Xem thêm

Lẩu gà lé é Tao Ngộ quán Đà Lạt – Thứ lẩu độc đáo ngon trứ danh

CEO Kenvin LK
Với tiết trời se lạnh ở Đà Lạt, khi nói đến ẩm thực, lẩu là món đầu tiên được đề xuất. Trong số nhiều món lẩu ở Đà Lạt, lẩu gà lá é được biết...

Với tiết trời se lạnh ở Đà Lạt, khi nói đến ẩm thực, lẩu là món đầu tiên được đề xuất. Trong số nhiều món lẩu ở Đà Lạt, lẩu gà lá é được biết đến nhiều nhất. Tuy nhiên, để thưởng thức được hương vị ngon ngọt nguyên bản, Tripday đề xuất bạn nên ghé qua nhà hàng lẩu gà Tao Ngộ. Vậy quán ăn này có gì đặc biệt? Hãy cùng khám phá trong bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.

Nhà hàng Tao Ngộ ở đâu?

Nằm tại vị trí đắc lợi ngay trục đường chính dẫn vào trung tâm Đà Lạt, bạn chỉ cần mất khoảng 5 phút lái xe cho 2km để đến trung tâm. Đường rộng thuận tiện cho việc di chuyển của người dân và du khách. Ngoài ra, trên đường đến nhà hàng lẩu gà Tao Ngộ, bạn còn có thể ghé qua nhiều điểm vui chơi nổi tiếng.

Nhà hàng Tao Ngộ Nhà hàng Tao Ngộ

Lựa chọn phương tiện phù hợp hoặc bất kỳ loại xe nào bạn có. Đối với du khách ngoại tỉnh, nếu việc di chuyển còn khó khăn, bạn có thể sử dụng dịch vụ đưa đón tận nơi, taxi hoặc bus. Nếu bạn sử dụng xe riêng, quán cũng có khu vực rộng rãi cho bạn.

Lưu ý: Địa chỉ trên chỉ áp dụng với cơ sở chính tại Đà Lạt.

Một vài thông tin về nhà hàng lẩu gà Tao Ngộ

Lẩu gà Tao Ngộ là thương hiệu nổi tiếng trong chuỗi nhà hàng cung cấp món lẩu gà lá é. Nhà hàng chính tọa lạc tại Đà Lạt và đã có nhiều chi nhánh ở cả 3 miền tổ quốc. Dù ở đâu, món ăn độc đáo này đều mang lại nhiều ấn tượng tốt cho thực khách. Tuy nhiên, để thưởng thức hương vị chuẩn nhất, hãy đầu tư một chuyến du lịch Đà Lạt và ghé địa chỉ trên.

thông tin về nhà hàng lẩu gà Tao Ngộ Thông tin về nhà hàng lẩu gà Tao Ngộ

Món ăn này có nguồn gốc từ Phú Yên và đã tạo nên cơn sốt về ẩm thực khi xuất hiện ở Đà Lạt. Nó được coi là một trong những món ăn không thể thiếu khi trải nghiệm Đà Lạt.

Lẩu gà Tao Ngộ cam kết:

  • Giao hàng nhanh chóng.
  • Đảm bảo vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Phục vụ tận tâm nhanh chóng, đặt ưu tiên khách hàng lên hàng đầu.

Không gian quán

Không gian ăn uống lịch sự tại nhà hàng đạt tiêu chuẩn, rất phù hợp để tiếp khách. Với diện tích có sức chứa lên đến khoảng 250 người, quán cũng nhận đặt tiệc, tổ chức sinh nhật hay sự kiện cho các đoàn công ty và tour du lịch.

Không gian quán Không gian quán

Đến đây, nếu bạn thấy quán luôn đông khách thì không có gì lạ. Chỉ cần đợi một chút, nhân viên sẽ tự động xếp bàn cho bạn tại vị trí tốt nhất. Trong lúc chờ đợi, bạn có thể tham quan vườn sen đá, chụp hình tạo dáng hoặc mua một chậu sen đá về làm quà.

Điều đặc biệt từ món lẩu gà Tao Ngộ

Món ăn này có hương vị đậm đà, đúng chuẩn và được nấu theo công thức riêng khó tìm thấy ở nơi khác. Các công đoạn nêm nếm được thực hiện bài bản, nhanh chóng đem đến hương vị tuyệt vời.

lẩu gà Tao Ngộ lẩu gà Tao Ngộ

Lẩu gà Tao Ngộ sử dụng lá é để tạo nên món ăn thương hiệu. Lá é cùng họ với húng quế và hương nhu. Dù khi ăn sống có vị hơi chua, chát, nhưng khi nhúng vào nồi nước lẩu và ăn ngay khi còn tái, lá é trở thành một sự kết hợp tuyệt vời. Bạn sẽ cảm nhận được vị bùi, hơi the và hương vị giống lá hương nhu. Đặc biệt, loại lá này còn có tác dụng như thuốc nam chữa được các bệnh như cảm mạo, ho do lạnh.

Thịt gà được thả tại vườn nên có độ dai ngon, nước dùng vừa đủ. Một set lẩu đầy ắp sẽ mang đến bạn cảm giác no căng bụng mà ăn bao nhiêu cũng không ngán.

Giá bán tham khảo và thực đơn

Set lẩu cho 1 nồi bao gồm:

  • Gà chặt miếng.
  • 1 đĩa bún sợi to.
  • 1 đĩa nấm sò.
  • Măng củ thái quân cờ.
  • 1 đĩa rau lá é.

Thực đơn và món lẩu gà lá é Thực đơn và món lẩu gà lá é

Tất cả kết hợp lại tạo thành một món ăn đậm đà, hấp dẫn không thể cưỡng lại. Nếu bạn dắt theo trẻ con, có thể gọi thêm các món chiên nướng ăn kèm. Thực đơn đa dạng và đáp ứng tiêu chí ngon - bổ - rẻ. Bạn có thể chọn set phù hợp với số lượng người. Giá tham khảo:

  • Lẩu cho 2-3 người ăn: 200.000đ.
  • Lẩu cho 3-4 người ăn: 250.000đ.
  • Lẩu cho 4-5 người ăn: 300.000đ.
  • Lẩu cho 5-6 người ăn: 500.000đ.

Tổng kết

Lẩu gà Tao Ngộ là một nhà hàng lẩu tuyệt vời. Với hương vị món ăn xuất sắc, không gian và chất lượng phục vụ hoàn hảo, bạn không thể từ chối địa điểm ẩm thực trứ danh và độc đáo này. Hãy đến Tao Ngộ quán và thưởng thức hương vị nguyên bản từ món gà lá é cho chuyến du hí Đà Lạt sắp tới nhé.

Bài viết trên là tổng hợp các review chi tiết từ Tripday. Thông tin về món lẩu gà Tao Ngộ chắc chắn sẽ hữu ích cho bạn. Cùng gia đình và bạn bè thưởng thức món lẩu nóng hổi trong tiết trời se lạnh Đà Lạt, còn gì tuyệt vời hơn phải không? Chúc bạn có những phút giây ý nghĩa và hành trình an toàn nhé.

1