Xem thêm

Chuỗi nhà hàng Yukssam BBQ - Không gian ẩm thực & buffet món nướng Hàn Quốc

CEO Kenvin LK
Hàn Quốc là nơi sinh ra những bộ phim truyền hình lãng mạn và cũng là quê hương của ẩm thực đầy hấp dẫn. Nếu bạn đã từng thưởng thức lẩu nướng Hàn Quốc, chắc...

Hàn Quốc là nơi sinh ra những bộ phim truyền hình lãng mạn và cũng là quê hương của ẩm thực đầy hấp dẫn. Nếu bạn đã từng thưởng thức lẩu nướng Hàn Quốc, chắc chắn bạn sẽ không thể quên được hương vị tuyệt vời của nó. Và tại Hà Nội, nhà hàng Yukssam BBQ là địa chỉ lý tưởng để bạn thỏa mãn đam mê với buffet lẩu nướng Hàn Quốc và hàng chục món ăn hấp dẫn.

Địa chỉ của nhà hàng Yukssam BBQ

  1. Nhà hàng Yukssam BBQ Trần Thái Tông: 103, D5C Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy
  2. Nhà hàng Yukssam BBQ Ô Chợ Dừa: Số 43 Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa

Không gian ẩm thực Hàn Quốc ấn tượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng nướng Hàn Quốc ngon ở Hà Nội có cả hình thức gọi món và buffet, thì Yukssam BBQ là một lựa chọn tuyệt vời. Với hương vị độc đáo và đậm chất Hàn Quốc, món lẩu và nướng tại Yukssam BBQ luôn mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách.

Yukssam BBQ Địa chỉ: 103, D5C Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy

Thưởng thức buffet lẩu và gọi món Hàn Quốc tại Yukssam BBQ

Tại nhà hàng Yukssam BBQ, bạn sẽ được trải nghiệm một thực đơn gọi món và buffet đa dạng, với hơn 40 món ăn gồm các loại thịt, hải sản và panchan truyền thống. Yukssam BBQ nổi tiếng với các món thịt nướng chất lượng như dẻ sườn bò, ba chỉ bò, lõi vai bò, thăn ngoại bò, sườn bò cao cấp không xương, sườn heo tẩm sốt và nhiều loại thịt khác. Nguyên liệu tươi ngon và nước sốt tẩm ướp đặc biệt của Yukssam BBQ, do đầu bếp Hàn Quốc chế biến, đem lại một hương vị đặc trưng và chuẩn vị Hàn Quốc cho các món thịt nướng. Bên cạnh đó, các loại sốt chấm đậm đà cùng rất nhiều món khác nhau sẽ làm cho trải nghiệm của bạn trọn vẹn hơn.

Ngoài thưởng thức các món thịt thơm ngon, thực khách còn có thể gọi các món khác như mì lạnh, trứng hấp, canh rong biển thịt bò và nhiều món ngon khác. Thực khách có thể tự do lấy và thưởng thức các món ăn khác nhau, tạo nên một bữa tiệc đậm đà và hấp dẫn.

Dẻ sườn bò lát tẩm ướp Dẻ sườn bò lát vừa phải được tẩm ướp gia vị, nướng cho vàng đều rồi ăn cùng rau cuốn, chấm nước sốt thì thật tuyệt vời

Gầu bò thơm ngon Gầu bò thơm ngon, nướng hoặc lẩu đều hấp dẫn

Ba chỉ bò Mỹ cao cấp Ba chỉ bò Mỹ cao cấp, vân mỡ đều đặn trong thớ thịt giúp miếng ba chỉ bò mềm hơn, thơm hơn, ngay cả khi nướng trên than hồng

Thưởng thức buffet lẩu thơm ngon tại Yukssam BBQ

Lẩu Bulgogi - Lẩu bò nóng hổi ấm bụng

Lẩu Bulgogi là một trong những món ăn phổ biến được người Hàn ưa chuộng. Mặc dù được gọi là lẩu bò, cách thưởng thức lại giống một món canh hầm hơn, khi các nguyên liệu được nấu sôi, kèm theo kim chi và cơm trắng, không thêm rau khác. Thịt bò mềm, thấm vị, giá ngọt và nước dùng ngọt thanh tạo nên một trải nghiệm thú vị. Tại Yukssam BBQ, lẩu bulgogi được nấu từ nước xương hầm kết hợp với nước tương Hàn Quốc để tăng thêm hương vị ngọt của thịt bò. Với nước dùng ngọt thanh chuẩn Hàn, lẩu Bulgogi là lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè và một bữa tiệc nướng thịnh soạn.

