Xem thêm

Làng ẩm thực Tây Nguyên: Tận hưởng không gian độc đáo giữa lòng thành phố

CEO Kenvin LK
Chạy xe trên con đường dẫn vào khu Bình Quới - Thanh Đa, bạn bỗng nghe thấy tiếng cồng chiêng xa xa vang lên, tạo nên một bản hòa tấu của núi rừng, và bạn...

Chạy xe trên con đường dẫn vào khu Bình Quới - Thanh Đa, bạn bỗng nghe thấy tiếng cồng chiêng xa xa vang lên, tạo nên một bản hòa tấu của núi rừng, và bạn cảm nhận được một thế giới hoàn toàn khác - thế giới của nghi lễ và những món ăn độc đáo của núi rừng, tại Làng ẩm thực Tây Nguyên.

Khám phá Làng ẩm thực Tây Nguyên

Với khung cảnh yên bình, Làng ẩm thực Tây Nguyên sẽ khiến bạn cảm thấy như đang rời xa cuộc sống ồn ào, náo nhiệt của thành phố.

Đến với vùng đất và con người Tây Nguyên, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn núi rừng Tây Nguyên trên nhà Rông, nhà dài Ê-đê, nhà dài Gia Rai, bên cạnh dòng suối Thác Ialy và sông Sê San. Các chàng trai, cô gái trong trang phục thổ cẩm sẽ phục vụ bạn trong không gian núi rừng hoang sơ bình dị, tạo nên một trải nghiệm duy nhất giữa lòng thành phố.

Nhà dài Ê-đê, Nhà dài Gia Rai bên cạnh suối Thác Ialy và dòng Sông Sê San Nhà dài Ê-đê, Nhà dài Gia Rai bên cạnh suối Thác Ialy và dòng Sông Sê San

Hương vị độc đáo và đậm đà

Một trong những điều ghi lòng thực khách khi đến đây là thưởng thức những món ăn độc đáo như ống cơm lam thơm ngát, chóe rượu cần say nồng, và con gà sa lửa được ướp và nướng trong hai giờ với sự công phu cầu kỳ.

Ngoài ra, chỉ duy nhất tại Làng ẩm thực Tây Nguyên, bạn có cơ hội thưởng thức món cá Anh Vũ tiến vua trứ danh và món cá đặc biệt nhất của núi rừng đại ngàn, của sông Sê San và thác IALY. Loài cá Sihanouk duy nhất này được chế biến theo những công thức riêng, mang hương vị của vua chúa ngày xưa.

Tất cả những món ăn này hòa quyện tạo nên một cảm giác lâng lâng, mà chỉ có thể dùng một từ "SAY" để diễn tả: "Say vì khung cảnh, say vì món ngon, say vì rượu thơm".

Những món ăn "SAY" lòng người Những món ăn "SAY" lòng người

Trải nghiệm văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên

Khi thưởng thức các món ăn, bạn sẽ được thưởng thức các bài hát Tây Nguyên giữa dàn nhạc cồng chiêng. Đây là một nét văn hóa truyền thống tuyệt vời đã được UNESCO công nhận với tên gọi "Di sản văn hóa phi vật thể và truyền khẩu nhân loại".

Giai điệu cồng chiêng Tây Nguyên âm vang giữa Sài thành Giai điệu cồng chiêng Tây Nguyên âm vang giữa Sài thành

Đặt bàn ngay

Hãy đặt bàn trước khi bạn đến để có thể trọn vẹn thưởng thức ẩm thực Tây Nguyên, vì những món ăn ở đây được chế biến rất công phu.

Làng ẩm thực Tây Nguyên mong muốn mang đến cho bạn một trải nghiệm độc đáo giữa lòng thành phố. Hãy ghé thăm trang web www.langamthuctaynguyen.com để tìm hiểu thêm về các món ăn và văn hóa Tây Nguyên. Đặc biệt, nếu bạn là khách hàng của www.TimViecNhanh.com, bạn sẽ được giảm 10% trên hóa đơn thanh toán. Xem chi tiết tại đây.

LÀNG ẨM THỰC TÂY NGUYÊN

  • Địa chỉ: 1143 Đường Bình Quới, P.28, Q. Bình Thạnh, Tp HCM (Sát cạnh khu du lịch Bình Quới 1)
  • Đặt bàn: (08) 3.55.62.668 - Hotline: 0939.628.228 - Fax: (08)3.55.62.068 - Email: [email protected]
1