Xem thêm

Du lịch Thái Lan [Bangkok - Pattaya]: Khám phá đảo hoang bồn tử và trải nghiệm văn hóa độc đáo

CEO Kenvin LK
Đảo San Hô - Coran Island đảo du lịch nổi tiếng của Pattaya Du lịch Thái Lan luôn là một trải nghiệm tuyệt vời với những khám phá độc đáo và văn hóa đa dạng....

Du lịch Thái Lan Đảo San Hô - Coran Island đảo du lịch nổi tiếng của Pattaya

du lịch thái lan luôn là một trải nghiệm tuyệt vời với những khám phá độc đáo và văn hóa đa dạng. Trên chuyến đi từ Bangkok đến Pattaya, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những danh lam thắng cảnh đẹp, tham quan các điểm du lịch nổi tiếng, và thưởng thức ẩm thực đặc trưng của xứ sở Chùa Vàng. Hãy cùng tôi khám phá chuyến du lịch thú vị này!

Ngày 1: Hà Nội - Bangkok - Pattaya (Ăn tối)

Chuyến du lịch bắt đầu với việc đón bạn tại 55B Phan Chu Trinh, Hà Nội. Sau đó, bạn sẽ được đưa đến sân bay Nội Bài để làm thủ tục đáp chuyến bay VN615 đi Bangkok. Tại Bangkok, hướng dẫn viên Thái Lan sẽ đón đoàn và đưa bạn đến thành phố biển Pattaya. Trên đường đi, bạn sẽ ghé thăm bảo tàng nghệ thuật ánh sáng - Lighting Art Museum, nơi trưng bày các mô hình điểm đến nổi bật và văn hóa của Thái Lan. Sau đó, bạn sẽ thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng Cafe Bánh vàng với phong cách Hoàng gia. Buổi tối, bạn sẽ được thưởng thức chương trình Ca múa nhạc Alcaza Show do những cô bêđê đẹp nổi tiếng của vương quốc Thái Lan biểu diễn. Trải qua một ngày thú vị, bạn sẽ nghỉ đêm tại Pattaya.

Baiyoke Sky Khách sạn Baiyoke Sky tại Bangkok

Ngày 2: Pattaya (Ăn 3 bữa)

Ngày thứ hai, sau bữa sáng, bạn sẽ đi tham quan Đảo San Hô - Coran Island, một đảo du lịch nổi tiếng của Pattaya. Tại đây, bạn có thể tham gia các trò chơi trên biển như bay dù, trượt nước và lặn biển (chi phí tự túc). Bạn sẽ trở về đất liền để thưởng thức bữa trưa tại một nhà hàng. Buổi chiều, bạn sẽ tham quan cửa hàng vàng bạc Đá Quý của Hoàng Gia Thái Lan, nơi bạn có thể tìm hiểu về các loại đá quý và công nghệ chế tác tinh vi của người Thái Lan. Sau đó, bạn sẽ chiêm bái Trân Bảo Phật Sơn và tham quan Vườn nhiệt đới Nong nooch. Buổi tối, bạn sẽ tự do khám phá Pattaya và nghỉ đêm tại đây.

Ngày 3: Bangkok - Pattaya (Ăn 3 bữa)

Sau bữa sáng, bạn sẽ trở về Bangkok và ghé thăm Trung tâm đồ da của Hoàng Gia và Trung tâm mật ong Big Bee Honey Centre. Bạn sẽ ăn trưa tại nhà hàng trước khi tham quan Muangboran (Ancient City) - một quần thể giá trị nhân văn và đẹp mắt. Đây là nơi bạn sẽ được điểm qua những giai thoại lịch sử và văn hóa của người Thái từ xa xưa đến ngày nay. Sau đó, bạn sẽ trở về Bangkok và có thời gian tự do để khám phá các trung tâm thương mại như Icon Siam, World Trade Centre, Maboonkrong, Pratunam Market, Rachada Sago... Trải qua một ngày thú vị, bạn sẽ nghỉ đêm tại khách sạn tại Bangkok.

Ngày 4: Bangkok (Ăn sáng, trưa)

Sau bữa sáng, bạn sẽ thăm chùa Bình Minh "Wat Arun" - ngôi chùa nổi tiếng bậc nhất Thái Lan. Tiếp theo, bạn sẽ được tham quan trang trại nuôi và chế biến các loại dược phẩm từ rắn và xem show diễn bắt rắn bằng tay không. Bữa trưa sẽ được thưởng thức tại Baiyoke Sky. Buổi chiều, bạn sẽ đi tham quan chùa Watyanawa hay còn gọi là Chùa Xá lợi nằm bên bờ sông Chaopraya. Tiếp tục chuyến đi, bạn sẽ tham quan Tượng Phật Bốn Mặt linh thiêng - Tứ diện Phật. Kết thúc ngày thứ tư, bạn có thời gian tự do mua sắm tại các trung tâm thương mại lớn nhất Bangkok. Sau đó, bạn sẽ nghỉ đêm tại khách sạn tại Bangkok.

Ngày 5: Bangkok - Hà Nội (Ăn sáng, trưa)

Sau bữa sáng tại khách sạn, bạn sẽ trả phòng và được đưa đi thăm quan Chùa Phật Vàng - một ngôi chùa nổi tiếng linh thiêng. Bữa trưa sẽ được thưởng thức tại nhà hàng trước khi bạn được đưa đến sân bay Suvarnabhumi để làm thủ tục đáp chuyến bay VN614 trở về Việt Nam. Khi về đến sân bay Nội Bài, xe đón bạn và đưa về điểm hẹn ban đầu. Chúng ta chia tay và hẹn gặp lại trong chuyến du lịch tiếp theo!

Liên hệ tư vấn (khách lẻ): Chị Hồng Nhung - 0855 729 296 // Anh Ngọc Hân - 0966 588 885 Liên hệ tư vấn (khách đoàn): 0936 860 455 (Văn phòng Thụy Khuê) Liên hệ tư vấn (khách đoàn): 0913 387 367 (Văn phòng Phan Chu Trinh)

Với chương trình du lịch Thái Lan tuyệt vời này, bạn sẽ trải qua những trải nghiệm unikie đã một lần trong đời. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và đặt chỗ ngay hôm nay!

1