Xem thêm

Khám phá Yokohama – Du lịch trong ngày từ Tokyo

CEO Kenvin LK
(7 votes, trung bình: 4.57 trên 5) Đang tải... Yokohama là một thành phố sôi động với nhiều khu vực được yêu thích như Khu phố Tàu, Red Brick Warehouse, bảo tàng mì gói và...

4 Stars 5 Stars (7 votes, trung bình: 4.57 trên 5) 1 Star Đang tải...

Yokohama là một thành phố sôi động với nhiều khu vực được yêu thích như Khu phố Tàu, Red Brick Warehouse, bảo tàng mì gói và nhiều địa điểm khác. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá Yokohama theo một lịch trình kenvin trong ngày từ Tokyo. Thành phố này có lịch sử lâu đời và cảnh quang đẹp mắt, vì vậy Yokohama trở thành điểm đến được yêu thích của du khách từ khắp nơi trên thế giới. Vào bài viết ngay để khám phá những điểm đến thú vị tại Yokohama!

Buổi sáng: Đến ga Minato Mirai

Từ Tokyo, chúng ta mất khoảng 1 tiếng (bằng cả thời gian đi bộ) để đến ga Minato Mirai vào buổi sáng. Hãy sử dụng Google Maps để tra đường từ nơi bạn ở nhé!

Buổi sáng: Yokohama Landmark Tower

Khi đến ga Minato Mirai, bạn đi bộ khoảng 2 phút để đến cầu trên cao, từ đó có thể chụp hình Yokohama Landmark Tower rất đẹp. Bạn có thể dừng nghỉ uống cà phê tại quầy cà phê ngay trước Bảo tàng Nghệ thuật nếu có người trong đoàn mệt, sau đó chụp hình check-in tại Bảo tàng Nghệ thuật.

2 Stars

Sau đó, bạn có thể đi dạo ra hướng cảng về phía Red Brick Warehouse. Trên đường đi, bạn sẽ có cơ hội chụp những bức ảnh đẹp của bến cảng và vòng quay nổi tiếng của Yokohama. Nếu bạn đi vào mùa hoa anh đào nở, con đường đi dọc ra Red Brick Warehouse sẽ càng thêm đẹp.

3 Stars 4 Stars 5 Stars

Buổi trưa: Red Brick Warehouse

Red Brick Warehouse là một tòa nhà được sử dụng như nhà kho thật sự cho đến năm 1989. Sau khi tái xây dựng, nó trở thành một tòa nhà thương mại thú vị vào năm 2002 với nhiều nhà hàng và cửa hàng. Tại đây, có nhiều sự kiện được tổ chức hàng năm. Với nhiều tiệm cà phê, nhà hàng và cửa hàng với nhiều vật dụng, đây là một địa điểm được đông đảo du khách yêu thích. Bạn có thể dừng chân ở đây để thưởng thức một bữa trưa ngon lành.

KHÁM PHÁ YOKOHAMA - DU LỊCH TRONG NGÀY TỪ TOKYO

Tản bộ đầu giờ chiều ở Vườn Sankeien

Từ Red Brick Warehouse, bạn đi bus khoảng 1 km để đến Vườn Sankeien. Đây là một vườn kiểu Nhật truyền thống rộng lớn với nhiều tòa nhà lịch sử được xây dựng bên trong. Với không gian rực rỡ, bạn sẽ có cảm giác như đang dạo chơi ở Kyoto. Hãy dành thời gian để tận hưởng vẻ đẹp thanh bình hiếm có này.

KHÁM PHÁ YOKOHAMA - DU LỊCH TRONG NGÀY TỪ TOKYO

Thăm Phố Tàu lớn nhất Nhật Bản

Sau khi tham quan Vườn Sankeien, hãy đi đến Phố Tàu Yokohama. Đây là một khu phố thương mại nổi tiếng và lớn nhất Nhật Bản. Với hơn 250 cửa hàng và nhà hàng đầy màu sắc, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn đặc trưng tại đây. Đừng quên ghé thăm Chùa Kanteibyo và chụp ảnh cửa đầu với những màu sắc tươi sáng.

Bảo tàng Mì (Cup Noodles Museum)

Nếu bạn có thời gian, hãy ghé thăm Bảo tàng Mì, nơi trưng bày lịch sử của mì ăn liền. Tại đây, bạn có thể tham gia các workshop và tự tay làm mì. Đối với những bạn nhỏ, sân chơi trẻ em Cupnoodles Park là một điểm đến thú vị.

Chìm đắm trong cảnh cảng biển về đêm từ Yokohama Landmark Tower

Khi màn đêm buông xuống, hãy trở lại Yokohama Landmark Tower để chiêm ngưỡng cảnh đẹp của thành phố về đêm. Với độ cao 296m, đây là một trong những tòa nhà cao nhất Nhật Bản. Từ tầng 69 - Sky Garden, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố sáng lấp lánh.

Thưởng thức các món ăn Yokohama

Trước khi kết thúc một ngày khám phá Yokohama, hãy thưởng thức các món ăn đặc trưng nổi tiếng ở đây. Từ bánh doughnut vị cà ri tại tiệm Pompadour đến cơm trứng (omu-rice) từ La Mere Poulard, bạn sẽ không thể bỏ qua những món ngon này. Hoặc nếu bạn muốn dạo chơi sang trọng hơn, hãy đặt bàn ở một nhà hàng ở tầng cao để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố về đêm.

Hy vọng rằng bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về du lịch Yokohama. Nếu bạn có thắc mắc gì, hãy liên hệ với fanpage KVBro để được giải đáp sớm nhất.

Đánh giá bài viết: 4 Stars 5 Stars (7 votes, trung bình: 4.57 trên 5) 1 Star Đang tải...

KVBro - Nhịp sống Nhật Bản

1