Xem thêm

Gọi tên 15 quán lẩu bò nhúng dấm Hà Nội ngon hết sảy

CEO Kenvin LK
Lẩu bò nhúng dấm Hà Nội với nguyên liệu phong phú là lựa chọn lý tưởng cho một bữa ăn thú vị và bổ dưỡng. Nếu bạn đang có dự định du lịch Hà Nội,...

Lẩu bò nhúng dấm Hà Nội

Lẩu bò nhúng dấm Hà Nội với nguyên liệu phong phú là lựa chọn lý tưởng cho một bữa ăn thú vị và bổ dưỡng. Nếu bạn đang có dự định du lịch Hà Nội, đừng bỏ qua món ăn hấp dẫn này. Dưới đây là danh sách 15 quán lẩu ngon và uy tín để bạn có trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ nhất!

1. Quán lẩu bò nhúng dấm ngon ở Hà Nội - Bò Ngon 555

  • Địa chỉ:
    • CS1: 106 ngõ 12 Núi Trúc, P. Giảng Võ, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
    • CS2: 7TT3B khu biệt thự Tây Nam Linh Đàm, phố Linh Đường, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội
    • CS3: 10 ngõ 76 ngách 8 Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    • CS4: 108 D1 Trần Huy Liệu, P. Giảng Võ, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
  • Giờ mở cửa:
    • Thứ 2 - thứ 5: 08:30 - 14:00 & 17:00 - 22:00
    • Thứ 6, thứ 7, Chủ nhật: 08:30 - 14:00 & 16:00 - 22:00

Quán Bò Ngon 555 là địa điểm quen thuộc của những tín đồ ẩm thực mê mẩn món lẩu bò nhúng dấm Hà Nội. Quán phục vụ nhiều combo lẩu tiện lợi với đầy đủ các loại thịt bò tươi ngon, kèm mì, mắm nêm và nhiều loại rau nấm, đồ cuốn.

Các nguyên liệu khi nấu cùng nước lẩu có vị chua thanh của dấm, ngọt dịu của dứa chín và hương thơm của nước dừa tươi. Ngoài việc thưởng thức món lẩu ngon, quán còn có không gian sạch đẹp, ấm cúng, mang đến cho thực khách cảm giác dùng bữa thoải mái.

Không gian của quán Bò Ngon 555

2. Lẩu bò nhúng dấm Hải Mã - Năm Ngũ

  • Địa chỉ: 219 Quan Hoa, P. Quan Hoa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:30 - 14:30 & 17:00 - 22:00

Quán Hải Mã - Năm Ngũ nổi tiếng với cách làm lẩu bò nhúng dấm Hà Nội theo công thức gia truyền độc đáo. Nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng và hương vị tốt nhất. Món lẩu của quán luôn chinh phục được những thực khách khó tính nhất bằng hương vị chua ngọt đặc trưng của nước dùng, độ mềm ngọt của thịt bò thượng hạng và vị thanh mát của các loại rau ăn kèm.

Lẩu bò nhúng dấm ở quán Hải Mã - Năm Ngũ

3. Lẩu bò nhúng dấm Hà Nội ngon, giá hợp lý - dốc Hoè Nhai

  • Địa chỉ: dốc P. Hoè Nhai, P. Nguyễn Trung Trực, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội

Quán lẩu bò nhúng dấm Hà Nội ở dốc Hòe Nhai có không gian bình dị nhưng luôn thu hút rất đông thực khách bởi hương vị tuyệt vời và giá cả phải chăng. Mỗi set lẩu của quán vô cùng phong phú với nhiều phần thịt bò khác nhau như bắp bò tươi ngọt, gân mềm dai và tủy béo ngậy.

Nước lẩu của quán có hương vị chua hơn những quán khác nhưng được cân bằng bởi vị ngọt hài hòa tự nhiên. Mặc dù quán thường đông khách và phải chờ đợi lâu, nhưng món ăn ngon, thịt tươi và giá cả hợp lý là những yếu tố rất đáng để bạn thử khi khám phá ẩm thực Hà Nội.

Lẩu bò nhúng dấm dốc Hòe Nhai

...

Điểm đến hay làm cho lòng thực khách sôi động bởi vị ngon đặc trưng của lẩu bò nhúng dấm Hà Nội. Từ những quán truyền thống đến những quán mang phong cách riêng biệt, Hà Nội có một loạt các quán lẩu bò nhúng dấm thú vị đang chờ đón bạn.

Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món ăn đặc sản ngon miệng này khi đến Hà Nội!

1