Xem thêm

Du lịch Nhật tháng 2: Những trải nghiệm tuyệt vời

CEO Kenvin LK
Du lịch Nhật Bản vào tháng 2 sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Đây là thời điểm đất trời xứ Phù Tang mang trên mình hai sắc màu khác...

kenvin Nhật Bản vào tháng 2 sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Đây là thời điểm đất trời xứ Phù Tang mang trên mình hai sắc màu khác biệt của mùa đông và mùa xuân. Cùng Hoàng Việt Travel tìm hiểu ngay kinh nghiệm đi du lịch ở Nhật Bản trong bài viết sau.

1. Thời tiết Nhật Bản vào tháng 2

Tháng 2 là thời điểm cuối đông ở Nhật Bản (mùa đông Nhật Bản thường kéo dài từ tháng 12 đến tháng 2 năm sau). Cụ thể, nhiệt độ khi du lịch Nhật vào mùa đông sẽ dao động trong khoảng -1 đến 16 độ C tùy vùng.

Thời tiết vào tháng 2 ở Nhật Bản Thời tiết vào tháng 2 ở Nhật Bản

Mùa đông ở Nhật Bản có nhiều tuyết rơi, nhờ vậy mà tạo nên những cảnh sắc ấn tượng cùng nhiều lễ hội đặc sắc. Tuy nhiên, do có sự khác biệt về tự nhiên và thời tiết, bạn nên chuẩn bị kĩ lưỡng và chu đáo cho hành lý du lịch Nhật Bản sắp tới.

2. Mặc gì khi đi du lịch Nhật Bản vào tháng 2?

Khi đi du lịch Nhật Bản tháng 2 thì bạn nên lưu ý chuẩn bị những vật dụng, trang phục cần thiết. Bởi thời điểm này tại một số tỉnh của Nhật vẫn còn khá lạnh và khắc nghiệt. Thêm nữa, vào thời điểm tháng 2 có rất nhiều lễ hội, sự kiện diễn ra.

Nếu bạn ở bên ngoài cả ngày thì cần nên giữ ấm lòng bàn chân một cách tích cực và mang theo túi giữ nhiệt Kairo hoặc dán miếng giữ nhiệt này lên bên trên quần áo để giữ ấm cơ thể.

Trang phục truyền thống của Nhật Bản Trang phục truyền thống của Nhật Bản

  • Nữ giới: Tháng 2 chính là thời điểm tràng ngập không khí đón xuân. Những chiếc áo khoác có màu sắc tươi sáng rất thích hợp cho tiết trời này. Đương nhiên, khăng len quàng cổ cũng là một phụ kiện không thể thiếu cho các hoạt động ngoài trời. Có thể phối hợp khăn cùng chân váy dài, quần legging và giày bốt để chống lạnh.

  • Nam giới: Có thể lựa chọn áo lót giữ nhiệt cùng với áo len, và khoác một chiếc áo khoác chester đầy tinh tế. Ngoài ra có thể mang theo một chiếc áo khoác khi đi ra ngoài. Áo khoác coat của nam thường lấy caramel làm màu chủ đạo. Tông màu nâu vàng này mang lại sự hài hòa, thanh lịch và ấm áp cho các bạn nam.

3. Các địa điểm du lịch Nhật Bản vào tháng 2 đẹp

Mùa đông Nhật Bản luôn hấp dẫn với nhiều du khách. Vì thế, nếu có cơ hội du lịch Nhật Bản trong tháng 2 này, bạn đừng nên bỏ qua những địa điểm du lịch ở Nhật Bản vô cùng hấp dẫn sau đây:

3.1 Ngắm hoa anh đào ở Shizuoka

Nếu bạn là người yêu thích các loài hoa thì hãy ghé thăm tỉnh Shizuoka ở Nhật Bản. Đây là một trong nhưng địa điểm thưởng hoa nổi tiếng nhất ở đất nước Nhật Bản với nhiều phong cảnh hữu tình, đậm chất thơ mộng của mùa đông Nhật Bản.

Ngắm hoa anh đào ở Shizuoka Ngắm hoa anh đào ở Shizuoka

Mùa đông Nhật Bản vào tháng 2 là thời điểm tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp đặc trưng của đất nước này. Tận hưởng những trải nghiệm độc đáo và khám phá những địa điểm tuyệt đẹp của Nhật Bản vào tháng 2 nhé!

1