Du Lịch Pháp Kết Hợp 6 Quốc Gia Hà Lan - Ý - Vatican - Đức - Bỉ - Luxembourg

CEO Kenvin LK
Tour du lịch Pháp kết hợp 6 quốc gia khởi hành từ Sài Gòn Thời gian: 12N11D Giá: 59.900.000 VND Du lịch Châu Âu là một trải nghiệm thú vị mà nhiều người mong ước....

Tour du lịch Pháp kết hợp 6 quốc gia khởi hành từ Sài Gòn

Thời gian: 12N11D Giá: 59.900.000 VND

kenvin Châu Âu là một trải nghiệm thú vị mà nhiều người mong ước. Hôm nay, chúng ta sẽ khám phá một tour du lịch đặc biệt, kết hợp 6 quốc gia tuyệt đẹp là Pháp, Hà Lan, Ý, Đức, Vatican và Luxembourg. Hành trình kéo dài 12 ngày 11 đêm và khởi hành từ Sài Gòn.

Ngày 1: Vietnam - Paris (Ăn trưa, tối)

Hướng dẫn viên công ty Vietourist sẽ đón Quý Khách tại ga quốc tế sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất/ Nội Bài để bắt chuyến bay đi Paris. Sau khi đáp chuyến bay và đến sân bay Changi - Singapore, chúng ta sẽ tiếp tục bay đến Paris. Quý khách sẽ được nghỉ đêm trên máy bay.

Ngày 2: Paris - Reims - Luxembourg (Ăn trưa, tối)

Sau khi đến Paris vào sáng sớm, chúng ta sẽ đi tham quan thành phố Reims thuộc vùng rượu vang Champagne. Đây là nơi nổi tiếng sản xuất rượu vang ngon nhất thế giới. Tiếp theo, chúng ta sẽ đi đến Luxembourg, một đất nước năng động và lịch lãm, được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa thế giới.

Ngày 3: Luxembourg - Frankfurt (Ăn 3 bữa)

Tiếp tục hành trình, chúng ta sẽ rời Luxembourg và đi đến biên giới Đức. Đoàn sẽ tham quan thành phố lịch sử Trier, thành phố cổ xưa nhất của Đức và là nơi sinh của vị lãnh tụ Karl Marx. Sau đó, đoàn sẽ đi đến Konlenz, thị trấn nằm ở lưu vực sông Rhine và sông Mosel. Buổi tối, đoàn sẽ dùng bữa tối và nghỉ ngơi tại Frankfurt.

Ngày 4: Frankfurt - Cologne - Amsterdam (Ăn 3 bữa)

Chúng ta sẽ đi đến thành phố Cologne và tham quan nhà thờ Cologne, một trong những nhà thờ đẹp nhất Châu Âu. Sau khi dùng bữa trưa, chúng ta sẽ đi tới Hà Lan. Buổi tối, đoàn sẽ dùng bữa tối và nghỉ ngơi tại Amsterdam hoặc thành phố lân cận.

Ngày 5: Amsterdam - Zaanse Schans - Amsterdam (Ăn 3 bữa)

Hôm nay, chúng ta sẽ đi tham quan Amsterdam và các điểm đến như Quảng trường DAM, Trung tâm sản xuất kim cương, và Zaanse Schans - thủ đô của đất nước cối xay gió Hà Lan. Buổi tối, đoàn sẽ dùng bữa tối và nghỉ ngơi tại Amsterdam.

Ngày 6: Amsterdam - Brussels - Paris (Ăn 3 bữa)

Chúng ta sẽ đi đến Brussels - thủ đô của Bỉ và trung tâm chính trị của Liên minh Châu Âu. Tham quan Quảng trường Grand Place, tượng chú bé đứng tè Manneken Pis, và bảo tàng phân tử Atomium. Sau đó, chúng ta sẽ trở về Paris và nghỉ ngơi tại khách sạn.

Ngày 7: Paris - Du ngoạn sông Seine thơ mộng (Ăn 3 bữa)

Hôm nay, chúng ta sẽ khám phá Paris với chuyến đi dọc theo đại lộ Champs Elysees đến quảng trường Place de la Concorde. Tham quan Arc de Triomphe - Khải Hoàn Môn, L’hotel National des Invaliden - Nhà mộ của Napoleon, và tháp Eiffel. Sau đó, chúng ta sẽ tham gia du ngoạn trên sông Seine để ngắm nhìn các công trình kiến trúc nổi tiếng của Paris. Buổi tối, quý khách sẽ tự do tham quan Paris.

Ngày 8: Paris - Venice - Florence (Ăn 3 bữa)

Chúng ta sẽ bay tới thành phố nổi trên biển Venice. Tham quan Quảng trường và nhà thờ thánh Marco, xưởng thủy tinh Murano, và dinh tổng trấn. Nếu quý khách muốn, quý khách có thể tham gia đi thuyền độc mộc để khám phá Venice. Buổi chiều, chúng ta sẽ tiếp tục hành trình tới thành phố Florence để nghỉ ngơi.

Ngày 9: Florence - Pisa - Rome (Ăn 3 bữa)

Sau khi tham quan thành phố Florence và chụp hình Nhà thờ Duomo, Quảng trường Michelangelo, và cây cầu tình yêu Ponte Veccio, chúng ta sẽ đi đến Pisa để xem Tháp nghiêng Pisa. Buổi chiều, chúng ta sẽ tiếp tục đi đến thành phố Rome, thủ đô cổ kính của nước Ý.

Ngày 10: Rome (Ăn 3 bữa)

Buổi sáng, chúng ta sẽ tham quan Bảo Tàng Vatican và nguyện đường Sistine. Sau đó, chúng ta sẽ đến Vương Cung Thánh Đường Thánh Peter. Buổi tối, quý khách sẽ tự do khám phá thành phố Rome.

Ngày 11: Rome - TP Hồ Chí Minh (Ăn sáng, trưa)

Chúng ta sẽ tiếp tục tham quan thành phố Rome và chụp hình bên ngoài Đấu trường La Mã, Di tích Thành cổ La Mã và Đài tưởng niệm Vitto Emmanuel II. Sau đó, chúng ta sẽ trở về Việt Nam.

Ngày 12: TP Hồ Chí Minh (Ăn sáng, trưa)

Chúng ta sẽ về tới TP Hồ Chí Minh và kết thúc hành trình đáng nhớ này. Hẹn gặp lại quý khách vào chuyến đi tới.

1