Xem thêm

Mách bạn quán buffet lẩu chay uy tín, chất lượng nhất 2024

CEO Kenvin LK
Món chay thanh đạm với sự biến tấu sinh động, đa dạng của đầu bếp đã khiến bao thực khách mê mẩn. Đặc biệt, hiện nay mô hình buffet lẩu chay được đón nhận tích...

Món chay thanh đạm với sự biến tấu sinh động, đa dạng của đầu bếp đã khiến bao thực khách mê mẩn. Đặc biệt, hiện nay mô hình buffet lẩu chay được đón nhận tích cực nhiều hơn bao giờ hết. Nếu bạn cũng là một tín đồ của món chay, thì đừng bỏ qua danh sách quán buffet lẩu chay nổi tiếng dưới đây nhé!

Tổng hợp quán Buffet lẩu chay Hà Nội chất lượng

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội, thì không khó để tìm được một địa chỉ lẩu chay thơm ngon, chất lượng.

Buffet lẩu chay Liên Hương Vegan

Với những người đam mê đồ chay, Liên Hương Vegan chính là địa điểm lý tưởng để lui tới thưởng thức. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách Phật giáo đơn giản, yên bình, thanh tịnh. Hứa hẹn mang đến một không gian ẩm thực thư thái hiếm có cho thực khách.

Món ăn và chất lượng dịch vụ tại Liên Hương luôn nhận được những đánh giá tích cực, nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm thưởng thức. Thực đơn vô cùng phong phú với bàn tay biến tấu của đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm chinh phục ngay cả những vị khách khó tính nhất.

Toàn bộ món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, thêm nếm vừa đủ vị. Đặc biệt, món ăn luôn nóng hổi, thơm ngon dù bạn đến muộn hay sớm. Liên Hương Vegan luôn cố gắng mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Bạn có thể ghé thăm Liên Hương Vegan tại số 4 ngõ 59 Dương Khuê, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Buffet lẩu chay Liên Hương Vegan

Buffet chay Loving Hut

Loving Hut được biết đến là nhà hàng buffet chay được yêu thích tại Hà Nội. Mô hình nhà hàng thuần chay với nhiều món chay đa dạng, biến tấu phong phú mà giá thành rất bình dân. Thực đơn tại Loving Hut vô cùng đa dạng, toàn bộ món ăn được chế biến từ nguyên liệu thực vật. Nhưng không làm mất đi hương vị đậm đà, thơm ngon của từng món ăn.

Một số món ăn nổi bật tại Loving Hut phải kể đến như sushi, phở cuốn, tôm tẩm vừng, kho niêu,... Cùng với các loại tráng miệng như chè đỗ xanh, chè bí đỏ, trà la hán,... Chắc chắn với sự kết hợp này, bữa ăn của thực khách thêm phần trọn vẹn thơm ngon.

Loving Hut thường đông khách nhất vào mùng 1 và ngày 15 âm lịch hàng tháng. Bởi vậy, nếu các bạn muốn thưởng thức trọn vẹn, thì nên sắp xếp thời gian nhé!

Loving Hut nằm tại số 147 Âu Cơ, Tây Hồ hoặc các bạn có thể ghé thăm Loving Hut Chùa Láng.

Buffet chay Loving Hut

Buffet chay Veggie Castle

Với không gian ẩm thực độc đáo, nhà hàng buffet chay Veggie Castle chắc chắn sẽ không làm thực khách thất vọng. Không gian được trang trí bằng những chiếc đèn trần theo kiểu Ả Rập ấn tượng, bức tranh treo tường vintage hài hòa màu sắc.

Veggie Castle mang đến cho khách hàng menu đa dạng với nhiều món ăn đến từ các nước trên thế giới. Quán phục vụ thực đơn 15 món ăn khác nhau mỗi ngày. Khách hàng sẽ không bị nhàm chán bởi thực đơn được thay đổi hằng ngày. Vô số món ăn khách hàng sẽ phải trầm trồ khen ngợi như bún chua ngọt kiểu miền Nam, bún măng nấm riềng mẻ, cải thảo cuốn váng đậu sốt cà chua,...

Hiện nay, Veggie Castle có ba cơ sở tại số 7 Yên Ninh, số 19 ngõ 175 Âu Cơ và số 38 Ngọc Khánh.

Buffet chay Veggie Castle

Buffet chay Sadhu Chay

Buffet lẩu chay Sadhu Chay nằm tại số 87 Lý Thường Kiệt được biết đến là một quán chay cao cấp. Khi đến với nhà hàng, thực khách được thưởng thức buffet lẩu nấm thơm ngon với nước lẩu vị chua thanh nhẹ, cực kỳ lôi cuốn. Kết hợp cùng 100 món ăn hấp dẫn không kém, khách hàng thỏa sức lựa chọn theo khẩu vị.

Không gian Sadhu Chay khá ấm cúng, không quá lớn nhưng đủ để thực khách thoải mái tận hưởng bữa ăn đầm ấm bên gia đình và bạn bè. Nếu bạn là một tín đồ chay đích thực, thì chắc chắn phải ghé thăm Sadhu Chay một lần nhé!

