Xem thêm

Coca-Cola tôn vinh ẩm thực đường phố Việt Nam với chiến dịch “Vietnam is cooking”

CEO Kenvin LK
Việt Nam đã trở thành quốc gia đầu tiên trong khu vực ASEAN và Nam Thái Bình Dương tham gia vào chiến dịch "Vietnam is cooking" của Coca-Cola. Chiến dịch này nhằm tôn vinh ẩm...

Việt Nam đã trở thành quốc gia đầu tiên trong khu vực ASEAN và Nam Thái Bình Dương tham gia vào chiến dịch "Vietnam is cooking" của Coca-Cola. Chiến dịch này nhằm tôn vinh ẩm thực đường phố Việt Nam và tạo ra một trải nghiệm đặc biệt cho người tiêu dùng.

Ăn cho đã thèm - Lễ hội ẩm thực đặc biệt

Chiến dịch "Vietnam is cooking" được thực hiện thông qua lễ hội ẩm thực "Ăn cho đã thèm", diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh và Thủ đô Hà Nội. Lễ hội kết hợp nhiều sở thích của người tiêu dùng, bao gồm âm nhạc, ăn uống và giải trí, mở ra những cách kết nối thú vị và sâu sắc hơn với người tiêu dùng trong nước.

Coca-Cola tôn vinh ẩm thực đường phố Việt Nam với chiến dịch “Vietnam is cooking” Ảnh minh họa: Coca-Cola tôn vinh ẩm thực đường phố Việt Nam với chiến dịch “Vietnam is cooking”

Sự thành công của lễ hội Ăn cho đã thèm

Lễ hội "Ăn cho đã thèm" đã thu hút gần 30.000 người tham gia và 36.000 lượt tương tác trực tuyến chỉ trong 2 ngày diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh. Coca-Cola đã hợp tác cùng Shopee Food và gần 700 đối tác là nhà hàng và đối tác bán lẻ để tổ chức lễ hội này.

Coca-Cola tôn vinh ẩm thực đường phố Việt Nam với chiến dịch “Vietnam is cooking” Ảnh minh họa: Lễ hội "Ăn cho đã thèm" tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh

Trải nghiệm thú vị của người trẻ

Bà Nguyễn Lan Yến - Giám đốc Marketing của Coca-Cola Việt Nam - chia sẻ: "Tình yêu dành cho ẩm thực và trải nghiệm vẫn luôn hiện diện ở những người trẻ. Với lễ hội ẩm thực 'Ăn cho đã thèm', Coca-Cola đã tạo ra một trải nghiệm đặc biệt kết hợp giữa ẩm thực, âm nhạc và các hoạt động thú vị để các bạn trẻ có thể chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời với nhiều người hơn, thông qua mạng xã hội."

Kỳ diệu của món ăn và Coca-Cola

Các món ăn đường phố đặc sắc của Việt Nam, khi được kết hợp cùng Coca-Cola mát lạnh, sẽ mang đến những trải nghiệm vị giác tuyệt vời không chỉ cho bạn bè mà còn cho gia đình.

Theo dõi thông tin thú vị trên Facebook

Hãy theo dõi trang Facebook chính thức của Coca-Cola để cập nhật thêm thông tin về lễ hội ẩm thực "Ăn cho đã thèm" và các hoạt động thú vị khác của nhãn hàng. Thông tin về Coca-Cola Việt Nam cũng có thể được cập nhật tại trang web chính thức.

Thông tin từ: Coca-Cola

1