Xem thêm

Địa điểm quán nướng rẻ TP.HCM không thể bỏ qua

CEO Kenvin LK
Bạn là người mê thích ẩm thực đồ nướng và đang tìm kiếm các quán nướng ngon và giá cả phải chăng ở TP.HCM? Dưới đây là danh sách các quán nướng rẻ tại TP.HCM...

Bạn là người mê thích ẩm thực đồ nướng và đang tìm kiếm các quán nướng ngon và giá cả phải chăng ở TP.HCM? Dưới đây là danh sách các quán nướng rẻ tại TP.HCM mà bạn không thể bỏ qua. Hãy cùng Vincom khám phá nhé!

1. King BBQ - Chuỗi nhà hàng Buffet nướng TPHCM ngon rẻ

Một trong những địa chỉ ăn buffet nướng ngon tại Sài Gòn không thể không nhắc đến là King BBQ - Vua Nướng Hàn Quốc. King BBQ sở hữu không gian rộng rãi và thoáng đãng. Một điểm đặc biệt của quán là có hệ thống ống chụp hút khói, không lo bị ám mùi thức ăn vào quần áo.

Thực đơn của King BBQ vô cùng đa dạng, bao gồm lẩu, nướng và các món ăn truyền thống. Nguyên liệu nướng được ướp bằng các loại sốt đặc biệt của người Hàn, đem lại hương vị chuẩn và đậm đà. Tại đây, bạn có thể thưởng thức những nguyên liệu hảo hạng như ba chỉ heo, ba chỉ bò, dẻ sườn bò Mỹ, gà và các hải sản tươi sống. Ngoài ra, nhà hàng còn cung cấp các loại panchan và nước chấm đặc biệt dành riêng cho món nướng.

quán nướng rẻ giá sinh viên King BBQ

2. Grill & Cheer - Quán thịt nướng Hàn Quốc ngon rẻ quận 9

Grill & Cheer là quán nướng rẻ tại quận 9, kết hợp tinh hoa nướng - lẩu của hai nền văn hoá ẩm thực: Hàn Quốc và Nhật Bản. Thịt nướng ở Grill & Cheer được lựa chọn cẩn thận để đảm bảo chất lượng. Các món ăn được tẩm ướp công thức đặc biệt, giữ độ tươi ngon và ngấm đều gia vị. Sự kết hợp hoàn hảo từ thịt ngon và các loại sốt làm cho các món nướng ở Grill & Cheer hấp dẫn và không làm mất đi vị nguyên bản.

Grill and cheer

3. Hell Bull BBQ & Beer - Quán thịt nướng BBQ 150K

Hell Bull - BBQ & Beer sở hữu không gian mở, thoáng mát, quầy thức ăn đa dạng. Đây là địa điểm ăn uống giá phải chăng, cũng là một trong những nhà hàng được nhiều người Sài Gòn ưa chuộng. Quán có thực đơn đa dạng, nguyên liệu tươi ngon, được ướp vừa miệng. Khi tới đây, thực khách có thể tự nướng thịt và thưởng thức hương vị thơm ngon của món ăn. Bên cạnh các món nướng, quán còn có các món súp, cà ri, bánh ngọt, trái cây,...

Hell-bull

4. Chú Tèo Quán - Quán nướng bình dân ở quận Tân Phú

Chú Tèo BBQ là quán nướng rẻ dành cho những tín đồ mê ẩm thực đồ nướng tại Sài Gòn. Đến với Chú Tèo, bạn thoải mái thưởng thức các món nướng từ thịt, rau củ, đến hải sản, ốc với giá chỉ từ 99.000 đồng/người. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, thực đơn đa dạng nên thu hút rất đông khách hàng. Bên cạnh các món nướng, quán còn có các món súp, cà ri, bánh ngọt, trái cây,...

Chú Tèo Quán

5. Tí Đô quán nướng - Quán nướng bình dân nổi tiếng quận 12 chỉ dưới 200k

Tí Đô Quán có thực đơn đa dạng từ món nướng đến món nhậu với mức giá phải chăng, phù hợp với gia đình và sinh viên. Quán nổi tiếng với các món hấp dẫn như: lươn nướng muối ớt, mực trứng nướng mọi, ếch nướng, bạch tuộc,... Nếu bạn có ý định đi ăn buffet nướng giá rẻ cùng bạn bè thì đừng bỏ lỡ quán này nhé. Chắc chắn bạn sẽ không hối hận về không gian, đồ ăn và giá cả tại nơi đây.

Tí Đô Quán

6. Quán nướng tại bàn - Điểm hẹn hò lý tưởng quận Gò Vấp

Quán nướng ngon rẻ tại bàn quận Gò Vấp này đã quá quen thuộc với những tín đồ mê đồ nướng, kết hợp với nước sốt chấm đặc biệt khiến món ăn trở nên ngon khó cưỡng. Quán sở hữu không gian ngoài trời rộng rãi, thoáng mát. Đồng thời, quán luôn phục vụ đa dạng nước sốt chấm cho khách hàng, mỗi loại mỗi vị mang đến trải nghiệm ẩm thực đa dạng cho thực khách.

Quán nướng tại bàn

Hãy dành thời gian thưởng thức những món nướng ngon và giá cả phải chăng tại những quán nướng tại TP.HCM này. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và khó quên.

1