Xem thêm

Du lịch Hà Nội - Ninh Bình - Hàng không Việt Nam: Khám phá vẻ đẹp kỳ diệu

CEO Kenvin LK
Ảnh: Khu du lịch Tràng An Chào mừng các bạn đến với chuyến du lịch Hà Nội - Ninh Bình với Hàng không Việt Nam! Hãy sẵn sàng khám phá những điểm đến thú vị...

Khu du lịch Tràng An Ảnh: Khu du lịch Tràng An

Chào mừng các bạn đến với chuyến du lịch Hà Nội - Ninh Bình với Hàng không Việt Nam! Hãy sẵn sàng khám phá những điểm đến thú vị và đẹp mê hồn của miền Bắc nước ta.

Ngày 1: Đà Nẵng - Hà Nội - Ninh Bình (Ăn trưa, tối)

Buổi sáng, mọi người tự túc di chuyển ra sân bay Đà Nẵng để bay đến Hà Nội trên chuyến bay sáng. Tại sân bay Nội Bài, đoàn được đón bằng xe và hướng dẫn viên của Saigontourist. Đoàn khởi hành đi Ninh Bình và dùng bữa trưa tại nhà hàng. Hãy nghỉ ngơi thư giãn trước khi khám phá Khu du lịch Tràng An - một điểm đến tuyệt vời với hệ thống sông, suối, hang động và dãy núi đá vôi. Đặc biệt, Khu du lịch Tràng An là một phần của danh thắng Tràng An đã được UNESCO công nhận là di sản hỗn hợp đầu tiên của Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, với giá trị về văn hóa và thiên nhiên. Hãy khám phá bối cảnh "Làng thổ dân" trong bom tấn Kong tại Đảo Đầu Lâu. Tối, đoàn sẽ dùng bữa tối tại nhà hàng và nghỉ đêm tại Ninh Bình.

Hoa Lư - Kinh đô Ảnh: Hoa Lư - Kinh đô

Ngày 2: Ninh Bình - Chùa Bái Đính - Ninh Bình (Ăn sáng, trưa, tối)

Buổi sáng, đoàn sẽ đến Hoa Lư - Kinh đô của đất nước Đại Cồ Việt cách đây hơn 10 thế kỷ. Đây là nơi bạn sẽ được nghe hướng dẫn viên giới thiệu về Cố Đô Hoa Lư và tham quan hai ngôi đền cổ thờ hai triều đại Đinh, Lê. Những công trình này được xây dựng vào thế kỷ 17 với nghệ thuật điêu khắc trên đá và gỗ độc đáo. Tiếp theo, hãy đến tham quan chùa Bái Đính - ngôi chùa nổi tiếng với nhiều kỷ lục như khu chùa rộng nhất Việt Nam và tượng Phật bằng đồng lớn nhất Đông Nam Á. Trưa, đoàn dùng bữa tại nhà hàng và có thời gian tự do nghỉ ngơi. Sau đó, quay trở về Hà Nội. Tại Thủ đô, hãy viếng Hồ Hoàn Kiếm và đền Ngọc Sơn trước khi nhận phòng nghỉ. Buổi tối, hãy tản bộ dọc theo "36 phố phường" - khu phố cổ với những ngành nghề truyền thống của cư dân Thủ đô. Nghỉ đêm tại Hà Nội.

Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh Ảnh: Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Ngày 3: Hà Nội - Đà Nẵng (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau bữa sáng, hãy đến viếng lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và khu di tích Phủ Chủ tịch. Điểm dừng chân tiếp theo là hồ Tây, hồ Trúc Bạch và chùa Trấn Quốc - danh lam cổ tự xây từ thế kỷ VI. Tiếp theo, hãy tham quan Văn Miếu và Quốc Tử Giám - trung tâm thờ tự và giáo dục Nho học lớn nhất, đã từng đào tạo hàng nghìn hiền tài cho đất nước. Buổi trưa, quý khách dùng cơm tại nhà hàng và sau đó sẽ tham quan làng gốm Bát Tràng với tuổi đời hơn 500 năm. Đây từng là nơi sản xuất những loại gốm độc đáo và quý giá nhất nước ta. Cuối cùng, đoàn sẽ dùng bữa tối và ra sân bay Nội Bài để đón chuyến bay tối về Đà Nẵng.

Kết thúc chương trình, chúng ta đã có những trải nghiệm đáng nhớ tại miền Bắc. Hẹn gặp lại quý khách ở các chương trình tiếp theo. Chúc quý khách có một chuyến đi thú vị và an lành!

Ghi chú:

  • Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh sẽ đóng cửa vào thứ 2 và thứ 6 hàng tuần, cũng như từ ngày 14/06 đến 15/08 hàng năm. Trong những ngày này, quý khách sẽ được tham quan bên ngoài lăng cùng quảng trường Ba Đình và khu di tích Phủ Chủ tịch. Không viếng lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh bên trong.
  • Điểm tham quan có thể thay đổi cho phù hợp nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ nội dung của chương trình. Giờ bay có thể thay đổi do điều kiện hàng không.
1