Xem thêm

Gigamall Thủ Đức: Khám phá Khu Vui Chơi và Ăn Uống

CEO Kenvin LK
Gigamall Thủ Đức không chỉ là một trung tâm thương mại lớn tại phía Đông Thành phố Hồ Chí Minh, mà còn là nơi bạn có thể tận hưởng những trải nghiệm vui chơi và...

gigamall-thu-duc-co-gi-choi-kham-pha-khu-vui-choi-va-an-uong-tai-gigamall-thu-duc-OneHousing

Gigamall Thủ Đức không chỉ là một trung tâm thương mại lớn tại phía Đông Thành phố Hồ Chí Minh, mà còn là nơi bạn có thể tận hưởng những trải nghiệm vui chơi và ăn uống tuyệt vời. Để giúp bạn có cái nhìn toàn diện về Gigamall Thủ Đức, đội ngũ OneHousing đã tổng hợp những thông tin hữu ích dưới đây. Đây là một bài viết hữu ích cho những khách hàng tham quan lần đầu, chưa biết rõ về các khu vực vui chơi giải trí tại Gigamall.

Tổng quan về Gigamall Thủ Đức

Gigamall Thủ Đức đã hoàn thiện xây dựng và chính thức đi vào hoạt động vào đầu năm 2019, trở thành một trong những trung tâm thương mại lớn nhất phía Đông Thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí đắc địa trên đường Phạm Văn Đồng, Gigamall Thủ Đức có mặt tiếp xúc lớn với tuyến nội đô 12km, thuận lợi cho việc di chuyển đến các quận xung quanh như Phú Nhuận, Gò Vấp, và Quận 1. Khu làm việc và buôn bán của trung tâm chiếm hơn 110.000m² trong tổng diện tích khu đất khoảng 18.000m². Gigamall Thủ Đức gây ấn tượng mạnh với kiến trúc độc đáo và hệ thống đèn led chuyển màu hiện đại bậc nhất. Với hình ảnh cây đàn dương cầm độc đáo, trung tâm mua sắm này thu hút nhiều khách hàng ghé thăm.

Khu vui chơi công nghệ đỉnh cao - JP World

gigamall-thu-duc-co-gi-choi-kham-pha-khu-vui-choi-va-an-uong-tai-gigamall-thu-duc-OneHousing-2

JP World tại Gigamall Thủ Đức mang đến những trải nghiệm vui chơi công nghệ đỉnh cao cho khách hàng trẻ. Đây là trung tâm giải trí tích hợp công nghệ 3D Mapping đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. JP World mang đến không gian mới lạ, nơi thị giác được chiêu đãi bằng những hiệu ứng ánh sáng độc đáo.

Khu vui chơi 3D Mapping bao gồm 12 trò chơi với 6 chủ đề khác nhau, đưa bạn vào cuộc phiêu lưu tuyệt vời từ thế giới dưới nước đến những hành tinh xa xôi. Bạn có thể trải nghiệm những trò chơi độc đáo và tương tác với những hiệu ứng ánh sáng tuyệt vời.

Bowling Gigamall

gigamall-thu-duc-co-gi-choi-kham-pha-khu-vui-choi-va-an-uong-tai-gigamall-thu-duc-OneHousing-3

Nếu bạn đam mê bowling, Gigamall Thủ Đức là điểm đến tuyệt vời. Với sân bowling thiết kế từ 39 tấm ván dài hơn 18m, bạn có thể thỏa sức tung cú và ném bóng thoải mái. Chơi bowling không chỉ là một hoạt động giải trí thú vị, mà còn giúp bạn đốt cháy lượng calo thừa. Đây là một môn thể thao lành mạnh và được rất nhiều người dân yêu thích.

CGV Gigamall Thủ Đức

gigamall-thu-duc-co-gi-choi-kham-pha-khu-vui-choi-va-an-uong-tai-gigamall-thu-duc-OneHousing-5

CGV Gigamall Thủ Đức là nơi bạn có thể trải nghiệm thế giới điện ảnh. Với hơn 1000 chỗ ngồi trong khu rạp chiếu phim rộng hơn 3.200m², CGV Gigamall Thủ Đức đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm điện ảnh chất lượng cao với cơ sở hạ tầng hiện đại và hệ thống âm thanh-ánh sáng tiêu chuẩn quốc tế.

Nhà sách FAHASA và các nhà hàng

Gigamall Thủ Đức cũng có những lựa chọn ẩm thực phong phú. Bạn có thể thưởng thức lẩu băng chuyền tại nhà hàng Kichi Kichi, hương vị pizza độc đáo tại nhà hàng Pizza 4P, hay trải nghiệm ẩm thực châu Á tại Asiana Food Town. Ngoài ra, Gigamall Thủ Đức còn có nhà sách FAHASA để bạn thư giãn và tận hưởng không gian yên tĩnh giữa trung tâm mua sắm.

Gigamall Thủ Đức không chỉ mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời mà còn là nơi bạn có thể thỏa sức vui chơi và tận hưởng ẩm thực. Nếu bạn chưa biết nên làm gì khi đến Gigamall Thủ Đức, hãy tham gia các hoạt động vui chơi và thưởng thức các món ăn ngon tại đây. Gigamall Thủ Đức sẽ không làm bạn thất vọng.

1