Xem thêm

Du lịch Hàn Quốc: Thành phố Seoul, Đảo Nami và Làng Cổ Hanok

CEO Kenvin LK
Du lịch Hàn Quốc luôn là một trải nghiệm tuyệt vời cho những người yêu thích văn hóa và đam mê khám phá. Seoul, thủ đô xinh đẹp của đất nước Hàn Quốc, với vẻ...

kenvin Hàn Quốc luôn là một trải nghiệm tuyệt vời cho những người yêu thích văn hóa và đam mê khám phá. Seoul, thủ đô xinh đẹp của đất nước Hàn Quốc, với vẻ đẹp hòa quyện giữa nét truyền thống và hiện đại, sẽ là điểm dừng chân đầu tiên trong hành trình này.

Khám phá Đảo Nami và Vườn hoa Morning Calm

Ngay sau khi đến sân bay Incheon, bạn sẽ bắt đầu hành trình thú vị với việc thăm quan Đảo Nami, một điểm đến nổi tiếng với các bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Đảo Nami là nơi tuyệt vời để khám phá trên chiếc xe đạp đôi dưới bóng cây thủy sam xanh tươi mát. Sau đó, hãy ghé thăm vườn hoa Morning Calm, nơi bạn sẽ được ngắm nhìn những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp nhất của Hàn Quốc.

Đảo Nami Hòn đảo Nami với khung cảnh đẹp như trong tranh vẽ.

Trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc tại Seoul

Không thể bỏ qua trải nghiệm mặc trang phục Hanbok, trang phục truyền thống của người Hàn Quốc và tham gia lớp học làm Kim Chi - món ăn truyền thống thương hiệu của đất nước này. Sau đó, hãy tham quan Tháp Truyền Hình Nam San, nằm trên đỉnh núi Namsan, nơi bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Seoul từ trên cao. Đừng quên dạo chơi tại Dòng suối nhân tạo Cheonggyecheon và khám phá làng văn hóa Insadong - một trong những con phố cổ đẹp nhất tại Seoul. Cuối ngày, hãy thưởng thức những món ăn tuyệt hảo tại nhà hàng địa phương.

Tháp Truyền Hình Nam San Tháp Truyền Hình Nam San với khung cảnh đẹp lung linh vào ban đêm.

Mua sắm và khám phá lịch sử Seoul

Đồng hành cùng chúng ta trong chuyến đi này còn là một chuyến tham quan với một số điểm đáng chú ý. Hãy tham quan trung tâm nhân sâm Quốc Gia và cửa hàng mỹ phẩm để khám phá những sản phẩm độc đáo của Hàn Quốc. Tiếp theo, hãy chiêm ngưỡng Cung điện Gyeongbok, Bảo tàng Dân Gian Seoul và chụp ảnh bên ngoài Nhà Xanh (dinh Tổng Thống). Đừng bỏ lỡ quảng trường Gwanghwamun nổi tiếng với tượng đô đốc Yi Sun - Sin và vua Sejong Đại Đế. Trải nghiệm mua sắm tại "Chợ Dongdaemun" - trung tâm mua sắm với mức giá phải chăng. Thưởng thức những món ăn đặc sản và tận hưởng đời sống độc đáo của người dân Hàn Quốc.

Cung điện Gyeongbok Cung điện Gyeongbok với kiến trúc truyền thống độc đáo.

Khám phá Làng Cổ Hanok Bukchon và Incheon

Trong chuyến đi cuối cùng này, hãy thăm Làng Cổ Hanok Bukchon, nơi lưu giữ nền văn hóa truyền thống của Hàn Quốc và mua sắm tại Muyngpum grocery store - một khu mua sắm đa dạng và phong phú với mọi nhu cầu của bạn. Hãy tận hưởng những khoảnh khắc cuối cùng tại Incheon và chuẩn bị trở về sân bay Incheon để kết thúc chuyến hành trình này.

Làng Cổ Hanok Bukchon Làng Cổ Hanok Bukchon - nơi giữ gìn nét truyền thống của Hàn Quốc.

Hãy đặt tour của bạn ngay bây giờ và trải nghiệm một chuyến du lịch tuyệt vời tại Hàn Quốc. Liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại: 0984 838 402 / 0902 39 86 96.

1