Xem thêm

Địa điểm du lịch miền bắc 2 ngày: Khám phá những điểm đến độc đáo

CEO Kenvin LK
Mỗi khi bạn có cơ hội khám phá miền Bắc, hãy chắc chắn không bỏ qua những địa điểm hấp dẫn này. Đây là những nơi mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời...

Mỗi khi bạn có cơ hội khám phá miền Bắc, hãy chắc chắn không bỏ qua những địa điểm hấp dẫn này. Đây là những nơi mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong vòng 48 giờ.

Hạ Long - Thiên đường mùa hè

Hạ Long là một trong những địa điểm kenvin đẹp nhất miền Bắc. vịnh hạ long được ví như một bức tranh thủy mặc, là món quà vô giá từ mẹ thiên nhiên. Tại đây, bạn sẽ được khám phá những hang động bí ẩn, những ngọn núi đá vôi hình thù kỳ thú. Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia các hoạt động vui vẻ như chèo thuyền kayak, teambuilding hay đắm chìm trong dòng nước mát lạnh và dạo bước trên bãi biển cát trắng.

Tour du lịch Mai Châu Hòa Bình 2 ngày 1 đêm Tour du lịch Mai Châu Hòa Bình 2 ngày 1 đêm.

Mai Châu - Nơi đẹp của Tây Bắc

Mai Châu, cách Hà Nội khoảng 160km về phía Tây, là một nơi quen thuộc và rất được yêu thích bởi cả người dân địa phương và du khách. Với thiên nhiên thơ mộng và những bản làng yên bình, Mai Châu mang trong mình giá trị văn hóa độc đáo của dân tộc. Bạn sẽ được trải nghiệm tiếng kèn, câu hát và điệu nhảy chân thực cùng với những món ăn ngon. Chính vì vậy, Mai Châu được coi là một trong những địa điểm du lịch đẹp nhất miền Bắc.

Địa điểm  <a href='https://kenvintravel.com.vn/10-diem-du-lich-mien-bac-nen-den-mot-lan-trong-doi-a3914.html' title='du lịch miền bắc' class='hover-show-link replace-link-43'>du lịch miền bắc<span class='hover-show-content'></span></a>  2 ngày hấp dẫn không thể bỏ qua Địa điểm du lịch miền bắc 2 ngày hấp dẫn không thể bỏ qua.

Cát Bà - Bản giao hòa của rừng núi và biển cả

Cát Bà là một trong những địa điểm du lịch miền Bắc được nhiều người lựa chọn cho những chuyến nghỉ hè. Biển Cát Bà xanh trong, sóng nhẹ và cát trắng mịn rất phù hợp cho hoạt động tắm biển. Tại đây, bạn cũng có cơ hội khám phá hệ sinh thái động thực vật phong phú. Hải sản tươi ngon và đậm đà sẽ mang đến cho bạn những bữa ăn ngon miệng. Đừng quên thương lượng giá trước khi mua hàng để tránh bị hớ, chặt chém nhé.

Đảo Cô Tô - Thiên đường miền Bắc

Cô Tô là một hòn đảo nhỏ thuộc tỉnh Quảng Ninh. Biển Cô Tô thơ mộng và hoang sơ làm say đắm cả những khách du lịch khó tính nhất. Ngoài việc thưởng thức bãi biển cát trắng, nắng vàng, bạn cũng có thể khám phá các địa danh hấp dẫn khác như ngọn hải đăng đêm, bãi đá Cầu Mỵ với những lớp trầm tích, cung đường Tình Yên và nhà lưu niệm Bác Hồ.

Địa điểm du lịch miền bắc 2 ngày hấp dẫn không thể bỏ qua Địa điểm du lịch miền bắc 2 ngày hấp dẫn không thể bỏ qua.

Sapa - Mùa hoa đỗ quyên rừng

Thị trấn Sapa, cách Hà Nội khoảng 300km, là một điểm du lịch miền Bắc nổi tiếng không thể bỏ qua. Sapa chẳng giống chút nào hình ảnh Sapa trắng xóa dưới tuyết vào mùa đông. Thay vào đó, đây là một Sapa tràn đầy màu sắc và cảm xúc với những hoa đỗ quyên rực rỡ trên dãy Hoàng Liên Sơn. Với nhiệt độ mát mẻ, Sapa mùa hè là nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng thoát khỏi cái nóng oi bức của miền Bắc và tận hưởng những món ăn đặc sản nổi tiếng của vùng này.

Hoa rừng đỗ quyên Hoa rừng đỗ quyên.

Đó là những địa điểm du lịch miền Bắc 2 ngày tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua. Hãy lựa chọn một trong số đó và bắt đầu hành trình khám phá ngay hôm nay!

1