Xem thêm

Lẩu Băng Chuyền Kichi-Kichi - Savico Long Biên: Thỏa mãn khẩu vị của bạn

CEO Kenvin LK
Lẩu là một món ăn truyền thống của người Việt Nam, luôn lôi cuốn bởi hương vị độc đáo và sự tương tác giữa các nguyên liệu. Và Lẩu Băng Chuyền Kichi-Kichi - Savico Long...

Lẩu là một món ăn truyền thống của người Việt Nam, luôn lôi cuốn bởi hương vị độc đáo và sự tương tác giữa các nguyên liệu. Và Lẩu Băng Chuyền Kichi-Kichi - Savico Long Biên là một địa điểm hoàn hảo để bạn thưởng thức loại món này.

Chất lượng và đa dạng món ăn không giới hạn

Kichi-Kichi mang đến cho bạn hơn 60 món ăn không giới hạn để bạn tha hồ lựa chọn. Từ hải sản tươi ngon đến thịt bò mềm thơm, và cả xúc xích phô mai béo ngậy. Bạn có thể lựa chọn món ăn theo sở thích và tận hưởng món lẩu thượng hạng.

Một trời trong mỗi nồi lẩu

Cá hồi Nauy nguyên con, cá chim giàu Omega 3 mỗi ngày và nấm tuyết nhĩ giòn lạ lạ. Combo này thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời cho các tín đồ của lẩu.

Sự thoải mái và gần gũi

Không gian của nhà hàng được thiết kế để mang đến cảm giác thoải mái và gần gũi. Bạn có thể dễ dàng trò chuyện và chia sẻ với bạn bè và người thân một cách cởi mở và phóng khoáng.

Sự đảm bảo về chất lượng thực phẩm

Kichi-Kichi luôn đảm bảo nghiêm ngặt việc kiểm duyệt nguồn gốc và chất lượng của các nguyên liệu sử dụng. Từ thịt tươi, hải sản đến rau và nấm, mọi thứ đều được chuẩn bị và phục vụ trong ngày, để đảm bảo bạn có một bữa ăn ngon và an toàn.

Địa điểm và không gian lý tưởng

Lẩu Băng Chuyền Kichi-Kichi - Savico Long Biên nằm tại Tầng 3 TTTM Savico, số 07-09 Nguyễn Văn Linh, phường Gia Thụy, quận Long Biên, Hà Nội.

Bật mí: Đặt bàn qua PasGo để nhận ưu đãi hấp dẫn

Hãy đến với Kichi-Kichi Savico Long Biên ngay hôm nay và đừng quên đặt bàn qua PasGo để nhận những ưu đãi đặc biệt. Nếu bạn muốn khám phá thêm, hãy tìm hiểu về "người anh em" của Kichi-Kichi là Lẩu Nấm Ashima - một sự kết hợp hài hòa của những loại nấm quý và bổ dưỡng.

Lẩu Băng Chuyền Kichi-Kichi - Savico Long Biên Caption: Lẩu Băng Chuyền Kichi-Kichi - Savico Long Biên - Một không gian trong lành, sáng tạo và hiện đại

Kichi-Kichi Savico Long Biên Caption: Kichi-Kichi Savico Long Biên - Một không gian thoải mái, gần gũi và ấm cúng

Lẩu Băng Chuyền Kichi-Kichi - Savico Long Biên Caption: Lẩu Băng Chuyền Kichi-Kichi - Savico Long Biên - Băng chuyền chuyển động không ngừng với tốc độ 25 món/phút

Với Lẩu Băng Chuyền Kichi-Kichi - Savico Long Biên, bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và thú vị. Hãy tận hưởng hương vị của những món lẩu tuyệt vời và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ cùng bạn bè và người thân.

1