Xem thêm

Du lịch Nhật Bản - Khám phá vẻ đẹp hoa anh đào

CEO Kenvin LK
Du lịch Nhật Bản đã từ lâu trở thành hành trình mơ ước của nhiều du khách yêu thích văn hóa, thiên nhiên và ẩm thực của đất nước này. Đặc biệt, vào mùa hoa...

kenvin Nhật Bản đã từ lâu trở thành hành trình mơ ước của nhiều du khách yêu thích văn hóa, thiên nhiên và ẩm thực của đất nước này. Đặc biệt, vào mùa hoa anh đào nở rực rỡ, Nhật Bản trở thành điểm đến lý tưởng để trải nghiệm vẻ đẹp tuyệt diệu của hoa anh đào. Hành trình du lịch này sẽ dẫn bạn đến những thành phố sôi động như Osaka, Kobe, Kyoto, vườn trái cây, núi Phú Sỹ và Tokyo. Hãy cùng nhau khám phá chuyến đi tuyệt vời này.

Mua sớm, nhận ưu đãi hấp dẫn

Đặt tour trước ngày 31/01/2024, bạn sẽ được nhận ngay ưu đãi giảm giá đặc biệt. Giảm 2.000.000đ/khách áp dụng cho 10 khách người lớn đầu tiên đặt tour. Ngoài ra, nhóm từ 4 khách người lớn trở lên còn nhận thêm ưu đãi giảm 500.000đ/khách. Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia chuyến du lịch hấp dẫn này và khám phá vẻ đẹp của Nhật Bản.

Ngày 1: Khám phá vẻ đẹp của Osaka

Bắt đầu hành trình từ Osaka, bạn sẽ được tham quan Công viên Nara, một trong những công viên đẹp nhất Nhật Bản. Đây là nơi sinh sống tự nhiên của rất nhiều loài hươu và còn có cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Sau đó, bạn sẽ tham quan Đền Todaiji, một ngôi đền lâu đời và nổi tiếng. Tiếp tục cuộc hành trình, bạn sẽ được khám phá ngoại vi của Osaka với Lâu đài Osaka, nơi có cảnh quan tuyệt đẹp và hài hòa giữa thiên nhiên và con người. Chuyến du lịch không thể thiếu việc mua sắm tại Khu thương mại Shinsaibashi. Trải qua một ngày thú vị, bạn sẽ có thời gian nghỉ ngơi trước các ngày tiếp theo.

Công viên Nara Công viên Nara

Ngày 2: Tận hưởng vẻ đẹp của Kyoto

Khởi hành từ Osaka, bạn sẽ tiếp tục hành trình đến Nagoya. Tại đây, bạn sẽ tham quan Cầu Togetsu - một biểu tượng của núi Arashiyama với cảnh sắc thiên nhiên phong phú. Tiếp theo, bạn sẽ được đắm mình trong vẻ đẹp của rừng tre Sagano và tham quan Chùa Kiyomizu, một trong những công trình nổi tiếng ở Kyoto. Cuối cùng, bạn sẽ được chiêm ngưỡng Chùa Kinkakuji, nằm trên mặt nền hồ nước trong xanh. Những điểm đến này sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ trong chuyến du lịch của mình.

Chùa Kiyomizu Chùa Kiyomizu

Ngày 3: Khám phá vẻ đẹp của núi Phú Sỹ

Tiếp theo, bạn sẽ đến Hakone và trải nghiệm tàu tốc hành Shinkanshen. Tham quan Công viên Arakurayama Segen, nơi có tầm nhìn tuyệt đẹp để ngắm Núi Phú Sỹ. Tiếp theo, bạn sẽ ghé thăm Làng cổ Oshino Hakkai với vẻ đẹp thanh bình và cơ hội ngắm nhìn núi Phú Sỹ từ bên trong làng. Ngày này sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị và chân thật về vẻ đẹp của thiên nhiên.

Làng cổ Oshino Hakkai Làng cổ Oshino Hakkai

Ngày 4: Thủ đô Tokyo và Núi Phú Sỹ

Tiếp tục cuộc hành trình của mình, bạn sẽ đến Tokyo - thủ đô sôi động và hiện đại của Nhật Bản. Trước khi khám phá thành phố, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng vẻ đẹp của Núi Phú Sỹ, biểu tượng của Nhật Bản. Tiếp theo, bạn sẽ tới Công viên Ueno và chiêm ngưỡng hơn 1.000 cây hoa anh đào tuyệt đẹp. Trải qua một ngày thú vị, bạn còn có thời gian tự do mua sắm tại khu thương mại điện tử Akihabara. Dừng chân tại Tokyo, bạn sẽ tận hưởng những trải nghiệm đáng nhớ.

Núi Phú Sỹ Núi Phú Sỹ

Ngày 5: Khám phá vẻ đẹp của Tokyo

Tại Tokyo, bạn sẽ tham quan Cung điện Hoàng Gia và chụp hình bên ngoài. Tiếp theo, bạn sẽ đến chùa Quan Âm Asakusa, một trong những công trình cổ nhất và nổi tiếng tại Tokyo. Trước khi kết thúc chuyến đi, hãy dừng chân tại Tháp Tokyo Sky Tree và khám phá khu Odaiba với Rainbow Bridge và Statue of Liberty. Cuối cùng, hãy tự do mua sắm tại Aeon Mall Narita trước khi trở về khách sạn để nghỉ ngơi.

Tháp Tokyo Sky Tree Tháp Tokyo Sky Tree

Ngày 6: Kết thúc chuyến đi

Trả phòng và chuẩn bị đáp chuyến bay trở về TP.HCM (Vietnam Airlines VN301, 09:30-14:15). Chuyến du lịch tuyệt vời đến Nhật Bản của bạn đã kết thúc tại đây. Những kỷ niệm và trải nghiệm đáng nhớ sẽ luôn ở trong lòng bạn.

Lịch nở hoa dự kiến năm (tùy vào điều kiện thời tiết):

  • Tokyo, Nagoya từ 22/03 đến 01/04/2024
  • Osaka từ 27/03 đến 04/04/2024
  • Kyoto từ 25/03 đến 04/04/2024

Trân trọng giới thiệu chương trình du lịch Nhật Bản - chuyến hành trình đầy trải nghiệm và vui vẻ để khám phá vẻ đẹp của đất nước Nhật Bản và hoa anh đào đẹp mộng mơ.

1