Buffet chay Sadhu Chay

Buffet chay Vị Lai

Nhà hàng chay Vị Lai là một trong những mô hình buffet chay có không gian ẩm thực ấn tượng tại Hà Nội. Nhà hàng rộng rãi với 5 tầng tiện nghi, thanh tịnh. Đặc biệt, tầng 1 của nhà hàng được thiết kế không gian vô cùng sáng tạo với kiến trúc mở. Khách hàng được hòa mình vào thiên nhiên và cảm nhận sự thanh tịnh, an yên trong quá trình dùng bữa.

Lẩu chua cay Vị Lai là món mà bạn chắc chắn phải thử khi ghé thăm. Vị thanh đạm được tinh chế từ rau, củ, quả kết hợp chút cay tê tê kích thích vị giác người dùng. Ngoài ra, các món chính, soup, salad hay tráng miệng cũng vô cùng hấp dẫn.

Quán nằm tại số 67 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Buffet chay Vị Lai

Tổng hợp buffet lẩu chay Sài Gòn ấn tượng

Không chỉ Hà Nội, Sài Gòn cũng có nhiều quán buffet lẩu chay ấn tượng và không kém phần thơm ngon, đặc sắc.

Buffet lẩu chay Q's Farm

Q’s Farm là một địa điểm lý tưởng nếu bạn đang muốn tìm quán buffet lẩu chay tại Lê Hồng Phong. Nhà hàng thiết kế không gian sang trọng, ấm cúng, thanh tịnh kết hợp với những bản nhạc Phật.

Đến với Q’s Farm, các bạn sẽ được trải nghiệm ăn lẩu 2 ngăn với 2 loại nước lẩu khác nhau. Mang đến một trải nghiệm thú vị, thưởng thức nhiều hương vị đa dạng hơn. Món nổi bật nhất tại Q’s Farm phải kể đến là lẩu Thái chua cay và lẩu Chao đậm đà.

Menu quán rất nhiều món ăn khác nhau. Các bạn có thể khai vị bằng đồ chay chiên, sushi, hoành thánh,... Kết hợp với đồ nhúng lẩu phong phú từ rau xanh cho đến nấm, đậu phụ, giò chay,... Cuối bữa còn được thưởng thức nhiều món tráng miệng cực thơm ngon.

Buffet lẩu chay Q's Farm

Nhà Hàng KaKhu - Buffet lẩu Chay Hong Kong thượng hạng

Nhà hàng KaKhu là một nhà hàng chay ngon nổi tiếng tại quận 3 với thiết kế độc đáo cùng những món ăn thơm ngon đặc biệt. Khách hàng sẽ được thưởng thứ 5 vị nước lẩu đặc trưng bao gồm lẩu cà chua khoai tây, lẩu sữa, lẩu tiềm thảo quả, lẩu nấm hạt sen, lẩu Tứ xuyên cay tê.

Có tới 48 món nhúng đa dạng, phong phú. Toàn bộ món ăn đều được chăm chút tỉ mỉ, chỉn chu từ tráng miệng cho đến món chính. Tất cả nguyên liệu đều được tuyển chọn, rau củ tươi ngon mang đến vị ngon thanh đạm và tốt cho sức khỏe.

Quán nằm tại 290/27 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 8, quận 3.

Nhà Hàng KaKhu - Buffet lẩu Chay Hong Kong thượng hạng

Lẩu chay Hằng Thiện

Lẩu chay Hằng Thiện là một địa điểm buffet chay nổi tiếng tại Việt Nam. Tại đây, bạn có thể tận hưởng một loạt các món chay đa dạng và ngon miệng. Hằng Thiện thường phục vụ các loại rau củ tươi ngon, nấm, đậu hũ và các loại mỳ chay phục vụ trong nồi lẩu thơm ngon. Bạn cũng có thể tự do chọn lựa các loại gia vị và nước lẩu theo sở thích riêng của mình.

Buffet lẩu chay Hằng Thiện thường phục vụ từ buổi trưa đến buổi tối và cung cấp không gian ấm cúng và thoải mái cho khách hàng. Nếu bạn quan tâm đến việc thưởng thức ẩm thực chay, bạn có thể tìm hiểu thêm về Hằng Thiện bằng cách tìm kiếm trực tuyến hoặc điều tra tại địa phương của bạn. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị và ngon miệng tại Lẩu chay Hằng Thiện!

Lẩu chay Hằng Thiện

Quán chay Kiều Đàm

Quán chay Kiều Đàm nằm trong một ngõ hẻm Trần Xuân Soạn nhưng không vì thế mà đánh mất đi sức hút vốn có. Rất nhiều thực khách lui tới bởi món ngon tại đây. Nhà hàng phục vụ hai loại lẩu chính là lẩu Thái và lẩu nấm ngũ linh. Đặc biệt, nồi lẩu nấm ngũ linh chưa bao giờ khiến thực khách thất vọng. Hương vị thanh mát với nhiều loại nấm khác nhau như nấm đông cô, nấm kinh châm, nấm đùi gà,... Đồ ăn kèm cũng vô cùng đa dạng như tàu hũ ki, mía lau, khoai môn, ngô,...

Quán chay Kiều Đàm

Nước dùng cay cay cùng vị thơm ngon của đồ nhúng khiến nhiều khách hàng mê đắm. Không gia bình dị, rộng rãi, thích hợp với gia đình, nhóm bạn đông người.

Như vậy, đây là danh sách những nhà hàng buffet lẩu chay ngon và chất lượng nhất tại Hà Nội và Sài Gòn. Hy vọng các bạn sẽ có những bữa ăn ngon miệng bên gia đình và bạn bè.

1