần ước lượng được chi phí du lịch một cách chi tiết nhất để có thể biến chuyến hành trình của mình thành một trải nghiệm vừa tiết kiệm, vừa đáng giá mà vẫn vui vẻ.

Tìm hiểu chi phí du lịch Nhật Bản tự túc

Du lịch Nhật Bản là một trải nghiệm đáng nhớ cho bất kỳ ai yêu thích văn hóa và tinh thần của đất nước này. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu chuyến đi, bạn cần hiểu rõ về chi phí để có thể quản lý tài chính một cách hợp lý.

1. Chi phí vé máy bay

Vé máy bay thường là khoản chi phí lớn nhất khi du lịch Nhật Bản. Để tiết kiệm, bạn có thể săn vé máy bay khứ hồi giá rẻ từ 3 đến 4 lần, tức là khoảng 4 - 5 triệu VNĐ cho một chuyến đi. Để tìm được các ưu đãi, bạn nên đặt vé từ trước 3 - 4 tháng trước thời điểm dự kiến khởi hành và theo dõi các khuyến mãi từ các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Airasia, Vanilla air, Scoot, Vietjet, Cebu Pacific, Jetstar.

2. Chi phí khách sạn

Khách sạn ở Nhật Bản có giá khá cao, thậm chí vào mùa cao điểm. Ngay cả khi thuê một căn nhà trọ giá rẻ, bạn vẫn sẽ phải chi khoảng 350.000 - 400.000 VNĐ một đêm. Tuy nhiên, bạn có thể tiết kiệm tối đa bằng cách đặt phòng trước ít nhất 3 tháng, đồng thời tìm các website như Booking.com hoặc Agoda.com để có nhiều lựa chọn giá rẻ hơn và thuận tiện hơn trong việc thanh toán.

3. Chi phí di chuyển

Trong Nhật Bản, có nhiều phương tiện vận chuyển như xe bus, tàu điện ngầm, tàu shinkansen và máy bay. Đối với du khách tự túc, xe bus và tàu điện ngầm thường là phương tiện di chuyển thông dụng và tiết kiệm chi phí nhất. Bạn có thể mua vé pass để di chuyển trong một khu vực nhất định với mức giá trung bình khoảng 1.200 yên (tương đương 250.000 VNĐ).

4. Chi phí ăn uống

Thức ăn ở Nhật Bản có giá khá cao, tuy nhiên vẫn có những nhà hàng phục vụ món ăn Nhật giá cả vô cùng phải chăng. Dự tính mất khoảng 600.000 VNĐ mỗi ngày cho những suất ăn đủ khẩu vị.

5. Chi phí tham quan

Các địa điểm du lịch chính ở Nhật Bản thường miễn phí tham quan. Tuy nhiên, bạn có thể phải trả tiền cho các trải nghiệm đặc sắc như trà đạo, kimono, hoặc tham quan đền đài với mức giá từ 150.000 VNĐ trở lên.

Tổng kết

Trên đây là những thông tin cơ bản về chi phí du lịch tự túc Nhật Bản. Thông thường, bạn sẽ tốn khoảng 40 triệu VNĐ cho một chuyến đi Nhật Bản 7 ngày, 6 đêm. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc lên kế hoạch, bạn có thể liên hệ với Tugo để tham gia vào các tour du lịch đã được sắp xếp sẵn với mức giá hợp lý.

Đến với Du Lịch Tugo, bạn sẽ được trải nghiệm du lịch với mức giá cực mềm so với thị trường, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ làm bạn hài lòng từ trải nghiệm đầu tiên. Liên hệ hotline: 1900 5555 43 | 028 7106 5543 để được tư vấn miễn phí.

Xem thêm các chủ đề

1