Du lịch Hàn Quốc tháng 3: Thời tiết, lễ hội và địa điểm đẹp nhất

CEO Kenvin LK
Nhắc đến Hàn Quốc, bạn có nghĩ đến việc du lịch Hàn Quốc tháng 3? Thời tiết ra sao, có những lễ hội gì và đi đâu chơi đẹp nhất? Nếu bạn đang lên kế...

Nhắc đến Hàn Quốc, bạn có nghĩ đến việc kenvin Hàn Quốc tháng 3? Thời tiết ra sao, có những lễ hội gì và đi đâu chơi đẹp nhất? Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi vào mùa xuân này, hãy tham khảo gợi ý dưới đây.

Du lịch Hàn Quốc tháng 3 2024

Thời tiết tháng 3 ở Hàn Quốc thế nào?

Khí hậu Hàn Quốc là sự kết hợp giữa khí hậu biển và khí hậu đại lục, với bốn mùa rõ rệt. du lịch hàn quốc tháng 3 2024 là thời gian lý tưởng để trải nghiệm phong cảnh mà không cần lo lắng về thời tiết. Nhiệt độ trung bình thời gian này dao động từ 5 - 6 độ C.

alt text Thời tiết tháng 3

Du lịch Hàn Quốc tháng 3 có lạnh không? Lúc này, bạn sẽ cảm nhận được cái rét của mùa đông, nhưng không hề buốt giá mà khá mát mẻ và dễ chịu vì mùa xuân đang tới. Ghé thăm xứ sở Kim chi vào tháng 3, bạn sẽ không chỉ được thưởng ngoạn khí hậu dễ chịu của mùa xuân, mà còn được đắm chìm trong sắc hoa rực rỡ đua nhau nở.

Bạn đang thắc mắc du lịch Hàn Quốc tháng 3 nên mặc gì? Vì tháng 3 ở Hàn Quốc vẫn còn rét, hãy chuẩn bị áo dài tay cùng với áo khác dày, quần jean, yếm bò hoặc váy len để vừa ấm áp vừa phong cách.

alt text Thời tiết tháng 3 thích hợp cho các hoạt động tham quan

Du lịch Hàn Quốc tháng 3 có gì hấp dẫn?

Những lễ hội đặc sắc nhất ở Hàn Quốc vào tháng 3

Du lịch Hàn Quốc tháng 3 là mùa của lễ hội, với nhiều lễ hội truyền thống và hoạt động được tổ chức giữa tiết trời xuân ấm áp và dễ chịu.

Lễ hội hoa mơ Gwang Yang

  • Địa điểm: Làng Seomjin và các vùng phụ cận
  • Địa chỉ: Số 55 đường Jimak1-Daapmyeon- Gwangyangsi-Jeollanamdo

Đến với lễ hội hoa mơ Gwang Yang, du khách sẽ được tận hưởng phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Lễ hội này nổi tiếng với nông trường mơ rộng nhất tại Hàn Quốc, là quê hương của nước mơ nguyên chất và hảo hạng. Bạn có thể không chỉ tham quan hoa mơ rực rỡ, mà còn mua những sản phẩm chất lượng được chế biến từ mơ với giá vô cùng hợp lý.

Lễ hội hoa Sơn thù du ở Gurye, Jeolla Nam

Gurye là huyện thuộc tỉnh Jeolla Nam ở Hàn Quốc, nổi tiếng với diện tích trồng cây Sơn thù rất lớn và thu hút du khách tới ngắm cảnh hoa nở. Cây hoa Sơn thù không chỉ đẹp, mà còn tạo nên những sản phẩm có lợi cho sức khỏe. Khi du lịch Gurye, bạn có thể mua trà, rượu, thuốc hoặc đậu làm từ quả Sơn về thưởng thức hoặc làm quà.

alt text Hoa Sơn thù du ở Gurye, Jeolla Nam

Ngoài ra, còn rất nhiều lễ hội đặc sắc khác ở Hàn Quốc diễn ra tháng 3, bạn có thể tham khảo như lễ hội cua tuyết hoàng đế Uljin và Youngdeok, lễ hội lửa ở đảo jeju và nhiều lễ hội khác.

Địa điểm du lịch đẹp nhất Hàn Quốc vào tháng 3

Thủ đô Seoul là một địa điểm phổ biến để du lịch Hàn Quốc tháng 3. Vào thời gian này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hoa anh đào tuyệt đẹp tại những điểm đến nổi tiếng như Đại học Hàn Quốc, đại học Kyunghee, công viên Yeouido bên bờ sông Hàn, hồ Seokchon và tháp Namsan.

alt text Thủ đô Seoul

Đảo Jeju cũng là một điểm đến hấp dẫn vào tháng 3. Với không khí yên tĩnh và màu xanh mơn mởn của cỏ cây và hoa, Jeju mang đến một bức tranh tuyệt đẹp.

alt text Đảo Jeju

Chuyến du lịch Hàn Quốc của bạn sẽ hoàn hảo hơn với những thông tin cần thiết như kinh nghiệm xin visa du lịch Hàn Quốc và đổi tiền. Đừng quên chia sẻ những trải nghiệm của bạn để mọi người cùng tham khảo.

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Hàn Quốc tháng 3, hãy chuẩn bị tinh thần để tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời này.

1