Xem thêm

Lưu Ngay TOP 10 Nhà Hàng Lẩu Cua Đồng Hòa Lạc Ngon Nhất

CEO Kenvin LK
Lẩu cua đồng là một món ăn được rất nhiều tín đồ ẩm thực ưa thích khi muốn trở về với những hương vị mộc mạc xưa. Đặc biệt, đây cũng là món ăn rất...

Lẩu cua đồng là một món ăn được rất nhiều tín đồ ẩm thực ưa thích khi muốn trở về với những hương vị mộc mạc xưa. Đặc biệt, đây cũng là món ăn rất thích hợp cho những dịp tụ tập, gặp gỡ của gia đình, bạn bè. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ nhà hàng lẩu cua đồng Hòa Lạc không thể bỏ qua nhé!

1. Nhà Hàng Sen Vàng - Lẩu Cua Đồng Ngon Thứ Thiệt Tại Hòa Lạc

Nằm ngay trong trung tâm đô thị vệ tinh Hòa Lạc, Nhà hàng Sen Vàng có không khí mát mẻ. Kiến trúc sang - xịn - mịn với tổng diện tích khoảng 1000m2. Thiết kế nội thất của nhà hàng thiên về phong cách Đông Á, từ bàn ghế gỗ, họa tiết đơn giản, phối màu lung linh và nổi bật. Đặc sản ẩm thực Việt - Lẩu cua đồng - Gà ri - Dê núi đã thu hút cả trăm lượt khách ghé đến mỗi ngày.

Nhà hàng Sen Vàng lẩu cua đồng Hòa Lạc có tiếng tăm với người dân Hà Nội, thậm chí còn tạo tiếng vang xa sang các tỉnh lân cận. Nhà hàng Sen Vàng còn được vinh dự là điểm đến lý tưởng được Đài Truyền Hình Hà Nội chuyên mục khám phá ẩm thực Hà Nội giới thiệu đến mọi người. Điều đặc biệt tại nhà hàng đó là Bếp Trưởng Lê Đức Ngọc là nghệ nhân ẩm thực và được nhiều giải thưởng danh giá trực tiếp đào tạo và đứng bếp. Ngoài ra, nhà hàng Sen Vàng còn chuyên làm sự kiện, âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp.

Món lẩu cua đồng ngon tuyệt hảo tại nhà hàng Sen Vàng gồm:

  • Set lẩu đầy đặn đậm chất truyền thống
  • Kết hợp cốt cua, gạch chưng hành khô thơm nức mũi
  • Một mẹt rau lẩu tươi, bún ăn kèm, bánh đúc và đậu phụ

Thú vui của những ngày cuối tuần đơn giản lắm. Đôi khi chỉ cần vài món ngon, thêm chén rượu cay nồng và thêm những câu chuyện lâu ngày chưa có dịp kể. Những bài ca đi cùng năm tháng bên những người thương yêu, thế là vừa đủ.

Cuối tuần ở Nhà hàng Sen Vàng là những bữa tiệc thật “xôm”, râm ran những tiếng trò chuyện của thực khách trong bữa ăn, đặc biệt chương trình thử làm ca sĩ với ca khúc yêu thích như đã trở thành một thói quen, một không khí quen thuộc của Nhà hàng Sen Vàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Hoà Lạc, Quốc lộ 21 , Cầu Vai Réo, Quốc Oai, Hà Nội ( Cách khu công nghệ cao Hoà lạc, Đại học Quốc gia Hà nội 1,5km)
  • Điện thoại: 033 66 19009

2. Nhà Hàng Thanh Vũ 79 - Lẩu Cua Đồng Hòa Lạc Nên Thử

Thanh Vũ 79 có không gian đồng quê đưa thực khách như trở về với những năm tháng tuổi thơ êm đềm, yên ả bên cây đa giếng nước đầu làng. Cùng với đó là những món ăn mang đậm chất làng quê Việt Nam. Phong cách trang trí mộc mạc, giản dị. Đặc biệt, khi đến đây, thực khách sẽ được hòa mình vào những bản nhạc du dương. Từ đó, đem đến cảm giác bình yên, thư thái.

Thanh Vũ 79 Thanh Vũ 79

Nhắc đến những nhà hàng lẩu cua đồng Hòa Lạc ngon thì không thể bỏ qua Thanh Vũ 79. Thực đơn tại đây không quá đa dạng. Nhưng điểm đặc biệt là nhà hàng chú trọng vào từng món ăn. Chuẩn bị kỹ càng từ nguyên liệu, công thức chế biến đến cách trình bày. Điều đó tạo nên hương vị ngon đặc sắc, khó quên mà không nơi nào có được.

Vì sao nên ăn tại Thanh Vũ 79:

  • Nhà hàng phục phụ tới 6 vị nước lẩu chuẩn vị xứ Đài với hơn 60 món nhúng khác nhau
  • Đồ ăn được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon
  • Đa dạng các món ăn kèm và món tráng miệng hấp dẫn
  • Không gian nhà hàng rộng rãi và đẹp mắt
  • Nhà hàng thường xuyên có nhiều ưu đãi lớn

Thông tin liên hệ:

3. Hòa Lạc Viên Restaurant - Nhà Hàng Lẩu Cua Đồng Hòa Lạc Ngon Số Một

Đây là một địa chỉ ăn lẩu cua đồng hấp dẫn mà thực khách không thể bỏ qua. Không gian nhà hàng được trang trí tươi mát, sáng sủa. Nội thất chủ yếu là đồ gỗ khiến cho khách hàng như được hòa mình vào thiên nhiên. Nơi đây được yêu thích bởi mang đến một không khí đồng quê yên ả cho các thực khách. Hòa Lạc Viên Restaurant còn có hệ thống phòng chất lượng, giúp bạn nghỉ ngơi, giảm căng thẳng.

Hòa Lạc Viên Restaurant Hòa Lạc Viên Restaurant

Món lẩu cua đồng tại đây được đánh giá là có hương vị xuất sắc, đã làm biết bao thực khách phải xao xuyến. Mặc dù cách thức chế biến món lẩu này của nhà hàng tương đối đơn giản. Nhưng bù lại là hương vị cua đồng nguyên bản, hấp dẫn thực khách. Cua đồng được chọn lựa kỹ càng để luôn đảm bảo độ tươi ngon nhất. Bên cạnh đó, menu đa dạng với các món ăn như: cà ri, lợn mán, cháo chim,… cũng rất đáng thử. Đừng bỏ qua Hòa Lạc Viên Restaurant nếu bạn đang tìm nhà hàng lẩu cua đồng Hòa Lạc nhé!

Lý do lựa chọn Hòa Lạc Viên Restaurant:

  • Giá thành hợp lý từ 180k - 200k
  • Món ăn đa dạng, phong phú nhất là món lẩu cua đồng được yêu thích nhất
  • Đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, nhân viên nhiệt tình, chu đáo
  • Không gian chill thoáng mát, yên tĩnh
  • Khách hàng thuê không gian sự kiện sẽ được miễn phí âm thanh, ánh sáng

Thông tin liên hệ:

Trên đây là Top 10 địa chỉ nhà hàng lẩu cua đồng Hòa Lạc ngon và chất lượng nhất mà chúng tôi gửi đến bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được đơn vị đáp ứng nhu cầu của mình. Đồng thời có được trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé!

Đề xuất sửa nội dung

1