Xem thêm

Du thuyền Queen Cruise 5 Sao: Trải Nghiệm Hàng Sùng Sốt và Chèo Kayak Hang Luồn

CEO Kenvin LK
Du thuyền Queen Cruise 5 sao là một trải nghiệm thú vị trong ngày tại vịnh Hạ Long. Với sức chứa 99 khách/tàu, Queen Cruise đã được thiết kế 3 tầng với mục đích mang...

Tour Du thuyền Hạ Long 1 ngày 5 Sao

Du thuyền Queen Cruise 5 sao là một trải nghiệm thú vị trong ngày tại vịnh hạ long . Với sức chứa 99 khách/tàu, Queen Cruise đã được thiết kế 3 tầng với mục đích mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách.

CHƯƠNG TRÌNH Du lịch Hạ Long 1 ngày 5 Sao [ 7-8 tiếng ] hàng ngày

  • 6h45-7h30: Xe Limousine đón quý khách tại các khách sạn trong khu vực phố cổ Hà Nội và nhà Hát Lớn khởi hành đi Hạ Long (Nếu quý khách đặt xe của tàu).
  • 09h30: Đón khách tại Lô số 07 - khu tàu ngủ đêm Tuần Châu (Âu 2) & làm thủ tục check-in lên tàu Queen Cruise Luxury Halong. (Lưu ý: Từ 30/4 lịch đón khách sẽ sớm hơn 30′ để phù hợp với thời tiết mùa hè).
  • 10h00: Tàu bắt đầu khởi hành và đưa Quý khách khám phá những điểm đẹp nhất trên vịnh Hạ Long như: Cổng Trời, hòn Chó Đá, Đỉnh Hương, Vịnh Hoa Cương & hòn Gà Chọi. Tàu sẽ dừng 5 phút để Quý khách chụp ảnh lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nơi đây. Sau đó, tàu tiếp tục di chuyển đến hang Sửng Sốt.
  • 11h00: Quý khách thưởng thức bữa trưa BUFFET tại nhà hàng sang trọng trên tàu với những món ăn hải sản đặc sắc của vùng biển Hạ Long. (Nếu số lượng khách < 30 người: Tàu sẽ phục vụ Quý khách với thực đơn SET cho phù hợp).
  • 12h30: Hướng dẫn viên sẽ đưa Quý khách đến thăm hang Sửng Sốt - hang đẹp & rộng nhất trong quần thể hang động của vịnh Hạ Long.
  • 14.00: Tại khu vực Hang Luồn, du khách có thể chèo kayak/thuyền nan hoặc nghỉ ngơi tại tàu.
  • 15.00: Sau khi trải nghiệm thăm hang, chèo kayak, Đảo Titov là nơi bạn có thể bơi lội hay tắm nắng trên bãi cát trắng mịn hoặc bạn cũng có thể leo lên đỉnh Titov để ngắm toàn cảnh vịnh Halong với hàng ngàn mỏm núi đã vôi nhô lên từ mặt nước xanh biếc.
  • 16h00: Quý khách trở về tàu, tham dự một bữa tiệc nhỏ trà chiều, với nhiều loại trái cây, bánh ngọt, nước ép, trà được phục vụ miễn phí. Quý khách ngắm hoàng hôn trong lúc tàu quay trở lại cảng Tuần Châu.
  • 17h00: Tàu về bến Tuần Châu, kết thúc lịch trình thăm quan vịnh Hạ Long 7 tiếng, kết thúc chương trình.

Queen Cruise Hạ Long

Du thuyền Queen Cruise Luxury Halong là một trong những lựa chọn hàng đầu cho một trải nghiệm thú vị trên vịnh Hạ Long. Với các tiện ích như sân thượng với phim trường 4D, nhà hàng sang trọng, và thiết kế tầng hấp dẫn, bạn sẽ không thể nào quên những kỷ niệm đáng nhớ trên con tàu này.

ĐẶT TOUR NGAY và trải nghiệm chuyến du thuyền Hạ Long 1 ngày 5 sao cùng Queen Cruise Luxury Halong.

1