Xem thêm

Du lịch Châu Âu [Thụy Sỹ - Ý]: Khám phá những điểm đến tuyệt vời

CEO Kenvin LK
Du lịch Châu Âu là một trải nghiệm tuyệt vời mà ai cũng nên trải qua ít nhất một lần trong đời. Với ưu đãi đặc biệt dành cho 10 khách hàng đầu tiên, chuyến...

kenvin Châu Âu là một trải nghiệm tuyệt vời mà ai cũng nên trải qua ít nhất một lần trong đời. Với ưu đãi đặc biệt dành cho 10 khách hàng đầu tiên, chuyến đi này sẽ trở thành một cuộc phiêu lưu đáng nhớ. Hãy cùng tôi khám phá hành trình đầy thú vị từ Thụy Sỹ đến Ý.

Ngày 1: TP.HCM - DOHA (QATAR)

Chuyến bay QR971 (19:25-23:59) sẽ đưa bạn từ TP.HCM đến Doha, Qatar. Trên máy bay, bạn sẽ được thưởng thức bữa tối và chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc hành trình đáng nhớ.

Ngày 2: DOHA - ZURICH (THỤY SỸ) - BERN (Ăn trưa, tối)

Sau khi đến sân bay Doha, chúng ta sẽ tiếp tục chuyến bay QR093 (01:55 - 07:20) để đến Zurich - thủ đô văn hóa của Thụy Sỹ. Tại Zurich, bạn sẽ được khám phá những điểm đến nổi tiếng như Tòa Thị Chính Zurich, Nhà thờ Fraumünster và nhiều công trình kiến trúc cổ khác. Tiếp theo, chúng ta sẽ di chuyển đến Bern - thủ đô của Thụy Sỹ, nơi có những công trình kiến trúc độc đáo và đài phun nước Zahringer nổi tiếng.

Nhà thờ Fraumünster Nhà thờ Fraumünster

Ngày 3: BERN - LAUSANNE - GENEVA (Ăn sáng, trưa, tối)

Hôm nay, chúng ta sẽ khởi hành đến Lausanne - thành phố cổ tích với phong cảnh ngoạn mục. Quý khách có thể tham gia phiêu du trên những chiếc xe ngựa và thăm Nhà thờ Lausanne - công trình kiến trúc đẹp nhất Thụy Sĩ. Tiếp theo, chúng ta sẽ tiếp tục hành trình đến Geneva - thành phố quốc tế với những trụ sở quan trọng của thế giới. Tại đây, bạn sẽ được ngắm nhìn Đài phun nước Jet d'eau cao nhất thế giới, Tháp Đồng hồ hoa và vườn Anglais.

Đài phun nước Jet d'eau cao nhất thế giới Đài phun nước Jet d'eau cao nhất thế giới

Ngày 4: GENEVA - CHAMONIX - MARTIGNY (Ăn sáng, trưa, tối)

Hôm nay, chúng ta sẽ đến Chamonix - thị trấn nhỏ xinh nằm dưới chân đỉnh núi Mont Blanc, nơi được mệnh danh là "thiên đường tuyết thơ mộng xứ băng giá". Bạn sẽ có cơ hội đi cáp treo lên ngọn núi Aiguille du Midi và chiêm ngưỡng dòng sông băng lớn thứ hai trên thế giới. Tiếp theo, chúng ta sẽ đến Martigny để nghỉ đêm.

Đi cáp treo lên chiêm ngưỡng ngọn núi Aiguille du Midi nổi tiếng Đi cáp treo lên chiêm ngưỡng ngọn núi Aiguille du Midi nổi tiếng

Ngày 5: MARTIGNY - GENOA (Ăn sáng, trưa, tối)

Hôm nay, chúng ta sẽ tiếp tục hành trình đến Genoa - thành phố cảng quan trọng nằm ở phía Bắc nước Ý. Genoa nổi tiếng với những cung điện đá hoa cương lộng lẫy, kiến trúc cổ độc đáo và khu phố cổ Porto Vecchio. Bạn có thể tự do khám phá Quảng trường trung tâm Ferrari và thưởng thức không gian thơ mộng của khu phố cổ này.

Quảng trường trung tâm Ferrari Quảng trường trung tâm Ferrari

Ngày 6: GENOA - CINQUE TERRE - FLORENCE (Ăn sáng, trưa, tối)

Hôm nay, chúng ta sẽ trải nghiệm xe lửa đến Cinque Terre - di sản thế giới với những ngôi làng cổ xinh đẹp và bờ biển tuyệt đẹp. Tiếp theo, chúng ta sẽ đến Florence - thành phố nghệ thuật nổi tiếng với Thánh đường Santa Maria del Fiore và bản sao tượng Chàng David tại Piazzale Michelangelo.

Cinque Terre Cinque Terre

Ngày 7: FLORENCE - ROME (Ăn sáng, trưa, tối)

Hôm nay, chúng ta sẽ đến Rome - thành phố cổ kính với những di sản văn hóa và kiến trúc đặc biệt. Tham quan Vatican và khám phá Bảo tàng Vatican, Nhà nguyên Sistine và Quảng trường St. Peter. Đây là những điểm đến không thể bỏ qua khi đến Rome.

Vatican Vatican

Ngày 8: ROME - DOHA (Ăn sáng, ăn trưa tự túc)

Hôm nay, chúng ta sẽ chiêm ngưỡng Đài phun nước Trevi Fountain và tham quan Đấu trường La Mã Colosseum - hai điểm đến nổi tiếng và đặc trưng của Rome. Sau đó, chúng ta sẽ trở lại sân bay và đáp chuyến bay QR132 (16:40-23:00) để trở về TP.HCM.

Đấu trường La Mã Colosseum Đấu trường La Mã Colosseum

Ngày 9: DOHA - TP. HCM (Ăn trên máy bay)

Cuối cùng, chúng ta sẽ trở về TP.HCM trên chuyến bay QR970 (01:55-13:45). Kết thúc chương trình du lịch Châu Âu đáng nhớ này.

Đến với Châu Âu [Thụy Sỹ - Ý], bạn sẽ có cơ hội khám phá những điểm đến tuyệt vời và trải nghiệm các nền văn hóa đa dạng. Hãy nhanh tay đăng ký để trở thành một trong 10 khách hàng đặc biệt và nhận ưu đãi đặc biệt này. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm cuộc sống mới và khám phá những điều tuyệt vời trên đất nước Châu Âu này.

1