Xem thêm

Du xuân cùng tour du lịch châu Âu Tết Âm lịch 2024: Khám phá một lễ hội muôn màu và những cung đường tuyết trắng của Châu Âu

CEO Kenvin LK
Bạn mình ơi, hãy tưởng tượng một cái Tết Giáp Thìn 2024 thật khác biệt, nơi những cành hoa mai hoa đào hay nồi bánh chưng bánh tét và câu đối đỏ đã được thay...

Bạn mình ơi, hãy tưởng tượng một cái Tết Giáp Thìn 2024 thật khác biệt, nơi những cành hoa mai hoa đào hay nồi bánh chưng bánh tét và câu đối đỏ đã được thay thế bằng những lễ hội muôn màu và những cung đường tuyết trắng đẹp như tranh vẽ của Châu Âu. Cùng Intertour khám phá hành trình thú vị của tour châu Âu Tết Âm lịch 2024, một làn gió mới sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm rất khác của mùa Tết và đầy kỷ niệm.

Tiết trời châu Âu mùa tết

Mùa Tết tại châu Âu bạn sẽ không còn phải chịu đựng những trận tuyết rơi quá dày đặc và sự trắng xóa của tuyết bao phủ. Thay vào đó, châu Âu chào đón bạn với những ngày ấm áp hơn, tạo nên sự chuyển đổi đầy quyến rũ giữa mùa đông lạnh lẽo và mùa xuân đầy hy vọng.

Không chỉ ấm áp hơn mà còn khô ráo, thời tiết tại các nước Pháp, Bỉ, Hà Lan, Đức, Thụy Sỹ sẽ có khí hậu rất dễ chịu và ôn hòa vào mùa xuân. Chính vì vậy, thời điểm này thực sự vô cùng lý tưởng để bạn có thể tham gia Tour du lịch châu Âu để thỏa sức trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất…

Tour Châu Âu Tết âm lịch tại Intertour với vô vàn ưu đãi cực hot Tour Châu Âu Tết âm lịch tại Intertour với vô vàn ưu đãi cực hot.

Xin visa du lịch châu Âu dịp Tết khó hay dễ?

Vào thời điểm này, cánh cửa xin visa mở “thoáng” hơn bao giờ hết, quy trình xin visa sẽ diễn ra nhanh chóng hơn, giúp bạn tránh tình trạng chật vật và căng thẳng thường gặp trong thời gian thông thường.

Tuy nhiên, để đảm bảo rằng tỷ lệ đậu visa của bạn tăng lên một cách chắc chắn, hãy đặt niềm tin vào Intertour, chúng mình sẽ giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến visa du lịch châu Âu (Schengen) thật nhanh chóng và hiệu quả. Bạn sẽ không phải đối mặt với việc chuẩn bị hàng loạt tài liệu và thông tin liên quan để đạt được visa, không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn giúp bạn đảm bảo rằng chuyến du lịch sẽ diễn ra một cách suôn sẻ và không có rào cản nào đối diện.

Đơn giản hóa thủ tục xin visa với tour châu Âu Tết âm lịch nhà Intertour. Đơn giản hóa thủ tục xin visa với tour châu Âu Tết âm lịch nhà Intertour.

Trải nghiệm nào đón chờ bạn trong chuyến du lịch châu Âu mùa Tết

Du thuyền trên sông Seine - Pháp

Ghé thăm nước Pháp, bạn nhất định phải trải nghiệm hành trình du thuyền trên dòng sông Seine - biểu tượng yên bình của Paris, một tuyệt phẩm nghệ thuật tự nhiên. Lặng lẽ len lỏi những tượng đài kiến trúc độc đáo của thành phố ánh sáng, du thuyền Seine đưa bạn qua những điểm đẹp nổi tiếng như Tháp Eiffel, Bảo tàng Louvre, Nhà thờ Đức Bà Paris, và cầu Alexandre III.

Trải nghiệm du thuyền trên sông Seine trong Tour châu Âu Tết âm lịch. Trải nghiệm du thuyền trên sông Seine trong Tour châu Âu Tết âm lịch.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp tráng lệ của tháp Eiffel

Tháp Eiffel - một kiệt tác kiến trúc nổi tiếng của Paris, Pháp, là biểu tượng vĩnh cửu của vẻ đẹp và sự tráng lệ của thành phố ánh sáng. Đứng dưới chân tháp, bạn sẽ không khỏi bị cuốn hút bởi sự tráng lệ và vẻ đẹp đáng kinh ngạc của nó.

