Xem thêm

Du lịch Thái Lan: Khám phá Bangkok và Pattaya trong mùa Tết Nguyên Đán 2023

CEO Kenvin LK
Một kỳ nghỉ đáng nhớ đón chào năm mới Bạn đã sẵn sàng cho một kỳ nghỉ đáng nhớ đón chào năm mới? Du lịch Thái Lan trong mùa Tết Nguyên Đán 2023 chắc chắn...

Một kỳ nghỉ đáng nhớ đón chào năm mới

Bạn đã sẵn sàng cho một kỳ nghỉ đáng nhớ đón chào năm mới? kenvin Thái Lan trong mùa Tết Nguyên Đán 2023 chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời. Hãy cùng khám phá những địa điểm thú vị tại Bangkok và pattaya và thưởng thức những món ăn ngon của đất nước Chùa Vàng.

Ngày 1: Hà Nội - Bangkok - Chợ nổi 4 miền

Sáng sớm, bạn sẽ được đón tại sân bay để khởi hành đến Bangkok. Sau khi đến sân bay Suvarnabhumi, hướng dẫn viên địa phương sẽ đón đoàn và đưa bạn đi tham quan và thưởng thức bữa trưa tại một nhà hàng địa phương. Buổi chiều, hành trình tiếp tục đến thành phố biển Pattaya. Đến Pattaya, bạn sẽ có cơ hội tham quan Chợ nổi 4 miền Pattaya, nơi bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn độc đáo và khám phá những gian hàng độc đáo trên mặt nước. Buổi tối, bạn cũng sẽ được thưởng thức một chương trình Ca múa nhạc tại Alcaza Show. Qua đêm tại Pattaya.

Chợ nổi bốn miền Chợ nổi bốn miền

Ngày 2: Pattaya - Đảo San Hô - Cửa hàng vàng bạc Đá Quý - Vườn nhiệt đới Nong nooch

Sau bữa sáng, bạn sẽ tham gia tour tham quan Đảo San Hô - Coran Island trên canô cao tốc tại Pattaya. Tại đây, bạn có thể tham gia nhiều trò chơi trên biển thú vị như dù bay, trượt nước, lặn biển (chi phí tự túc). Tiếp theo, bạn sẽ thăm quan cửa hàng vàng bạc Đá Quý của Hoàng Gia Thái Lan,tham quan Trân Bảo Phật Sơn và Vườn nhiệt đới Nong nooch. Buổi tối, bạn sẽ tự do khám phá Pattaya. Qua đêm tại Pattaya.

Vườn nhiệt đới Nong nooch Vườn nhiệt đới Nong nooch

Ngày 3: Pattaya - Bangkok - Trung tâm đồ da của Hoàng Gia - Muangboran (Ancient City)

Sau bữa sáng, bạn sẽ trở về Bangkok. Trên đường đi, bạn sẽ ghé thăm Trung tâm đồ da của Hoàng Gia và Trung tâm mật ong Big Bee Honey Centre. Tiếp theo, bạn sẽ tham quan Muangboran (Ancient City), một quần thể lịch sử và văn hóa độc đáo. Muangboran là nơi bạn có thể khám phá những công trình kiến trúc đặc sắc và tìm hiểu về lịch sử và văn hóa của Thái Lan. Qua đêm tại Bangkok.

Muangboran (Ancient City) Muangboran (Ancient City)

Ngày 4: Bangkok - Chùa Bình Minh "Wat Arun" - Show diễn bắt rắn - Thuyền trên sông Chaopaya - Trung tâm thương mại

Sau bữa sáng, bạn sẽ tham quan chùa Bình Minh "Wat Arun", một trong những ngôi chùa đẹp nhất tại Thái Lan. Tiếp theo, bạn sẽ được trải nghiệm Show diễn bắt rắn bằng tay không và thăm quan trang trại nuôi rắn. Sau đó, bạn sẽ tham quan chùa Watyanawa và chiêm bái Tứ diện Phật. Buổi chiều, bạn sẽ có thời gian mua sắm tại các Trung tâm thương mại lớn nhất Bangkok như Icon Siam, World Trade Centre, Maboonkrong, Pratunam Market, Rachada Sago. Qua đêm tại Bangkok.

Tứ diện phật Tứ diện phật

Ngày 5: Bangkok - Chùa Wat Saket - Chùa Phật Vàng - Trở về Hà Nội

Sáng sớm, sau khi ăn sáng tại khách sạn, bạn sẽ tham quan chùa Wat Saket và chùa Phật Vàng. Tiếp theo, bạn sẽ có thời gian mua sắm tại Big C trước khi trở về sân bay Suvarnabhumi để đáp chuyến bay trở về Hà Nội.

Chùa Wat Saket Chùa Wat Saket

Hãy cùng gia đình và bạn bè tham gia chương trình du lịch thái lan trong mùa Tết Nguyên Đán 2023 để tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ. Đừng chần chừ, hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và đặt tour ngay hôm nay!

Liên hệ tư vấn (khách lẻ): Chị Hồng Nhung - 0855 729 296 // Anh Ngọc Hân - 0966 588 885

1