Xem thêm

Du Lịch Thái Lan Mùng 1 Tết Nguyên Đán 2023: Kỳ nghỉ thú vị tại Bangkok và Pattaya

CEO Kenvin LK
Ưu đãi 500.000đ/khách cho 10 khách đăng ký mua tour đầu tiên. Giới thiệu Chào mừng đến với hành trình du lịch Thái Lan mùng 1 Tết Nguyên Đán 2023! Kỳ nghỉ hấp dẫn này...

Ưu đãi 500.000đ/khách cho 10 khách đăng ký mua tour đầu tiên.

Giới thiệu

Chào mừng đến với hành trình kenvin Thái Lan mùng 1 Tết Nguyên Đán 2023! Kỳ nghỉ hấp dẫn này sẽ đưa bạn đến hai thành phố tuyệt đẹp, Bangkok và pattaya , nơi bạn sẽ được khám phá những điểm đến thú vị như Đảo San Hô Coral, Vườn Nong Nooch, Muang Boran và trải nghiệm một buổi buffet trên sông Chaopraya.

Ngày 1: TP.HCM - Bangkok - Pattaya (Ăn tối)

Ngày đầu tiên của chuyến đi, quý khách sẽ tập trung tại ga đi Quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất và đáp chuyến bay VJ803 (11:30 - 13:00) đi Bangkok. Từ đây, hành trình sẽ tiếp tục đến thành phố biển Pattaya, nằm cách Bangkok 150km về phía nam. Trên đường đi, bạn sẽ có cơ hội tham quan đồi Pratumnak và ngắm cảnh đẹp của vịnh trăng lưỡi liềm Pattaya. Sau đó, quý khách sẽ nghỉ đêm tại Pattaya.

Đồi Pratumnak Đồi Pratumnak

Ngày 2: Pattaya - Đảo San Hô (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, bạn sẽ được đưa ra bến tàu cao tốc để trải nghiệm một ngày tham quan Đảo San Hô Coral. Tại đây, bạn có thể thỏa sức tắm biển hoặc tham gia các hoạt động như nhảy dù, lướt mô tô nước, lặn ngắm san hô... Tiếp theo, chúng ta sẽ đến Vườn Nong Nooch - một thiên đường thực vật với đủ loài cây hoa đến từ khắp nơi trên thế giới. Nếu bạn may mắn, hãy thưởng thức các chương trình biểu diễn của các chú voi thông minh và đáng yêu. Trên đường trở về, chúng ta sẽ ghé thăm khu vực núi Khau Ji Chan và chiêm ngưỡng Tượng Phật Thích Ca dát vàng điêu khắc bằng tia laser cao 118m. Cuối cùng, bạn sẽ được thưởng thức chương trình biểu diễn Alcazar do các nghệ sĩ chuyển đổi giới tính trình diễn. Đêm nay, bạn sẽ lại nghỉ tại Pattaya.

Vườn hoa nhiệt đới Nong Nooch Vườn hoa nhiệt đới Nong Nooch

Ngày 3: Pattaya - Bangkok - Muang Boran (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau khi ăn sáng tại khách sạn và trả phòng, chúng ta sẽ tham quan Công viên Muang Boran (Ancient City) - một bảo tàng ngoài trời tái hiện lại toàn bộ nền văn hóa và kiến trúc của Thái Lan. Đây là nơi bạn có thể khám phá quá khứ vàng son của dân tộc Thái. Tiếp theo, chúng ta sẽ tới Trung tâm thương mại Icon Siam - một trung tâm mua sắm lớn và mới nhất tại Thái Lan. Buổi tối, bạn sẽ được thưởng thức một bữa buffet trên du thuyền và ngắm cảnh dòng sông Chaopraya về đêm. Đêm nay, chúng ta sẽ nghỉ tại Bangkok.

Thưởng thức buffet tối trên du thuyền, thưởng ngoạn cảnh dòng sông Chaopraya về đêm Thưởng thức buffet tối trên du thuyền, thưởng ngoạn cảnh dòng sông Chaopraya về đêm

Ngày 4: Bangkok (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, chúng ta sẽ tham quan Chùa thuyền Wat Yanawa - một địa điểm không thể bỏ qua khi bạn đến Thái Lan. Chùa được xây dựng theo hình dáng một chiếc thuyền và trưng bày nhiều tượng Phật đẹp mắt. Sau đó, bạn có thời gian tự do mua sắm tại siêu thị Big C. Đêm nay, chúng ta sẽ lại nghỉ tại Bangkok.

Ngày 5: Bangkok - TP.HCM (Ăn sáng)

Sau khi ăn sáng tại khách sạn và trả phòng, chúng ta sẽ đến viếng Chùa Vàng - một ngôi chùa nổi tiếng tại Bangkok với bức tượng Phật bằng vàng nặng 5,5 tấn. Cuối cùng, chúng ta sẽ ra sân bay và đáp chuyến bay VJ804 (14:00 - 15:30) trở về TP.HCM. Chương trình du lịch thái lan kết thúc tại đây.

Chùa Vàng Chùa Vàng

Tham quan và mua sắm tại các điểm: Cửa hàng vàng bạc đá quý, Latex, Trung tâm mật ong (Big Bee) và Trại rắn (thứ tự tham quan các điểm này sẽ linh động sắp xếp tùy thuộc vào tình hình thực tế).

Hãy sẵn sàng khám phá những địa điểm tuyệt vời trong chuyến du lịch Thái Lan mùng 1 Tết Nguyên Đán 2023 này! Đăng ký ngay để nhận ưu đãi đặc biệt và trải nghiệm một kỳ nghỉ đáng nhớ.

1