Tham quan ngôi làng cối xay gió xinh đẹp - Zaanse Schans - Hà Lan

Khi đặt chân đến Hà Lan, bạn không thể bỏ qua cơ hội thăm Zaanse Schans - ngôi làng cối xay gió nổi tiếng. Những chiếc cối xay gió lớn xoay trong gió, tạo nên một cảnh tượng thơ mộng và hữu tình. Những ngôi nhà gỗ màu xanh và màu trắng được xây dựng theo kiểu cổ điển Hà Lan. Con đường nhỏ uốn lượn và các kênh rạch tạo thêm sự quyến rũ cho ngôi làng này.

Quảng trường Grand Place - Bỉ

Grand Palace ở Brussels, Bỉ, là một trong những quảng trường đẹp nhất châu Âu. Với hàng loạt tòa nhà nổi tiếng và di sản văn hóa, Grand Place giống như một khu phố thu nhỏ. Đến đây, bạn sẽ được chứng kiến sự giao thoa giữa quá khứ và hiện tại, cũng như chiêm ngưỡng bức tượng “chú bé tè” Manneken Pis, một biểu tượng đầy tự hào của thành phố.

Ghé thăm quảng trường Grand Place trong Tour châu Âu Tết âm lịch. Ghé thăm quảng trường Grand Place trong Tour châu Âu Tết âm lịch.

Ngắm cảnh núi Titlis quanh năm tuyết trắng ở Thụy Sĩ

Núi Titlis ở Thụy Sĩ được gọi là "núi thiên thần" với cảnh quan tuyệt đẹp đến khó tin. Khi hòa mình vào vẻ đẹp thần tiên của đỉnh núi tuyết trắng mịn màng và khung cảnh bồng lai này, sẽ là một trải nghiệm choáng ngợp và mãn nhãn đến bất ngờ…

Lạc lối những cung điện châu Âu hoành tráng

Khi bước vào những cung điện lộng lẫy như Grand & Petit Palais (Pháp), Điện Invalides (Pháp) , Cung điện Hòa bình (Hà Lan), Cung điện Binnenhof (Hà Lan), Cung điện Grand Ducal (Luxembourg), bạn sẽ được đắm chìm trong vẻ đẹp lịch sử của các kiệt tác kiến trúc này. Cảm nhận sự xa hoa tráng lệ của cuộc sống hoàng gia trong những cung điện cổ kính, lưu giữ những bức hình tạo kiểu theo hướng quý tộc thượng lưu ngày xa xưa…

Đã có Intertour lo, hãy tự do khám phá tour châu Âu tết âm lịch 2024

Intertour tin rằng với những thông tin về du lịch Châu Âu dịp Tết Âm Lịch mà chúng mình đã bật mí ở trên, sẽ giúp chuyến đi của bạn trở nên trọn vẹn hơn. Và còn gì tuyệt vời hơn nữa khi lại được vi vu châu Âu một cách thảnh thơi mà không cần phải đắn đo sắp xếp các địa điểm của lịch trình, cũng như đối phó với vô vàn thủ tục xin visa du lịch Schengen, hay đặt vé máy bay và ti tỉ các thứ khác?...

Tất cả sẽ trở nên hết sức dễ dàng khi bạn đăng ký Tour du lịch châu Âu Tết âm lịch cùng Intertour. Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tận tụy chu toàn trong từng khâu dịch vụ, sẽ cung cấp các gói tour đa dạng và sẽ mang đến những trải nghiệm đáng nhớ nhất vào mùa Tết!

Lời kết

Tết Âm lịch không chỉ là một dịp để bạn đặt lịch hẹn với gia đình và bạn bè, mà còn là cơ hội đặc biệt để thổi bay những ưu phiền của năm cũ và đắm chìm trong một cuộc phiêu lưu đầy màu sắc tại châu Âu. Với vô vàn những điều tuyệt vời như thế thì còn chần chờ gì nữa mà không đặt tour ngay!!!

Công ty Cổ phần Du lịch Intertour Việt Nam

  • Trụ sở: 115 Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP.Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh miền Tây: 112B đường 3/2, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Hotline: 096.111.8899
  • Website: intertour.vn
  • Facebook: www.fb.com/intertour.vietnam
1