Xem thêm

Du lịch Hạ Long: Trải nghiệm xa hoa trên du thuyền 5 sao và khách sạn Hạ Long 5 sao

CEO Kenvin LK
Bạn muốn có một chuyến du lịch thú vị và khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của vịnh Hạ Long? Chương trình du lịch Sài Gòn - Hạ Long trong 4 ngày được thiết kế...

Bạn muốn có một chuyến kenvin thú vị và khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của vịnh hạ long ? Chương trình du lịch Sài Gòn - Hạ Long trong 4 ngày được thiết kế đặc biệt cho bạn. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm sự xa hoa và sang trọng trên du thuyền 5 sao tại vịnh Hạ Long cùng với việc lưu trú tại khách sạn Hạ Long 5 sao. Đặc biệt, vé máy bay cũng được bao gồm trong chương trình này.

Trải nghiệm du thuyền 5 sao sang trọng tại vịnh Hạ Long

Trải nghiệm sự xa hoa trên du thuyền 5 sao sang trọng tại vịnh Hạ Long Trải nghiệm sự xa hoa trên du thuyền 5 sao sang trọng tại vịnh Hạ Long

Chương trình bắt đầu với việc đón bạn tại khách sạn và khởi hành hướng đến Hải Dương, nơi bạn có thể thưởng thức những món đặc sản như Bánh gai, Bánh đậu xanh. Sau đó, bạn sẽ đến nhà chờ Tuần Châu để lên du thuyền và nhận phòng. Bữa trưa sẽ được thưởng thức trên du thuyền với nhiều món hải sản thơm ngon.

Khám phá vịnh Hạ Long

Khám phá sự huyền diệu, kỳ bí của hang Sửng Sốt Khám phá sự huyền diệu, kỳ bí của hang Sửng Sốt

Trong chuyến du thuyền, bạn sẽ có cơ hội tham quan các hang động và đảo đá vôi đẹp như Hòn Đỉnh Hương, Hòn Chó Đá, Hòn Gà Chọi. Bạn có thể thăm hang Luồn bằng đò chèo tay hoặc tự khám phá bằng cách chèo kayak. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức cảnh vịnh thêm trọn vẹn và tận hưởng sự yên tĩnh của nơi đây. Đừng ngạc nhiên nếu bạn gặp những đàn khỉ trên núi đá, điều này sẽ làm cho chuyến đi thêm phần thú vị. Bạn cũng có thể tắm biển và ngắm toàn cảnh Vịnh Hạ Long từ trên đỉnh núi.

Khám phá vịnh Lan Hạ và đảo Cát Bà

Ghé thăm khu du lịch Tuần Châu sôi động Ghé thăm khu du lịch Tuần Châu sôi động

Bạn sẽ được tham quan khu vực Hang Dơi (hay còn gọi là Hang Sáng Tối) thuộc Vườn quốc gia Cát Bà. Tại đây, bạn có thể thăm quan bằng chèo thuyền kayak hoặc chèo đò. Sau đó, bạn sẽ được tự do tắm biển gần khu vực du thuyền. Trước khi trở về du thuyền, bạn sẽ được thưởng thức tiệc Sunset Party và tham gia các hoạt động thú vị như lớp học nấu ăn, thưởng thức chương trình Giờ Hạnh Phúc.

Kết thúc chương trình

Chương trình kết thúc vào ngày thứ 4 sau khi bạn trở về từ Hạ Long về Hà Nội và từ đó về Sài Gòn bằng máy bay. Trải qua 4 ngày khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của vịnh Hạ Long, bạn sẽ có những kỷ niệm và trải nghiệm đáng nhớ.

Hãy nhanh tay đặt chương trình du lịch Hạ Long 4 ngày từ Sài Gòn để trải nghiệm sự hoành tráng và tuyệt vời của vịnh Hạ Long.

1