Xem thêm

Du lịch Thái Lan 5N4Đ: Khám phá Phuket - Đảo Phi Phi

CEO Kenvin LK
Khám phá những địa điểm hấp dẫn tại Thái Lan Hãy tưởng tượng bạn đang đứng ở một trong những View Point đẹp nhất thế giới, ngắm cảnh tuyệt đẹp và chụp những bức ảnh...

Khám phá những địa điểm hấp dẫn tại Thái Lan

Hãy tưởng tượng bạn đang đứng ở một trong những View Point đẹp nhất thế giới, ngắm cảnh tuyệt đẹp và chụp những bức ảnh đáng nhớ. Đó chính là trải nghiệm thú vị mà bạn sẽ có trong chương trình kenvin Thái Lan 5 ngày 4 đêm này. Không chỉ có vậy, bạn còn được khám phá những điểm đến thú vị như Phố Cổ Phuket với những toà nhà kiến trúc Bồ Đào Nha cổ kính và Đền Chalong - biểu tượng Phật giáo của Phuket.

Ngày 01: TP. HCM - Phuket

Sáng sớm, bạn sẽ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để bắt chuyến bay đi Thái Lan. Sau khi đến sân bay Phuket, bạn sẽ được chào đón và khám phá vương quốc của nụ cười Thái Lan. Trưa, bạn sẽ dùng bữa trưa tại sân bay và tham quan Đền Chalong - một biểu tượng Phật Giáo không thể thiếu khi đến với Phuket. Buổi tối, bạn sẽ nhận phòng khách sạn và tự do khám phá đêm tại Patong - nơi sầm uất và nhộn nhịp.

Ngày 02: Phuket - Đảo Phi Phi

Sau khi dùng bữa sáng tại khách sạn, bạn sẽ khởi hành khám phá đảo Phi Phi. Tại đây, bạn có thể tắm biển và nghỉ ngơi tận hưởng vẻ đẹp tuyệt vời. Đồng thời, bạn cũng sẽ tham quan các địa điểm nổi tiếng như Vịnh Loh Samah, vịnh Phi Leh, động Viking, Camel Rock và biển Khỉ Lớn. Buổi trưa, bạn sẽ được thưởng thức bữa trưa trên đảo. Buổi chiều, bạn tiếp tục khám phá và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đảo Phi Phi trước khi trở về đất liền. Buổi tối, bạn sẽ dùng bữa tối tại nhà hàng và nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 03: Phuket

Sau khi dùng bữa sáng, bạn sẽ đi tham quan một số ngôi chùa và các điểm du lịch khác tại Phuket. Trưa, bạn sẽ được thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng và tiếp tục khám phá và mua sắm tại cửa hàng đá quý Gems Gallery nổi tiếng tại Phuket. Buổi tối, bạn sẽ có bữa buffet tại nhà hàng và tự do khám phá đêm tại Pang Na Walking Street - nơi tập trung nhiều quán bar sôi động.

Ngày 04: Phuket - Ngày tự do

Sáng sớm, sau khi dùng bữa sáng, bạn sẽ có một ngày tự do để khám phá thêm vẻ đẹp của Phuket. Bạn có thể lựa chọn tham gia tour Vịnh Phang Nga và khám phá các địa điểm như Đảo James Bond, Làng chài Ko Panyi và Vườn quốc gia Ao Phang Nga. Hoặc bạn cũng có thể tự do khám phá các điểm thú vị khác của Phuket như Phố Cổ Phuket và nhà hát Siam Niramit Phuket. Trưa, bạn sẽ dùng bữa trưa tại nhà hàng và buổi tối, bạn sẽ có bữa ăn tối tại nhà hàng khách sạn.

Ngày 05: Phuket - TP.HCM

Sau khi dùng bữa sáng và làm thủ tục check out khách sạn, bạn sẽ có thời gian tự do khám phá và mua sắm tại Phuket trước khi trở về TP.HCM. Kết thúc chuyến du lịch thú vị này, bạn sẽ trở về sân bay Tân Sơn Nhất trên chuyến bay VJ808.
Du lịch J Travel xin kính chúc quý khách một chuyến đi vui vẻ!

Lưu ý: Thứ tự các điểm tham quan có thể thay đổi tùy theo điều kiện thực tế và thời tiết. Giá tour đã bao gồm vé máy bay, khách sạn, ăn uống, tham quan và hướng dẫn viên suốt tuyến.

Phuket Hãy khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của Phuket và Đảo Phi Phi trong chuyến du lịch này.

Phuket Đảo Phi Phi là một thiên đường đẹp như tranh vẽ với biển xanh, cát trắng và nắng vàng.

Phuket Với Phuket, bạn sẽ được khám phá những bãi biển tuyệt đẹp và trải nghiệm những hoạt động thú vị như cưỡi voi trekking, leo núi đá, lặn biển, chơi trò chơi bãi biển và nhiều hơn nữa.

1