Lẩu Bulgogi Lẩu Bulgogi tại nhà hàng Yukssam BBQ luôn được thực khách yêu thích

Lẩu Thái chua cay hấp dẫn tại Yukssam BBQ

Lẩu Thái là một món ăn pha trộn từ món canh chua Tomyum nổi tiếng của Thái Lan. Hấp dẫn từ màu sắc đến hương vị, lẩu Thái kết hợp giữa vị cay, chua, thơm, ngọt và cung cấp nhiều dinh dưỡng. Lẩu Thái là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều thực khách với hương vị đặc biệt và giá trị dinh dưỡng cao. Tại nhà hàng Yukssam BBQ, bạn sẽ được thưởng thức món lẩu Thái chua cay cực kỳ hấp dẫn. Với nguyên liệu tươi ngon và nước lẩu thơm ngào, đậm đà, bạn và gia đình hoặc bạn bè sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời.

Lẩu Thái

Và còn rất nhiều món ăn thú vị trong thực đơn của Yukssam BBQ

Ngoài các món nướng, nhà hàng Yukssam BBQ còn phục vụ rất nhiều món ăn đậm vị Hàn Quốc như mì lạnh, mì trộn, cơm rang kim chi, cơm thịt heo sốt cay và các món canh cay nồng và đậm đà như canh chả cá, canh sườn bò, canh kim chi.

Cơm trộn Cơm trộn đậm đà, hài hòa rau củ, kim chi và thịt bò ngon xuýt xoa

Sashimi cá hồi chân ái của dân sành ẩm thực

Sashimi là món ăn rất được yêu thích tại nhà hàng Yukssam BBQ. Miếng cá hồi mềm thơm, ngọt tự nhiên được cuốn với lá tía tô, thêm chút mù tạt và vắt thêm chanh tươi, chấm nước tương, tạo nên một món ăn tuyệt vời để khai vị trước khi bắt đầu bữa tiệc nướng lẩu.

Sashimi cá hồi

Không gian rộng rãi mang đậm dấu ấn kiến trúc Hàn Quốc

Yukssam BBQ sở hữu không gian văn hóa Hàn Quốc đặc biệt. Với nội thất gỗ màu nâu trầm làm chủ đạo, nhà hàng mang vẻ đẹp trầm ấm và hiện đại. Mái ngói cong và cửa kính lớn tạo nên một kiến trúc Hàn Quốc đặc trưng, tạo ấn tượng sâu sắc từ cái nhìn đầu tiên.

Không gian của Yukssam BBQ Yukssam BBQ mang đến không gian văn hóa Hàn Quốc giữa lòng Hà Nội

Theo chủ nhân của nhà hàng Yukssam BBQ, đây không chỉ là một nhà hàng để thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc mà còn là điểm đến quen thuộc để người Hàn Quốc làm việc tại Hà Nội có thể cảm thấy như đang "trở về nhà". Đối với các thực khách khác, Yukssam BBQ là nơi để khám phá văn hóa và ẩm thực tuyệt vời của Hàn Quốc.

Yukssam BBQ ở Ô Chợ Dừa

Hãy ghé thăm Yukssam BBQ và tận hưởng không gian văn hóa ẩm thực Hàn Quốc thú vị cùng gia đình và bạn bè. Đừng quên đặt bàn qua PasGo - Mạng lưới nhà hàng ngon để giữ chỗ miễn phí và nhận nhiều ưu đãi từ nhà hàng.

(Được giữ bàn, nhận kèm ưu đãi, không phải mua voucher)

  • Cách 1: Đặt bàn qua Tổng đài PasGo 19006005, được tư vấn trực tiếp bởi tổng đài viên (1.000 đ/phút)
  • Cách 2: Đặt bàn qua Website PasGo.vn (miễn phí)
  • Cách 3: Đặt bàn qua ứng dụng PasGo (Android & iOS - miễn phí)

Trên đây là thông tin về nhà hàng Yukssam BBQ với thực đơn gọi món và buffet lẩu nướng Hàn Quốc hấp dẫn. Hãy ghé thăm và cùng thưởng thức những món ăn tuyệt vời của nhà hàng này.

1